Tâm sự của một CV quan hệ khách hàng tại một ngân hàng lớn - không phải cứ lớn là sướng

@matcha_traxanh bạn đã bao giờ nghe câu "VPB là cái tiệm cầm đồ của hệ thống ngân hàng" chưa? Ý mình muốn nói ở đây là thế nhé :))) Còn mình cũng ko làm ở bank nào trong tất cả các bank bạn liệt kê ở trên đâu. Khách quan thôi :))))
 
Bạn @matcha_traxanh đang so sánh cái gì mà bảo VPB, TCB, Sacom... hơn MB nhỉ :)))) TCB, VPB lợi nhuận có thể hơn 1 chút nhưng vốn điều lệ, tổng tài sản làm sao so được với MB. Còn STB thì đang bất ổn, nên MB vẫn được coi là quy mô lớn nhé. À VPB kiểu giàu sổi mà cũng đem ra so sánh được =))))
Mắc mợt vs mấy thím. Ncl bạn chủ thớt lói k đc đúng lắm. Lớn nhất hệ thống mà còn quyết tâm thi big4 là có j sai sai rồi. Còn đống cổ phần mỗi NH có thế mạnh riêng. VPB giàu xổi cơ mà k phải giàu nhờ mảng ngân hàng mà là giàu nhờ công ty tài chính. Còn MB có nền tảng vững chắc thôi chứ để nói lớn nhất thì còn phải tính đến quy mô nhân sự, lợi nhuận... nữa cơ ợ.... blah blah.
 
Hãy tập trung vào nội dung chính :)) lớn hay nhỏ, mạnh hay yếu, mỗi kẻ một quan điểm, cãi nhau cả ngày cũng chả đi đến đâu. Người đứng trên quan điểm quy mô, người đứng trên quan điểm lợi nhuận :))
Lớn hay nhỏ là câu chuyện quy mô, mạnh hay yếu, bền vững hay không là câu chuyện đường lối.
Còn muốn biết là MB hay NH nào hãy inbox hỏi thẳng chủ thread để biết hơn về cái tiểu tiết này.
Còn nói như chủ thread mình cx chả thấy sai.
 
Mình cũng đang trong tình thế của chủ thread, quả thật mang tiếng có người hướng dẫn mà như không, hỏi gì cũng trả lời nhát gừng cho xong, chưa học đc gì từ người đó cả mà toàn tự mày mò, đến nản
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,573
Thành viên mới nhất
Minhthu02
Back
Bên trên