Survey: Giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ Mobile Banking

  • Bắt đầu Bắt đầu live918
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Chào các anh/chị,

Em là sinh viên ngành Tài Chính - Ngân Hàng, trường ĐH Ngân Hàng TPHCM. Hiện em đang viết Khóa Luận tốt nghiệp về để tài "Giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ Mobile Banking". Vì vậy em rất mong các anh/chị nào đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ Mobile Banking có thể bớt chút chút thời gian để giúp em hoàn thành phiếu khảo sát này. hì hì :D. Hiện đây là dịch vụ còn chưa phổ biến, và đặc biệt trong tụi bạn sinh viên của em cũng ít ai dùng, nên hiện giờ em còn thiếu rất nhiều trả lời để có thể đạt mục tiêu nghiên cứu
.


Em xin cảm ơn các anh/chị lắm lắm ạ! :X

https://docs.google.com/forms/d/1ho...--TsdYZlIsggi_L36tUIUA.JyV7qX_qmr3zdCa1BD31Eg
 
Thời gian gấp lắm rồi các anh/chị ơi, để cho em nó ra trường cho suôn sẻ
 
Anh toàn xài Internet Banking luôn chứ chẳng dùng đến Mobile banking, smartphone bây giờ vô Internet Banking thoải mái. :|
 
hì dạ giống một hình thức của M-banking là truy cập web thông qua điện thoại di động có hỗ trợ wap (giao thức ứng dụng vô tuyến) .tại thực sự giữa m-banking với i-banking dịch vụ cũng giống tương tự nhau, hiện nay một số ngân hàng có xu hướng chuyển các dịch vụ đã từng áp dụng i-banking lên m-banking,
 
hì dạ giống một hình thức của M-banking là truy cập web thông qua điện thoại di động có hỗ trợ wap (giao thức ứng dụng vô tuyến) .tại thực sự giữa m-banking với i-banking dịch vụ cũng giống tương tự nhau, hiện nay một số ngân hàng có xu hướng chuyển các dịch vụ đã từng áp dụng i-banking lên m-banking,

Cái đó thì tất nhiên anh biết. :))
 
Back
Bên trên