Linhth
Moderator
1. Mô tả công việc:
- Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
+Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý
+Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp
+Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
+Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
+Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
+Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
- Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu trong từng thời kỳ
+Tim kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng
+ Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng
Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…)
2. Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
- Có trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế.
- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính-ngân hàng hoặc tại các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty Chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên sales của công ty bảo hiểm…
Kỹ năng: Đàm phán, phân tích, bán, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính
3. Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mấu Techcombank" (download tại đây) vào địa chỉ mail loandty.south@techcombank.com.vn, ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email
- Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ bản cứng tại Techcombank Quy Nhơn, 334-336 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Với những trường hợp ứng tuyển trực tuyến, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
- Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
+Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý
+Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp
+Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
+Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
+Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
+Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
- Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu trong từng thời kỳ
+Tim kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng
+ Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng
Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…)
2. Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
- Có trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế.
- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính-ngân hàng hoặc tại các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty Chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên sales của công ty bảo hiểm…
Kỹ năng: Đàm phán, phân tích, bán, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính
3. Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mấu Techcombank" (download tại đây) vào địa chỉ mail loandty.south@techcombank.com.vn, ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email
- Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ bản cứng tại Techcombank Quy Nhơn, 334-336 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Với những trường hợp ứng tuyển trực tuyến, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)