SeaBank tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống- [28/08]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hikarinotenjin

Thiên thần tuyết
I,Hà Nội

(1)Phụ trách phân tích thị trường (SME)

Mô tả công việc:
1.Phân tích và đề xuất chiến lược và chỉ tiêu đối với thị trường khách hàng PRO & SME:

  • Theo sát các dịch vụ và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, tập hợp thông tin và dữ liệu về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, nhằm đưa ra các phân tích cần thiết và đưa ra đề xuất cho các sản phẩm của SeAbank.
  • Thực hiện phân tích thị trường để phát triển tất cả các sản phẩm KH PRO & SME
  • Phân tích và dự đoán xu hướng kinh doanh và xu hướng thị trường trong phạm vị công việc được phân công;
  • Tham gia vào việc xây dựng chỉ tiêu và phát triển công cụ cho chi nhánh đạt được các chỉ tiêu đề ra;
  • Tham gia và tổ chức các cuộc thi trên phân khúc thị trường KH PRO & SME
2.Chịu trách nhiệm phân tích:
  • Dựa trên phân tích, đề xuất về phân khúc KH và ngành nghề kinh doanh của KH nhằm phát triển các sản phẩm và dịch vụ của SeAbank
  • Theo dõi quy trình phát triển sản phẩm để đưa ra các đề xuất về chỉ tiêu kinh doanh.
  • Tập hợp các báo cáo phát triển sản phẩm và dịch vụ của SeAbank trên thị trường theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của Trưởng Phòng
3.Chịu trách nhiệm báo cáo:
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý về tình hình kinh doanh của toàn hệ thống
  • Báo cáo kết quả nhằm theo sát các cuộc thi
  • Báo cáo định kỳ/ đột xuất
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với KH PRO & SME;
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và/ hoặc Marketing.
  • Năng động và nhạy bén;
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích và làm việc theo nhóm
  • Thành thạo vi tính và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

(2)Phụ trách phát triển thị trường khách hàng chuyên doanh (PRO)

Mô tả công việc:
1.Tham gia đề xuất chiến lược và mục tiêu cho thị trường KH chuyên Doanh (PRO):

  • Tham gia xây dựng các chiến lược phát triển trên thị trường PRO;
  • Tham gia xây dựng chỉ tiêu hàng năm của SeABank cho phân khúc thị trường khách hàng này, bao gồm: chỉ tiêu phát triển số lượng khách hàng, chỉ tiêu tín dụng, huy động, và các sản phẩm khác để trình lãnh đạo phòng phê duyệt;§Đề xuất việc phân chia chỉ tiêu theo khu vực và chi nhánh;
  • Tham gia đánh giá triển khai chiến lược hàng năm và vào bất cứ thời điểm nào đề xuất các điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế
  • Dự báo và phân tích các xu hướng thị trường và kinh doanh trong phạm vi được giao
2. Cùng với lãnh đạo phòng chịu trách nhiệm về việc thực hiện các chỉ tiêu trên các thị trường PRO:
  • Hỗ trợ tích cực cho các chi nhánh trong toàn hệ thống trong việc phát triển thị trường PRO.
  • Tham gia hoạt động tiếp thị sản phẩm trong mỗi phân đoạn khách hàng.
  • Tham gia lập chương trình, kế hoạch tiếp thị và phối hợp với PR quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Tham gia lập kế hoạch tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thiết lập, quản lý quan hệ hợp tác với các khách hàng doanh nghiệp. Trực tiếp tiếp thị khách hàng hoặc tiếp thị theo yêu cầu của chi nhánh.
  • Theo dõi kết quả hoạt động kinh doanh của các chi nhánh để có đề xuất, giải pháp cụ thể nhằm thúc đầy hoạt động kinh doanh, giúp chi nhánh hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Tham gia hoạt động tiếp thị sản phẩm trong mỗi phân đoạn khách hàng.
  • Lập báo cáo về tình hình tiếp thị và phát triển kinh doanh tại các chi nhánh được phân công theo dõi;
3. Cùng với lãnh đạo phòng chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm đưa ra thị trường PRO:

