hikarinotenjin
Thiên thần tuyết
I,Hà Nội
(1)Phụ trách phân tích thị trường (SME)
Mô tả công việc:
1.Phân tích và đề xuất chiến lược và chỉ tiêu đối với thị trường khách hàng PRO & SME:
- Theo sát các dịch vụ và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, tập hợp thông tin và dữ liệu về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, nhằm đưa ra các phân tích cần thiết và đưa ra đề xuất cho các sản phẩm của SeAbank.
- Thực hiện phân tích thị trường để phát triển tất cả các sản phẩm KH PRO & SME
- Phân tích và dự đoán xu hướng kinh doanh và xu hướng thị trường trong phạm vị công việc được phân công;
- Tham gia vào việc xây dựng chỉ tiêu và phát triển công cụ cho chi nhánh đạt được các chỉ tiêu đề ra;
- Tham gia và tổ chức các cuộc thi trên phân khúc thị trường KH PRO & SME
- Dựa trên phân tích, đề xuất về phân khúc KH và ngành nghề kinh doanh của KH nhằm phát triển các sản phẩm và dịch vụ của SeAbank
- Theo dõi quy trình phát triển sản phẩm để đưa ra các đề xuất về chỉ tiêu kinh doanh.
- Tập hợp các báo cáo phát triển sản phẩm và dịch vụ của SeAbank trên thị trường theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của Trưởng Phòng
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý về tình hình kinh doanh của toàn hệ thống
- Báo cáo kết quả nhằm theo sát các cuộc thi
- Báo cáo định kỳ/ đột xuất
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với KH PRO & SME;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và/ hoặc Marketing.
- Năng động và nhạy bén;
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích và làm việc theo nhóm
- Thành thạo vi tính và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
(2)Phụ trách phát triển thị trường khách hàng chuyên doanh (PRO)
Mô tả công việc:
1.Tham gia đề xuất chiến lược và mục tiêu cho thị trường KH chuyên Doanh (PRO):
- Tham gia xây dựng các chiến lược phát triển trên thị trường PRO;
- Tham gia xây dựng chỉ tiêu hàng năm của SeABank cho phân khúc thị trường khách hàng này, bao gồm: chỉ tiêu phát triển số lượng khách hàng, chỉ tiêu tín dụng, huy động, và các sản phẩm khác để trình lãnh đạo phòng phê duyệt;§Đề xuất việc phân chia chỉ tiêu theo khu vực và chi nhánh;
- Tham gia đánh giá triển khai chiến lược hàng năm và vào bất cứ thời điểm nào đề xuất các điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế
- Dự báo và phân tích các xu hướng thị trường và kinh doanh trong phạm vi được giao
- Hỗ trợ tích cực cho các chi nhánh trong toàn hệ thống trong việc phát triển thị trường PRO.
- Tham gia hoạt động tiếp thị sản phẩm trong mỗi phân đoạn khách hàng.
- Tham gia lập chương trình, kế hoạch tiếp thị và phối hợp với PR quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Tham gia lập kế hoạch tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Thiết lập, quản lý quan hệ hợp tác với các khách hàng doanh nghiệp. Trực tiếp tiếp thị khách hàng hoặc tiếp thị theo yêu cầu của chi nhánh.
- Theo dõi kết quả hoạt động kinh doanh của các chi nhánh để có đề xuất, giải pháp cụ thể nhằm thúc đầy hoạt động kinh doanh, giúp chi nhánh hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tham gia hoạt động tiếp thị sản phẩm trong mỗi phân đoạn khách hàng.
- Lập báo cáo về tình hình tiếp thị và phát triển kinh doanh tại các chi nhánh được phân công theo dõi;
- Phân đoạn nhóm khách hàng và ngành hàng mục tiêu để phát triển sản phẩm, dịch vụ của SeABank.
- Hoạch định, phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng trong nhóm.
