nguathaonguyen
Thành viên tích cực
Mình đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành ngân hàng nên giờ cũng đang lo lắng chỗ thực tập cũng như công việc sau này
Dạo quá WEbtretho thấy các anh chị có bàn về lương ngân hàng thì vô tình đọc được tâm sự của 1 chị trên web tre tho
thực sự theo các bạn tại sao sinh viên chúng ta lại hay xử lý vấn đề theo lối mòn mặc dù giờ đây bên cạnh ta có quá nhiều công cụ hỗ trợ phát triển như sách báo mạng internet
Dạo quá WEbtretho thấy các anh chị có bàn về lương ngân hàng thì vô tình đọc được tâm sự của 1 chị trên web tre tho
Nguyên văn bởi kem_pyo
Hôm nay lại có 1 buổi phỏng vấn với các bạn SV vừa mới ra trường, kiến thức tạm chấp nhận nhưng cách xử lý tình huống quá lối mòn, không thoát ra khỏi khuôn khổ kiến thức. VD: Các cách thức để tiếp cận khách hàng, vẫn là em sẽ tìm hiểu thông tin website, sẽ liên hệ lễ tân xin gặp GD... mình nói: Nếu lễ tân nhất quyết không cho gặp GD em sẽ làm thế nào? Các bạn bó tay, có bạn thì sử dụng phương án nói dối kiểu như mình là người ông GD đang cần gặp, thật đáng tiếc. Chúc các bạn linh hoạt hơn nữa trong cách xử lý và nhớ rằng kiến thức chuyên ngành sẽ cực kỳ hay được hỏi nhiều với các bạn chưa có kinh nghiệm. Ngại đối mặt thì khó vô cùng để bước chân vào NH xuka thân. GL.
Mình chưa có nhiều kinh nghiệm, dù mới bước chân vào NH nhưng cá nhân mình nghĩ tư duy là của các bạn và các bạn nên sử dụng thật tốt.
thực sự theo các bạn tại sao sinh viên chúng ta lại hay xử lý vấn đề theo lối mòn mặc dù giờ đây bên cạnh ta có quá nhiều công cụ hỗ trợ phát triển như sách báo mạng internet