TCB sơ tuyển trực tiếp Chuyên viên KHDN vừa và nhỏ, chuyên viên KH cá nhân, giao dịch viên

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

hungviet

Founder
Mã số công việc: 11-0136

Mô tả công việc:

Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

-Trực tiếp phỏng vấn khách hàng để thu thập các thông tin cần thiết
- Tư vấn và tiếp thị các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tới khách hàng
- Căn cứ vào các quy trình nghiệp vụ, quy định, kinh nghiệm tiến hành thẩm định hồ sơ của khách hàng ( xem xét tình trạng tài chính, đánh giá tài sản, các báo cáo tài chính…), phát hiện ra những thiếu sót không phù hợp với yêu cầu, trên cơ sở đó yêu cầu khách hàng bổ sung cho hoàn chỉnh, xác định mức cho vay, mức phí thanh toán, bảo lãnh hợp lý
- Phối hợp cùng với Chuyên viên Phân tích và Hỗ trợ Kinh doanh định giá tài sản đảm bảo. Trình cấp có thẩm quyền phê duyệt khoản vay
- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý sau như: Kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất, thông qua các kênh thông tin khác nhau để giám sát tình hình sử dụng vốn của khách hàng có đúng như cam kết hay không, đề ra các biện pháp xử lý các sai phạm của khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Duy trì, phát triển quan hệ giao dịch của khách hàng, thu hút khách hàng mới

Chuyên viên khách hàng cá nhân


Triển khai các họat động bán hàng hàng ngày (Tìm kiếm, gặp gỡ, gọi điện khách hàng tiềm năng; tư vấn đầy đủ, chính xác; cung cấp thông tin nhằm duy trì khách hàng tiềm năng; thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Techcombank)
- Tiếp nhận, kiểm tra, thẩm định sơ bộ hồ sơ khách hàng đảm bảo tính chính xác, phù hợp với quy định của Techcombank và pháp luật hiện hành.
- Giải đáp nhanh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc của khách hàng.
- Bảo vệ lợi ích của ngân hàng bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Techcombank và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Giao dịch viên

- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng về các sản phẩm tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, chi trả kiều hối, thu đổi ngoại tệ
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VNĐ, ngoại tệ) với khách hàng: Xử lý các chứng từ kế toán, thu – chi đúng quy định; Kiểm tra phát hiện tiền giả, lập biên bản thu giữ theo đúng quy định hiện hành; Chọn, lọc tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, kiểm đếm, đóng gói tiền theo quy định
- Hạch toán các chứng từ liên quan phát sinh trong ngày; Cân đối các khoản thu – chi cuối ngày.
- Lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng (VD: Báo cáo tiền mặt theo Teller, liệt kê giao dịch theo user, các báo cáo theo mảng nghiệp vụ do lãnh đạo phòng phân công…)
- Tư vấn, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép


Yêu cầu công việc:

Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, tín dụng, Ngân hàng;
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp bao gồm: tín dụng, dịch vụ thanh toán (trong nước và quốc tế), bảo lãnh, bao thanh toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tín dụng hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
- Có khả năng phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, tài chính doanh nghiệp…;
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng, marketing.
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
- Đam mê công việc, có tố chất sale, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

Chuyên viên khách hàng cá nhân

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Marketing…
- Đam mê kinh doanh; Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả; Khả năng thuyết phục đàm phán tốt
- Ưu tiên ứng viên Nam có kinh nghiệm 01 năm công tác trở lên về lĩnh vực kinh doanh hoặc các vị trí có liên quan.
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng dịch vụ khách hàng, am hiểu về các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; Khả năng chịu đựng áp lực cao;
- Khả năng làm việc bằng tiếng anh.
- Hưởng lương cố định theo quy chế Techcombank cùng với lương theo doanh số.

Giao dịch viên


- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường thuộc khối Kế toán, Kinh tế, tài chính, Ngân hàng.
- Am hiểu nghiệp vụ, nắm vững các quy chế, quy định về kế toán giao dịch của Ngân hàng Thương mại
- Kỹ năng yêu cầu: Giao tiếp, thuyết phục, dịch vụ khách hàng.
- Am Hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
- Ngoại hình tươi tắn, ưa nhìn, chiều cao ít nhất 1.55 m đối với nữ và 1m65 đối với Nam

Yêu cầu chung:


- Những bạn ứng viên đã nộp hồ sơ hoặc đã thi tuyển tại Techcombank trong thời gian 6 tháng xin vui lòng không tham dự lần sơ tuyển trực tiếp này.
- Các ứng viên đến tham gia sơ tuyển phải đáp ứng yêu cầu là đã tốt nghiệp đại học/Cao đẳng: đã được cấp bằng tôt nghiệp hoặc đang chờ cấp bằng tốt nghiệp và đã có thể xin nhà trường cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời tại thời điểm sơ tuyển.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên chỉ cần hoàn thiện bản " Thông tin ứng viên" theo mẫu Techcombank (download phía cuối trang này) và mang bản cứng đến địa điểm sơ tuyển của Techcombank. Khi đến địa điếm sơ tuyển ứng viên nộp trực tiếp cho hội đồng phỏng vấn. Đề nghị trang phục chỉnh tề, lịch sự khi đến tham gia phỏng vấn.
- Các bạn ứng viên tham gia sơ tuyển trực tiếp không cần nộp hồ sơ trực tuyến. Những bạn đã nộp hồ sơ trực tuyến không cần đến tham dự sơ tuyển trực tiếp mà sẽ được mời đến thi tuyển vào đợt tuyển dụng sau đó.

- Địa điểm sơ tuyển:
+ Hà Nội: tầng 2 tòa nhà Techcombank tại số 83 đường Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
+ TP HCM: Lầu 8, số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM

- Thời gian sơ tuyển: Các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần trong tháng 3 năm 2011: ngày 7, 8 (đợt 1); ngày 14,15 (đợt 2) và ngày 21, 22 (đợt 3)
+ Sáng: 8:30 đến 11:30
+ Chiều: 13:30 đến 16:30
(Đã hết hạn - Sr các bạn)

Ứng viên có thể tham gia sơ tuyển vào bất cứ ngày nào trong các ngày trên

Các ứng viên qua vòng sơ loại sẽ được thông báo trực tiếp bằng điện thoại và sẽ được yêu cầu nộp bộ hồ sơ đầy đủ khi tham dự các vòng tuyển dụng tiếp theo.
Những ứng viên không thể tham gia sơ tuyển trực tiếp có thể gửi "Bản thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" về địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn - với các vị trí tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận và tuyendungmn@techcombank.com.vn- với các vị trí tại TP HCM và các tỉnh lân cận (ghi rõ vị trí dự tuyển và địa điểm làm việc). Nhân sự Techcombank sẽ xem xét và liên hệ trực tiếp với những hồ sơ phù hợp qua email hoặc điện thoại.
BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM:
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
 
ý chỉ có 3 đợt thui à anh Hưng ơi, vì đợt 3 thì đã là ngay hôm nay mất rùi :(
 
Em ghét bọn tech nè, nó hổng cho sv năm cuối nộp, trong khi 1 số ngân hàng vẫn linh động :(
 
Back
Bên trên