- Xây dựng, cập nhật, bảo trì chính sách khách hàng tại các chi nhánh được phân công theo dõi;§Lập báo cáo về tình hình thực hiện các chính sách khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/phó phòng Khách hàng DN SMes và Phụ trách thị trường PRO.
- Tốt nghiệp ĐH các trường Kinh tế.
- Ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng với các đối tượng khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ, khách hàng chuyên doanh (PRO), khách hàng DN vừa và nhỏ
- Có kinh nghiệm tiếp thị sản phẩm, kinh nghiệm quản lý.
- Kỹ năng phân tích, giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (Chỉ nhận mẫu bằng file excel)
- Bản sao các văn bằng có liên quan
- 02 ảnh 3x 4.
(3)Giao dịch viên
Mô tả công việc:
-Thực hiện các hoạt động giao dịch kế toán với khách hàng
- Giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quy định.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để phát triển khách hàng huy động
Yêu cầu:
- TN Đại học/Cao đẳng các ngành Tài chính, ngân hàng, kế toán, các ngành thuộc khối Kinh tế…
- Cẩn thận, linh hoạt, ngoại hình khá.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Độ tuổi từ 20 – 25, cao từ 158 cm trở lên đối với nữ, 165 cm trở lên đối với nam.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
(4)Trưởng PGD
Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược phát triển của Phòng Giao dịch
- Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/cá nhân trên địa bàn của chi nhánh/đơn vị
- Quản lý và phát triển nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành thuộc khối Kinh tế, Ngoại ngữ
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng C hoặc Cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương,
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 3 năm đối với CV Tín dụng/ CV Tái Thẩm định.
Điền đầy đủ theo mẫu thông tin ứng viên của SeBank gửi về hòm mail:
mai.btt@seabank.com.vn
(Khuyến khích ứng viên nộp qua email).
Hạn nhận hồ sơ: Trước 17giờ ngày 28/8/2011
(5)Giảng viên chuyên trách
Mô tả công việc:
- Trực tiếp soạn giáo án và giảng dạy các khóa học phù hợp với năng lực chuyên môn và theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo;
- Phát hiện và quản lý nhu cầu đào tạo, phát triển của CBNV trên toàn hệ thống;
- Tham gia phát triển, thiết kế, và xây dựng các chương trình đào tạo hiệu quả, phù hợp đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo
- Chuyên ngành được đào tạo: Đại học ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, sư phạm
- Các khả năng khác hỗ trợ trong công việc: đào tạo chuyên ngành ngân hàng, tài chính, các kỹ năng mềm.
- Kinh nghiệm thực tế cần thiết: 03 năm kinh nghiệm xây dựng chương trình và trực tiếp giảng dạy các khóa học về kỹ năng mềm, nghiệp vụ ngân hàng, tài chính.
- Kỹ năng giảng dạy và thuyết trình; Thiết kế chương trình đào tạo; Quản trị dự án; Làm việc nhóm; Chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh
Hội sở Ngân hàng Đông Nam Á, 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc hộp thư hang.ptv@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại trang web: seabank.com.vn. (Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua mail và trực tuyến)
(6)Trưởng phòng Kế toán tổng hợp Công ty Bảo vệ-SeABank AMC (MS32)
Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng Kế toán tổng hợp bao gồm cả hoạt động Nhân sự, Hành chính, Kinh doanh.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai kế hoạch tài chính – kế toán, hành chính – nhân sự của Công ty.
- Thực hiện sổ sách kế toán và chế độ báo cáo hàng tháng, quý, năm.
- Lên kế hoạch, định biên nhân sự; đảm bảo, sắp xếp các vị trí nhân sự đủ và hợp lý trong Công ty; giám sát các công tác nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá … thực hiện các chế độ phúc lợi của người lao động.