  • Phân đoạn nhóm khách hàng và ngành hàng mục tiêu để phát triển sản phẩm, dịch vụ của SeABank.
  • Hoạch định, phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng trong nhóm.
  • Xây dựng, cập nhật, bảo trì chính sách khách hàng tại các chi nhánh được phân công theo dõi;§Lập báo cáo về tình hình thực hiện các chính sách khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/phó phòng Khách hàng DN SMes và Phụ trách thị trường PRO.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp ĐH các trường Kinh tế.
  • Ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng với các đối tượng khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ, khách hàng chuyên doanh (PRO), khách hàng DN vừa và nhỏ
  • Có kinh nghiệm tiếp thị sản phẩm, kinh nghiệm quản lý.
  • Kỹ năng phân tích, giao tiếp tốt;
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Hồ sơ dự tuyển gồm có: (Dành cho các vị trí 1 và 2)
  • Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (Chỉ nhận mẫu bằng file excel)
  • Bản sao các văn bằng có liên quan
  • 02 ảnh 3x 4.
Hồ sơ xin gửi về: Phòng Tổ chức Nhân Hội sở SeABank, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc ứng viên gửi CV theo mẫu của seabank vào hộp thư hang.ptv@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn.

(3)Giao dịch viên

Mô tả công việc:
-Thực hiện các hoạt động giao dịch kế toán với khách hàng
- Giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quy định.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để phát triển khách hàng huy động
Yêu cầu:

- TN Đại học/Cao đẳng các ngành Tài chính, ngân hàng, kế toán, các ngành thuộc khối Kinh tế…
- Cẩn thận, linh hoạt, ngoại hình khá.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Độ tuổi từ 20 – 25, cao từ 158 cm trở lên đối với nữ, 165 cm trở lên đối với nam.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

(4)Trưởng PGD

Mô tả công việc:

  • Xây dựng chiến lược phát triển của Phòng Giao dịch

  • Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/cá nhân trên địa bàn của chi nhánh/đơn vị
  • Quản lý và phát triển nhân viên
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cử nhân các ngành thuộc khối Kinh tế, Ngoại ngữ

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng C hoặc Cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương,

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 3 năm đối với CV Tín dụng/ CV Tái Thẩm định.
Hồ sơ xin gửi về: (Dành cho vị trí 3 và 4)
Điền đầy đủ theo mẫu thông tin ứng viên của SeBank gửi về hòm mail:

mai.btt@seabank.com.vn
(Khuyến khích ứng viên nộp qua email).
Hạn nhận hồ sơ:
Trước 17giờ ngày 28/8/2011


(5)Giảng viên chuyên trách

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp soạn giáo án và giảng dạy các khóa học phù hợp với năng lực chuyên môn và theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo;

  • Phát hiện và quản lý nhu cầu đào tạo, phát triển của CBNV trên toàn hệ thống;
  • Tham gia phát triển, thiết kế, và xây dựng các chương trình đào tạo hiệu quả, phù hợp đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo
Yêu cầu:

  • Chuyên ngành được đào tạo: Đại học ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, sư phạm

  • Các khả năng khác hỗ trợ trong công việc: đào tạo chuyên ngành ngân hàng, tài chính, các kỹ năng mềm.
  • Kinh nghiệm thực tế cần thiết: 03 năm kinh nghiệm xây dựng chương trình và trực tiếp giảng dạy các khóa học về kỹ năng mềm, nghiệp vụ ngân hàng, tài chính.
  • Kỹ năng giảng dạy và thuyết trình; Thiết kế chương trình đào tạo; Quản trị dự án; Làm việc nhóm; Chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên các ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh
Hồ sơ xin gửi về: (Dành cho vị trí 5)

Hội sở Ngân hàng Đông Nam Á, 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc hộp thư
hang.ptv@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại trang web: seabank.com.vn. (Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua mail và trực tuyến)

