- Vị trí tuyển dụng
- Quản lý cấp trung
Nơi làm việc: Khánh Hòa, Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 09/09/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định.
2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy của các Giao dịch viên 3. Hàng ngày kiểm tra và chấm lại chứng từ với liệt kê chứng từ của các Giao dịch viên
4. Hướng dẫn các giao dịch viên hạch toán chính xác các giao dịch phát sinh;
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và các công việc được giao khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Giao dịch viên. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương.
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
DOWLOAD MẪU CV SHB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777