Techcombank Techcombank tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng cá nhân khu vực Hà Nội [31.05.2016]

hangmap

Super Moderator
Super Mod
Mô Tả Công Việc

Phòng Kinh Doanh -Trung tâm Bán- Khối S&D
Mục tiêu:
Bán các sản phẩm bán lẻ và phục vụ các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu cá nhân đối với chi nhánh và các chỉ tiêu bán lẻ khác.
Trách nhiệm chính
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
3. Lập kế hoạch/lên ngân sách
4. Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
5. Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
6. Thực hiện quy trình bán hàng chuẩn, quản lý thời gian hiệu quả hàng ngày
7. Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
8. Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
9. Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của đơn vị
10. Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
11. Đi gặp khách hàng theo lịch hẹn đã đề ra
12. Chốt bán hàng
13. Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
14. Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Tổ trưởng và Trưởng/ phó phòng Trung tâm.
15. Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
16. Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại Trung tâm nếu được yêu cầu
17. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổ trưởng hoặc Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc

Tiêu chuẩn năng lực


A Kiến thức, Kinh nghiệm
1. Bằng cấp/Nghiệp vụ: Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…
2. Kiến thức chuyên môn
• Am hiểu hệ thống Techcombank am hiểu hệ thống vận hành của toàn Hàng, am hiểu về các đơn vị trực thuộc của khối S&D)
• Am hiểu sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị (cần nắm được cam kết chất lượng, hiểu được điểm ưu thế của các sản phẩm thẻ của TCB, so sánh được với các NH khác)
• Am hiểu quy định/Quy trình tác nghiệp trong đơn vị (nhận thức các nguyên tắc tiếp cận khách hàng, xử lý hồ sơ tín chấp)
3. Kinh nghiệm chuyên môn về bán hàng, tiếp cận khách hàng.
4. Ngoại ngữ (Tiếng Anh): TOEIC tối thiểu 405
B Kỹ năng chuyên môn
1. Kỹ năng nhận biết các hồ sơ làm giả mạo
2. Am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống thẻ, tài khoản của NHTM.
3. Am hiểu về qui trình vận hành nói chung và nghiệp vụ vận hành giao dịch khách hàng nói riêng
4. Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả
C Năng lực cốt lõi
C1. Năng lực chung
1. Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
2. Tinh thần trách nhiệm
3. Khả năng tuân thủ kỷ luật
C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
1. Khả năng làm việc hướng tới kết quả
2. Mức độ nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt
3. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Chúng tôi ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên 12 tháng tại các ngân hàng.
Đặc biệt ứng viên có kinh nghiệm về mảng thẻ, khách hàng doanh nghiệp (payroll).

Ứng viên vui lòng gửi cv trực tiếp tới tunh@techcombank.com.vn
Tải đơn ứng tuyển tại đây.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2016.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,567
Thành viên mới nhất
jeffmayw33win
Back
Bên trên