cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:


TT

Số lượng

Vị trí

Yêu cầu công việc

Yêu cầu khác
1
01

Phó ban xử lý nợ

- Trong phạm vi công việc được Trưởng BXLN Khu vực phân công, tổ chức điều phối một phần hoạt động của BXLN khu vực theo các quy định nội bộ, quy định pháp luật liên quan.
- Tham gia lập kế hoạch thu hồi nợ định kỳ theo tháng/năm hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo ngân hàng.
- Tham gia tổ chức thực hiện thu hồi nợ theo phương án, kế hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Tham mưu cho Trưởng BXLN Khu vực về việc xử lý nợ nhằm nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ, quản lý nợ.
- Đại diện ký các văn bản của BXLNKV trong phạm vi được ủy quyền.
- Trực tiếp tham gia xử lý các khoản nợ theo phân công, chỉ đạo của Trưởng BXLN Khu vực.
- Phối hợp với Trưởng PXLN thiết lập KPIs và đánh giá hiệu quả công việc của của các chuyên viên XLN tham gia thành viên BXLN khu vực.
- Công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Trưởng BXLN Hội sở, Ban TGĐ, HĐQT.

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành: Luật và/hoặc Kinh tế và/hoặc Tài chính và/hoặc An ninh...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm xử lý nợ ngân hàng.
- Ít nhất 02 năm xử lý nợ ngân hàng và 02 năm thực hiện công tác tín dụng và/hoặc pháp chế ngân hàng.
3. Các kỹ năng:
- Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý con người theo hiệu quả công việc.
4. Các yêu cầu khác:
- Bảo mật thông tin.
- Tôn trọng quy tắc làm việc và đạo đức nghề nghiệp.
- Chịu được áp lực công việc

2

03

Chuyên viên ban xử lý nợ

- Tham gia lập kế hoạch, triển khai thực hiện các nội dung đã được phê duyệt,
- Xây dựng mục tiêu công việc của cá nhân/nhóm theo định hướng chung, triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đã đề ra,
- Tiếp nhận hồ sơ, lập kế hoạch xử lý kịp thời triệt để,
- Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nợ quá hạn/nợ xấu/nợ có vấn đề được phân công.
- Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị liên quan về nghiệp vụ trong công tác xử lý nợ.
- Xây dựng quan hệ công tác mật thiết giữa các đồng nghiệp, đối tác, đơn vị, tổ chức liên quan trong quá trình tác nghiệp.
- Phát hiện nguyên nhân chủ quan, khách quan làm phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu kịp thời báo cáo kiến nghị các biện pháp khắc phục nhằm giảm tố rủi ro trong hoạt động tín dụng.
- Giữ gìn uy tín và thương hiệu của ngân hàng.

1. Trình độ học vấn:
- Cử nhân luật hoặc tương đương,
- Có nền tảng kiển thức (pháp luật và ngân hàng) liên quan tốt,
2. Tố chất/kỹ năng:
- Biết vận dụng và tuân thủ pháp luật trong công tác xử lý nợ.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích, xác định giá trị cốt lõi,
- Có khả năng xử lý tình huống hợp lý,
- Có khả năng giao tiếp: (diễn đạt ngắn gọn rõ ràng lưu loát, có khả năng thu hút, giọng nói, ngôn ngữ, chủ động … trong giao tiếp)
- Có tố chất (có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, có khả năng làm việc có áp lực, cường độ cao)
- Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tranh tụng, quản lý rủi ro, phân tích tài chính.
3. Thể chất:
- Có ngoại hình khá, cân đối, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn,

3

04

Trưởng Phòng giao dich

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động của Phòng Giao dịch (PGD);
- Chịu trách nhiệm về doanh số (huy động, tín dụng, dịch vụ…) và chất lượng hoạt động của PGD;
- Quản lý, điều hành hoạt động của PGD theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Giám đốc chi nhánh; Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng;
- Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo ngành dọc lên Trưởng phòng KHCN và Trưởng phòng SME&PRO tại chi nhánh.

