SeABank tuyển nhân sự làm việc tại Trung tâm Công nghệ thông tin - [15/08]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
1. Chuyên viên phân tích nghiệp vụ

Mô tả công việc:
- Tiếp nhận yêu cầu xây dựng, phát triển sản phẩm, báo cáo trên phần mềm của các phòng ban, chi nhánh trên toàn hàng.

- Nghiên cứu, tổng hợp và phân tích tính khả thi và cách thức thực hiện yêu cầu. Phối hợp với bộ phận phát triển Ngân hàng lõi thực hiện yêu cầu.

- Phối hợp với bộ phận phát triển Ngân hàng lõi viết chương trình kiểm tra lỗi để chủ động phát hiện nếu lỗi phát sinh.

- Phân tích tìm ra nguyên nhân lỗi để chỉnh sửa và ngăn chặn lỗi, giảm thiểu rủi ro.

- Hướng dẫn người dùng về cách thức áp dụng sản phẩm trên phần mềm, hướng dẫn xử lý nghiệp vụ và các tình huống phát sinh trên phần mềm.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/trên đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.

- Có kinh nghiệm kế toán Ngân hàng, ưu tiên kế toán nguồn vốn, kế toán tiền vay.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Dự án Ngân hàng, hoặc các ứng viên có kinh nghiệm về dự án dịch chuyển từ một hệ thống kế toán này sang một hệ thống kế toán khác.

- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức hiểu biết về Temenos.

- Tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.


2. Chuyên viên Quản trị mạng

Mô tả công việc:
- Quản trị hệ thống mạng
- Tham gia việc phát triển mạng lưới
- Hỗ trợ chi nhánh về hệ thống mạng

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, có kiến thức kỹ năng cấu hình CISCO, có chứng chỉ CCNP, MCSA

- Có kinh nghiệm triển khai mạng cho chi nhánh mới, quản trị hệ thống mạng
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.


3. Lập trình viên

Mô tả công việc:
- Tiếp nhận yêu cầu xây dựng, phát triển sản phẩm, báo cáo trên phần mềm của các phòng ban, chi nhánh trên toàn hàng

- Nghiên cứu, tổng hợp và phân tích tính khả thi và cách thức thực hiện yêu cầu. Phối hợp với bộ phận phát triển ngân hàng lõi thực hiện yêu cầu.

- Viết chương trình kiểm tra lỗi để chủ động phát hiện nếu lỗi phát sinh. Phân tích tìm ra nguyên nhân lỗi để chỉnh sửa và ngăn chặn lỗi, giảm thiểu rủi ro.

- Xử lý cuối ngày hệ thống ngân hàng lõi

- Lập trình trên T24 và có hiểu về các hệ thống BI

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT
- Có kinh nghiệm về lập trình phần mềm cho Ngân hàng, .
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức hiểu biết về các ứng dụng cho phần mềm Temenos.
- Thành thạo PLSQL
- Có khả năng lập trình với các loại ngôn ngữ như: Visual Basic, dotNet, Java, JSP, XML và các cơ sở dữ liệu: Oracle,SQL server, Jbase…
- Ưu tiên cho những người biết lập trình và quản trị Jbase, có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CoreBanking T24, hiểu biết về các nghiệp vụ tài chính ngân hàng.
- Lịch sự, hòa nhã cởi mở với đồng nghiệp.
- Có thể trực đêm.


4. Chuyên viên hỗ trợ người dùng

Mô tả công việc:

- Làm các tờ trình, hợp đồng thuộc lĩnh vực CNTT
- Quan hệ đối tác
- Làm các hồ sơ thầu về tin học
- Hỗ trợ người dùng

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT
- Có KN làm việc về hỗ trợ người dùng
- Kỹ năng soạn thảo và bản và tiếng anh giao tiếp.


5. Chuyên viên hỗ trợ người dùng (IT Help Desk)

Mô tả công việc:
- Triển khai hệ thống IT Help Desk
- Tìm hiểu tổng quan nhiệm vụ chức năng từng phòng ban thuộc TT- CNTT
- Triển khai ITIL

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT
- Có kinh nghiệm về Help Desk, hỗ trợ người dùng
- Khả năng soạn thảo văn bản, và tiếng anh giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc và có thể làm đêm

6. Chuyên viên Q&A

Mô tả công việc:
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng (Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng) cho các phòng ban thuộc TT CNTT.
- Đánh giá chất lượng hoạt động của các phòng ban.
- Đề xuất các phương pháp cải tiến chất lượng.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng quy trình hoạt động chuẩn.
- Sắp đặt thứ tự ưu tiên, nghiên cứu, phân tích các đề xuất chỉnh sửa, cập nhật các qui trình và văn bản hướng dẫn.
- Cập nhật những thông tin thay đổi trong qui trình tới các đơn vị thuộc TT CNTT.
- Hỗ trợ phòng thực hiện chuyển đổi, cải tiến quy trình hoạt động khi cần thiết
- Hỗ trợ các phòng ban theo dõi, giám sát tiến độ chất lượng công việc.
- Thực hiện các biện pháp thúc tiến độ công việc

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Chủ động, sáng tạo.
- Có khả năng phê bình, phân tích và tổng hợp.
- Khả năng diễn đạt và phát triển quan hệ với các đơn vị nội bộ khác.
- Khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng.
- Có kiến thức về quản lý chất lượng

Hồ sơ dự tuyển gồm có:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn. (bản mới mẫu excel).

- Lưu ý: Ứng viên không thêm bớt cột, dòng thay đổi định dạng của mẫu đơn dự tuyển. Các mẫu đơn cũ, khác ngoài mẫu ứng viên hiện tại của SeABank xem như không hợp lệ

Hồ sơ xin gửi về:

- Phòng Tổ chức Nhân Hội sở SeABankTầng 4-18 Lý Thường Kiệt , Hoàn Kiếm Hà Nội. Hoặc ứng viên gửi CV theo mẫu của seabank vào hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại trang web: seabank.com.vn.Thời gian nhận hồ sơ: Từ 19/7/2011 đến hết 15/8/2011.

Ứng tuyển trực tiếp tại đây
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên