Techcombank TechcomBank tuyển dụng Chuyên viên kiểm soát chất lượng - Hà Nội [31.12.2014]

Lunited

Verified Banker
Mô tả công việc:

+ Tham gia hỗ trợ triển khai các hệ thống và tiêu chuẩn quản lý, đảm bảo chất lượng cho các đơn vị, các mô hình và phương pháp quản trị năng lực hoạt động trên toàn ngân hàng (5S, Lean 6 Sigma, SUT …)
+ Tư vấn xây dựng và thẩm định cam kết chất lượng (SLAs) theo nghiệp vụ, dịch vụ, sản phẩm của các đơn vị trên toàn hệ thống
+ Thực hiện các chương trình kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống: các chi nhánh, mảng khách hàng ưu tiên, các đơn vị hội sở, công ty thành viên…
+ Đánh giá định kỳ/chọn mẫu việc duy trì thực hành tiêu chuẩn 5S tại các đơn vị Hội Sở, các chi nhánh trên toàn quốc
+ Thực hiện các chương trình điều tra sự hài lòng của khách hàng (Survey) nội bộ
+ Cung cấp yêu cầu về đánh giá chất lượng dịch vụ cho các bộ phận Marketing để đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua các chương trình Khách hàng bí mật
+ Quản lý và vận hành hòm thư góp ý về chất lượng dịch vụ của toàn ngân hàng
+ Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đơn vị
+ Đo lường hiệu quả các dự án cải tiến đã hoàn thành và kiểm tra việc áp dụng các quy trình đã được cải tiến tại các đơn vị
+ Kiểm tra, đối chiếu và quản lý xếp hạng khách hàng ưu tiên của các đơn vị trên toàn hệ thống
+ Thu thập, phân tích, tổng hợp xây dựng báo cáo quản trị Khối Vận hành và Công nghệ
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/phụ trách nhóm, Giám đốc bộ phận​

Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan
+ Am hiểu các sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị cung cấp cho khách hàng như thăm dò hài lòng khách hàng nội bộ (Survey), Thẩm định cam kết chất lượng (SLA), Thẩm định và đánh giá năng lực vận hành (SUT), Đánh giá chất lượng dịch vụ, Triển khai và đánh giá các đơn vị nội bộ theo tiêu chuẩn 5S, thẩm định KPI các đơn vị …
+ Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị như Quy trình thăm dò hài lòng khách hàng nội bộ, quy trình thẩm định cam kết chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng mà các đơn vị phải tuân thủ, hướng dẫn triển khai và đánh giá 5S, Hướng dẫn thẩm định năng lực vận hành ….
+ Thành thạo lý thuyết và thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ như bộ tiêu chuẩn ISO 9001, đánh giá nội bộ, thăm dò hài lòng khách hàng, giải quyết khiếu nại, khắc phục phòng ngừa các điểm chưa phù hợp…
+ Am hiểu về quá trình triển khai hoạt động Kiểm soát chất lượng: thu thập hồ sơ bằng chứng, phân tích số liệu, kiểm soát thực tế, khắc phục phòng ngừa các điểm chưa phù hợp …
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong mảng quản lý chất lượng dịch vụ trong ngân hàng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển bằng cách clcik vào nút "Nộp đơn/ Apply" hoặc gửi CV vào địa chỉ mailliendt2@techcombank.com.vn

Lưu ý: Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển

TCB
 
Back
Bên trên