- Chịu trách nhiệm về công tác hành chính: mua sắm, sắp xếp văn phòng, vệ sinh, cây xanh … trang thiết bị dụng cụ phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các công việc liên quan. Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định pháp luật, yêu cầu Ban Lãnh đạo Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực kế toán tổng hợp.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí quản lý.
- Quan hệ thân thiện, biết cách tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Trung thực, có trách nhiệm cao, đạo đức tốt.
- Độ tuổi: từ 30 – 40 tuổi.
(7)Nhân viên Hành chính- Lễ Tân SeABank AMC (MS30)
Mô tả công việc:
- Có khả năng soạn thảo các loại văn bản phục vụ công việc. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi có yêu cầu. Lưu văn bản, công văn theo quy định của Công ty.
- Biết cách làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho công việc hành chính, văn phòng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi tới Công ty. Hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng chuyển tới bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận công văn gửi đến Công ty, chịu trách nhiệm ban hành và lưu giữ văn bản, lập sổ quản lý văn bản đến và đi.
- Thực hiện các công tác hành chính khác: mua sắm văn phòng phẩm, vật dụng khi có yêu cầu, hỗ trợ các sự kiện của công ty ….
- Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
- Nữ giới, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm. Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình khá, cao 1m60 trở lên, giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng nắm bắt và xử lý tình huống tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
(8)Trưởng/Phó phòng Nhân sự-Hành Chính SeABank AMC (MS26)
Mô tả công việc:
- Quản lý hoạt động của Phòng Nhân sự Hành chính.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự toàn công ty.
- Xây dựng, triển khai quy chế, quy định làm việc và chính sách đãi ngộ cho toàn thể cán bộ nhân viên. Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các chiến lược, phương án thu hút nhân sự, tạo lập nguồn nhân sự nòng cốt.
- Lập kế hoạt triển khai đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV, báo cáo hàng tháng, quý, năm về tình hình nhân sự toàn công ty.
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến công tác lương, bảo hiểm xã hội, các chế độ chính sách của người lao động theo quy định hiện hành.
- Xây dựng các hoạt động, chương trình tập thể như thăm quan, nghỉ mát, liên hoan…
- Tổ chức công tác hậu cần cho hoạt động của toàn công ty.
- Thực hiện dự trù, mua sắm các trang thiết bị, phương tiện làm việc, văn phòng phẩm… theo sự phê duyệt của Ban giám đốc, Quản lý tài sản trong công ty
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự, quản lý hành chính, lao động tiền lương hoặc quản trị doanh nghiệp.
- Am hiểu các công tác về lương, bảo hiểm, luật lao động.
- Có kinh nghiệm trong tuyển dụng và đào tạo, tổ chức.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức tổng hợp.
- Quan hệ thân thiện, biết cách tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Độ tuổi: từ 30 – 40 tuổi.
Hạn nộp hồ sơ(6-->8):20/08/2011
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Đơn dự tuyển theo mẫu tại: www.seabank.com.vn
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Giấy khai sinh, hộ khẩu và CMND
- Giấy Khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- 02 ảnh 3x4 và các loại tài liệu khác ứng viên thấy cần thiết
Nộp trực tiếp: Phòng Nhân sự - Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản SeABanK
Tầng 11, số 14 Phố Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
Hoặc qua địa chỉ email: nhi.vty@seabank.com.vn Điện thoại: 04.6275 1975 (Máy lẻ 105 – Ms. Nhi )
(9)Chuyên viên kiểm toán nội bộ
Mô tả công việc:
- Kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, quy chế, phân quyền, định hướng và chỉ đạo của HĐQT, Ban TGĐ đối với từng hoạt động nghiệp vụ cụ thể (về các mảng tín dụng, kế toán, kho quỹ, thanh toán, thẻ…) trong từng thời kỳ.
- Xem xét, đánh giá hiệu quả của các nghiệp vụ đã kiểm tra và phân tích các rủi ro có thể gặp phải đối với các nghiệp vụ này, kiến nghị, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Thống kê, cập nhật liên tục định kỳ hoặc đột xuất các số liệu của từng đơn vị trên toàn hệ thống thông qua phần mềm T24 theo phân công của trưởng phòng.