(6)Trưởng phòng Kế toán tổng hợp Công ty Bảo vệ-SeABank AMC (MS32)

Mô tả công việc

  • Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng Kế toán tổng hợp bao gồm cả hoạt động Nhân sự, Hành chính, Kinh doanh.
  • Xây dựng, tổ chức, triển khai kế hoạch tài chính – kế toán, hành chính – nhân sự của Công ty.
  • Thực hiện sổ sách kế toán và chế độ báo cáo hàng tháng, quý, năm.
  • Lên kế hoạch, định biên nhân sự; đảm bảo, sắp xếp các vị trí nhân sự đủ và hợp lý trong Công ty; giám sát các công tác nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá … thực hiện các chế độ phúc lợi của người lao động.
  • Chịu trách nhiệm về công tác hành chính: mua sắm, sắp xếp văn phòng, vệ sinh, cây xanh … trang thiết bị dụng cụ phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các công việc liên quan. Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định pháp luật, yêu cầu Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực kế toán tổng hợp.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí quản lý.
  • Quan hệ thân thiện, biết cách tạo động lực làm việc cho nhân viên.
  • Trung thực, có trách nhiệm cao, đạo đức tốt.
  • Độ tuổi: từ 30 – 40 tuổi.
(7)Nhân viên Hành chính- Lễ Tân SeABank AMC (MS30)

Mô tả công việc:

  • Có khả năng soạn thảo các loại văn bản phục vụ công việc. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi có yêu cầu. Lưu văn bản, công văn theo quy định của Công ty.
  • Biết cách làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho công việc hành chính, văn phòng.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi tới Công ty. Hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng chuyển tới bộ phận liên quan.
  • Tiếp nhận công văn gửi đến Công ty, chịu trách nhiệm ban hành và lưu giữ văn bản, lập sổ quản lý văn bản đến và đi.
  • Thực hiện các công tác hành chính khác: mua sắm văn phòng phẩm, vật dụng khi có yêu cầu, hỗ trợ các sự kiện của công ty ….
  • Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
Yêu cầu:

  • Nữ giới, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm. Tiếng Anh giao tiếp
  • Ngoại hình khá, cao 1m60 trở lên, giao tiếp tốt.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng nắm bắt và xử lý tình huống tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng
(8)Trưởng/Phó phòng Nhân sự-Hành Chính SeABank AMC (MS26)

Mô tả công việc:

  • Quản lý hoạt động của Phòng Nhân sự Hành chính.
  • Xây dựng, tổ chức, triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự toàn công ty.
  • Xây dựng, triển khai quy chế, quy định làm việc và chính sách đãi ngộ cho toàn thể cán bộ nhân viên. Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các chiến lược, phương án thu hút nhân sự, tạo lập nguồn nhân sự nòng cốt.
  • Lập kế hoạt triển khai đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV, báo cáo hàng tháng, quý, năm về tình hình nhân sự toàn công ty.
  • Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến công tác lương, bảo hiểm xã hội, các chế độ chính sách của người lao động theo quy định hiện hành.
  • Xây dựng các hoạt động, chương trình tập thể như thăm quan, nghỉ mát, liên hoan…
  • Tổ chức công tác hậu cần cho hoạt động của toàn công ty.
  • Thực hiện dự trù, mua sắm các trang thiết bị, phương tiện làm việc, văn phòng phẩm… theo sự phê duyệt của Ban giám đốc, Quản lý tài sản trong công ty

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự, quản lý hành chính, lao động tiền lương hoặc quản trị doanh nghiệp.
  • Am hiểu các công tác về lương, bảo hiểm, luật lao động.
  • Có kinh nghiệm trong tuyển dụng và đào tạo, tổ chức.
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức tổng hợp.
  • Quan hệ thân thiện, biết cách tạo động lực làm việc cho nhân viên.
  • Độ tuổi: từ 30 – 40 tuổi.