1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh Bằng C, Cử nhân hay tương đương.
2. Kinh nghiệm
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương hoặc 3 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên Tín dụng/Quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý bán hàng, tổ chức kinh doanh;
- Kỹ năng phân tích tài chính, nhận biết và đánh giá rủi ro;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân sự.

4

02

Trưởng phòng khách hàng SME & PRO

- Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển khách hàng SME&PRO trên địa bàn;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của Phòng;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp Giám đốc chi nhánh.

1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
2. Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương hoặc 3 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên Tín dụng/Quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức thương mại và bán hàng;
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý kinh doanh, quản lý nhân sự;
- Kỹ năng phân tích tài chính và nhận biết rủi ro tín dụng;
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm.

5

Không giới hạn

Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng SME

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.

1. Trình độ học vấn
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh;
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng,
- Có tinh thần làm việc nhóm.

6

02

Trưởng phòng khách hàng cá nhân

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động của Phòng khách hàng cá nhân (KHCN)
- Chịu trách nhiệm về doanh số (tín dụng, huy động, dịch vụ và phát triển hợp đồng trả lương qua tài khoản) và công tác phát triển danh mục khách hàng cá nhân của chi nhánh;
- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng KHCN. Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của Phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Ngân hàng;
- Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh.

1. Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Bằng C, Cử nhân hay tương đương
2. Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo: tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương, Trưởng phòng Giao dịch hoặc 3 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên Tín dụng/Quản lý quan hệ khách hàng cá nhân.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý bán hàng; Tổ chức kinh doanh
- Kỹ năng đánh giá và phân tích tín dụng;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân sự.

7

Không giới hạn

Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng cá nhân

- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, sản phẩm, dịch vụ KHCN, về số lượng khách hàng mới;
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân: phát triển quan hệ khách hàng trong danh mục được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHCN/ Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Khách hàng cá nhân/ TPGD.

1. Trình độ:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc tín dụng.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích hiệu quả và rủi ro tín dụng;
- Kỹ năng phân tích, trình bày;
- Có tinh thần làm việc nhóm.

8

10

Chuyên viên hỗ trợ tín dụng

1. Đảm nhận các công việc liên quan đến hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc theo đúng quy định của SeABank:
- Thực hiện soạn thảo các hợp đồng, chứng từ liên quan tới khoản vay, phát hành bảo lãnh, chiết khấu giấy tờ có giá (hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, hợp đồng thế chấp, hợp đồng bảo đảm tiền vay khác…);
- Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với tài sản đảm bảo (công chứng, giao dịch bảo đảm, phong tỏa tài sản đảm bảo, nhập xuât kho TSBĐ…) và quản lý hồ sơ khách hàng;
- Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác, hợp lệ của hồ sơ tín dụng/bảo lãnh đã được phê duyệt;
- Thực hiện công tác kế toán tiền vay đối với các hồ sơ khách hàng (hạch toán giải ngân, thu nợ, nhập – xuất ngoại bảng tài sản đảm bảo…);
- Làm thủ tục tất toán các hồ sơ tín dụng.
2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng, Trưởng Phòng QT và HTHĐ và Ban giám đốc Chi nhánh.
3. Báo cáo trực tiếp lên trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng.

1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
2. Kiến thức và kinh nghiệm
- Nắm vững kiến thức, quy trình nghiệp vụ tín dụng;
- Am hiểu về luật công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo;
- Nắm vững nguyên lý kế toán, các quy định về kế toán Ngân hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01 năm làm Chuyên viên tín dụng, Kiểm soát viên Kế toán hoặc kế toán nội bộ.
3. Kỹ năng
- Chính xác, chi tiết, tuân thủ nguyên tắc;
- Năng động, tinh thần đồng đội;
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
[TBODY] [/TBODY]

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Ưng viên bổ sung thông tin theo mẫu của ngân hàng (tải tại đây) để hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển (yêu cầu dán ảnh).

Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ qua email: duong.ltt4@seabank.com.vn

Lưu ý:

- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên – mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 10/10/2014, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.


SeABank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,599
Thành viên mới nhất
blackmerch1
Back
Bên trên