- Phân tích các số liệu cập nhật để đánh giá tình hình, hiệu quả hoạt động và thực trạng của từng đơn vị kinh doanh trong hệ thống Ngân hàng, Báo cáo cấp trên trong trường hợp phát hiện được các rủi ro.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng, Tín dụng,... Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kế toán, kiểm toán trong lĩnh vực
- Ngân hang tài chính hoặc làm việc trong các Công ty Kiểm toán độc lập có tham gian kiểm toán các tổ chức tín dụng. Sử dụng thanh thạo các phần mềm tin học văn phòng, đọc/dịch/giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, am hiểu lĩnh vực Ngân hàng tài chính. Kỹ năng phân tích tổng hợp kinh tế các ngành, tình hình tài chính doanh nghiệp.
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (Chỉ nhận mẫu bằng file excel)
- Bản sao các văn bằng có liên quan
- 02 ảnh 3x 4.
II,Hà Đông
(10)Trưởng phòng KHDN
Mô tả công việc:
- Đề xuất chiến lược và mục tiêu kinh doanh đối với thị trường khách hàng doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn
- Phối hợp với phòng khách hàng cá nhân trong việc bán chéo sản phẩm.
- Phát triển và đào tạo nhân lực của phòng KHDN
Yêu cầu:
- TN ĐH các ngành thuộc khối Kinh tế
- Am hiểu thị trường địa phương, ít nhất 03 năm làm việc tại địa bàn.
-Tối thiểu 01 năm đảm nhận vị trí quản lý tương đương hoặc 02 năm đảm nhận vị trí KSV tín dụng tại các ngân hàng khác hoặc ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí chuyên viên tín dụng;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng quản lý & tổ chức tốt.
- Có kỹ năng phát triển khách hàng tốt
Hồ sơ xin gửi về: Điền đầy đủ theo mẫu thông tin ứng viên của SeBank gửi về hòm mail:
mai.btt@seabank.com.vn;
(Khuyến khích ứng viên nộp qua email). Hạn nhận hồ sơ: Trước 17giờ ngày 28/8/2011
III, Quảng Ngãi
(11)Trưởng phòng Quản trị và Hỗ trợ hoạt động
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về công tác liên quan đến quản trị và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
- Xây dựng, tổ chức, điều hành mọi hoạt động của Phòng quản trị và hỗ trợ hoạt động nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.
- Giám sát việc hỗ trợ tín dụng. Kiểm soát tính tuân thủ của hồ sơ xin giải ngân trước khi giải ngân theo quy định của SeABank.
- Đảm bảo công tác cần, kiểm soát chứng từ chi tiêu tại Chi nhánh. Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng hoạt động của phòng.
- TN Đại học các ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc 3 năm ở vị trí KSV hỗ trợ và hạch toán tín dụng / trưởng phòng kế toán ngân quỹ.
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Sử dụng tốt phần mềm T24.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Hội sở Ngân hàng Đông Nam Á, 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc hộp thư hang.ptv@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại trang web: seabank.com.vn. (Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua mail và trực tuyến)
III, Thanh Hoá
(12)Chuyên viên Quản lý QH Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng doanh nghiệp; Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng doanh nghiệp trong phạm vi vùng hoạt động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp và Ban giám đốc chi nhánh
- Tốt nghiệp ĐH các ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, am hiểu về địa bàn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng kinh doanh và marketing tốt
- Có tinh thần làm việc nhóm.
Hội sở Ngân hàng Đông Nam Á, 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc hộp thư hang.ptv@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại trang web: seabank.com.vn. (Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua mail và trực tuyến)
Download mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Việt tại đây.
Download mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Anh tại đây.
Xem tiếp phần 2 tại đây.