cocghe266
Administrator
Mã công việc: BH035
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian).
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng( đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro;
- Giám sát thực thi các cam kết khách hàng;
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
- Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
- Phối hơp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Trợ lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/GĐ khách hàng doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng hoặc các trường thuộc Khối ngành kinh tế
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng đàm phán, xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn
Hạn chót nộp hồ sơ: 26/08/2012
Nộp hồ sơ trực tuyến, click vào đây, sau đó nhấp vào "Nộp hồ sơ trực tuyến" (lưu ý tạo tài khoản trước khi tạo hồ sơ trực tuyến).
Phương thức nộp hồ sơ khác: cập nhật sau (nếu có)
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian).
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng( đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro;
- Giám sát thực thi các cam kết khách hàng;
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
- Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
- Phối hơp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Trợ lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/GĐ khách hàng doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng hoặc các trường thuộc Khối ngành kinh tế
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng đàm phán, xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn
Hạn chót nộp hồ sơ: 26/08/2012
Nộp hồ sơ trực tuyến, click vào đây, sau đó nhấp vào "Nộp hồ sơ trực tuyến" (lưu ý tạo tài khoản trước khi tạo hồ sơ trực tuyến).
Phương thức nộp hồ sơ khác: cập nhật sau (nếu có)
Nguồn: http://techcombankjobs.com