ACB TB tuyển dụng Giám đốc Ngân hàng Ưu tiên tại HCM [30.04]

ACB

Super Moderator
Super Mod
hinh-fb-2-jpg.15729


MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và triển khai dịch vụ ưu tiên và hỗ trợ bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên:
  • Xây dựng và liên tục phát triển các dịch vụ/đặc quyền dành khách hàng ưu tiên.
  • Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc theo từng cấp bậc khách hàng ưu tiên.
  • Đề xuất và triển khai các chương trình duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan của ACB tổ chức các sự kiện liên quan đến phong cách sống của khách hàng giàu có (golf, polo, thử rượu, thời trang…).
  • Đề xuất và triển khai các chuẩn mực dịch vụ khách hàng ưu tiên và tiêu chuẩn theo từng nghiệp vụ áp dụng tương ứng đối với nhóm khách hàng này.
Hỗ trợ phát triển khách hàng ưu tiên mới và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại:
  • Tổ chức việc quản lý và phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng cung cấp cho các đơn vị có liên quan để hỗ trợ thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng (theo tiêu chí nhân khẩu học hoặc đặc điểm sản phẩm sử dụng,…).
  • Hỗ trợ trực tiếp đơn vị KPP trong quá trình triển khai các dịch vụ/ sự kiện và chăm sóc khách hàng ưu tiên.
  • Đề xuất những thay đổi (nếu có) về chất lượng dịch vụ với các đơn vị có liên quan trên cơ sở ghi nhận ý kiến phản hồi từ các kênh thu thập ý kiến khách hàng của ACB.
  • Phối hợp với các đơn vị có liên quan (nội bộ, bên ngoài) thực hiện các hoạt động/ chương trình chăm sóc khách hàng ưu tiên.
  • Xây dựng kế hoạch chi phí và theo dõi chi tiêu ngân sách có liên quan đến dịch vụ khách hàng ưu tiên định kỳ theo chỉ tiêu được giao.
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến đóng góp của các đơn vị trong quá trình phục vụ khách hàng ưu tiên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức chuyên môn:
  • Trình độ Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng,Tài chính…
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Branding, tổ chức sự kiện…
  • Kiến thức chuyên sâu về tình hình kinh tế-chính trị-văn hóa và xã hội Việt Nam
  • Kiến thức về kinh tế vĩ mô và/hoặc vi mô
  • Kiến thức về các dịch vụ cho đối tượng khách hàng giàu có
  • Kiến thức Marketing nâng cao
  • Hiểu biết về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
  • Giỏi phân tích, tổng hợp và đánh giá
  • Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (cả nói và viết) lưu loát
Kỹ năng:
  • Năng lực nghiên cứu thị trường
  • Năng lực nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng
  • Năng lực quản lý khách hàng VIP
  • Năng lực đặt khách hàng làm trọng tâm
  • Năng lực Phân tích đánh giá
  • Năng lực tư duy cải tiến
  • Năng lực tổ chức và quản lý công việc
  • Năng lực Xây dựng mạng lưới quan hệ

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ TẠI ĐÂY.


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển

----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,730
Thành viên mới nhất
ThietKeWebTerus
Back
Bên trên