SeABank tuyển nhân sự làm tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Đông

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

trantuy_1990

Thành viên gắn bó
1)Chuyên viên quan hệ KHCN
Mã số: CRO1;

Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân; Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân; Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng cá nhân trong phạm vi vùng hoạt động.

Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, kinh doanh hoặc các vị trí tương đương là một lợi thế; Có kỹ năng tốt về marketing, đàm phán và có định hướng kinh doanh tốt; Lưu ý: SeABank sẽ không nhận các hồ sơ ứng viên chưa có kinh nghiệm tín dụng và kinh doanh.
Nơi làm việc: Quảng ninh, Hà Đông.

2)Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp SME
Mã số: CRO2;

Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng; Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng doanh nghiệp; Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng doanh nghiệp trong phạm vi vùng hoạt động.

Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thuộc khối Kinh tế; Có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương; Có kỹ năng tốt về marketing, đàm phán, phân tích và thẩm định; Lưu ý: SeABank sẽ không nhận các hồ sơ ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng và thị trường.
Nơi làm việc: Quảng Ninh, Vĩnh Phúc.

3)Chuyên viên Phát triển kinh doanh
Mã số: MB;

Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu về việc phát triển các hợp đồng trả lương qua tài khoản với các doanh nghiệp và phát triển danh mục khách hàng cá nhân, tài khoản vãng lai, thẻ, các dịch vụ ngân hàng từ xa, huy động và tín dụng; Phối hợp với Chuyên viên Quan hệ C Doanh nghiệp, Khách hàng cá nhân để thực hiện việc khai thác và bán chéo các sản phẩm dịch vụ; Thực hiện việc chăm sóc khách hàng tiềm năng trong phạm vi vùng & lĩnh vực hoạt động và chuyển các Khách hàng tiềm năng vào danh mục khách hàng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng khách hàng cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu:
Nam/Nữ, tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành thuộc khối Kinh tế; Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực giao dịch hoặc tín dụng/Marketing hoặc vị trí tương đương; Kỹ năng phát triển khách hàng tốt. Am hiểu địa bàn; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các ngân hàng khác.
Nơi làm việc: Vĩnh Phúc.

Hồ sơ dự tuyển:
Mẫu đơn dự tuyển được ghi đầy đủ nội dung (dowload bên dưới); Lưu ý: Ứng viên không thêm bớt cột, dòng thay đổi định dạng của mẫu đơn dự tuyển. Quy định đặt tên CV ứng tuyển: Họ tên ứng viên_mã số vị trí tuyển dụng_Nơi dự tuyển.

Nơi nhận hồ sơ:
Ứng viên có thể gửi hồ sơ tới Phòng Tổ chức Nhân Hội sở SeABank, theo địa chỉ số 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc ứng viên cũng có thể gửi hồ sơ qua đường tuyển dụng trực tuyến (Ứng viên hãy click VÀO ĐÂY để tạo và gửi hồ sơ trực tuyến); Hoặc gửi tới email: mai.btt@seabank.com.vn; SeABank khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email hoặc trực tuyến.

Bản thông tin ứng viên dowload TẠI ĐÂY
Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/06/2011 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,068
Số bình luận
527,547
Tổng số thành viên
349,548
Thành viên mới nhất
c54archers
Back
Bên trên