
Mô tả công việc:
1. Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của SHB.
2. Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc:
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Ngoại hình: Ưa nhìn, Nữ: cao từ 1.58m trở lên; Nam cao từ 1.68m trở lên
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt,
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
- Ưu tiên các ứng viên có trình độ đại học trở lên hệ chính quy các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên ứng tuyển trực tuyến bằng cách click vào nút "Nộp Đơn" tại trang sau, click vào đây
Tải Đơn ứng tuyển tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/12/2016
SHB