Hạn nộp hồ sơ(6-->8):20/08/2011

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
  • Đơn dự tuyển theo mẫu tại: www.seabank.com.vn
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
  • Giấy khai sinh, hộ khẩu và CMND
  • Giấy Khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • 02 ảnh 3x4 và các loại tài liệu khác ứng viên thấy cần thiết
Hồ sơ xin gửi về (Dành cho vị trí 6,7,8)
Nộp trực tiếp: Phòng Nhân sự - Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản SeABanK
Tầng 11, số 14 Phố Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
Hoặc qua địa chỉ email:
nhi.vty@seabank.com.vn Điện thoại: 04.6275 1975 (Máy lẻ 105 – Ms. Nhi )

(9)Chuyên viên kiểm toán nội bộ

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, quy chế, phân quyền, định hướng và chỉ đạo của HĐQT, Ban TGĐ đối với từng hoạt động nghiệp vụ cụ thể (về các mảng tín dụng, kế toán, kho quỹ, thanh toán, thẻ…) trong từng thời kỳ.
  • Xem xét, đánh giá hiệu quả của các nghiệp vụ đã kiểm tra và phân tích các rủi ro có thể gặp phải đối với các nghiệp vụ này, kiến nghị, đề xuất các biện pháp khắc phục.
  • Thống kê, cập nhật liên tục định kỳ hoặc đột xuất các số liệu của từng đơn vị trên toàn hệ thống thông qua phần mềm T24 theo phân công của trưởng phòng.
  • Phân tích các số liệu cập nhật để đánh giá tình hình, hiệu quả hoạt động và thực trạng của từng đơn vị kinh doanh trong hệ thống Ngân hàng, Báo cáo cấp trên trong trường hợp phát hiện được các rủi ro.
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng, Tín dụng,... Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kế toán, kiểm toán trong lĩnh vực
  • Ngân hang tài chính hoặc làm việc trong các Công ty Kiểm toán độc lập có tham gian kiểm toán các tổ chức tín dụng. Sử dụng thanh thạo các phần mềm tin học văn phòng, đọc/dịch/giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, am hiểu lĩnh vực Ngân hàng tài chính. Kỹ năng phân tích tổng hợp kinh tế các ngành, tình hình tài chính doanh nghiệp.
Hồ sơ dự tuyển gồm có: (Dành cho vị trí 9)

  • Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (Chỉ nhận mẫu bằng file excel)
  • Bản sao các văn bằng có liên quan
  • 02 ảnh 3x 4.
Hồ sơ xin gửi về: Phòng Tổ chức Nhân Hội sở SeABank, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc ứng viên gửi CV theo mẫu của seabank vào hộp thư thuy.nt3@seabank.com.vnhoặc nộp trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 03/8/2011 đến hết 31/8//2011.

II,Hà Đông

(10)Trưởng phòng KHDN

Mô tả công việc:
-
Đề xuất chiến lược và mục tiêu kinh doanh đối với thị trường khách hàng doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn
- Phối hợp với phòng khách hàng cá nhân trong việc bán chéo sản phẩm.
- Phát triển và đào tạo nhân lực của phòng KHDN
Yêu cầu:
-
TN ĐH các ngành thuộc khối Kinh tế
- Am hiểu thị trường địa phương, ít nhất 03 năm làm việc tại địa bàn.
-Tối thiểu 01 năm đảm nhận vị trí quản lý tương đương hoặc 02 năm đảm nhận vị trí KSV tín dụng tại các ngân hàng khác hoặc ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí chuyên viên tín dụng;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng quản lý & tổ chức tốt.
- Có kỹ năng phát triển khách hàng tốt
Hồ sơ xin gửi về: Điền đầy đủ theo mẫu thông tin ứng viên của SeBank gửi về hòm mail:
mai.btt@seabank.com.vn;
(Khuyến khích ứng viên nộp qua email). Hạn nhận hồ sơ: Trước 17giờ ngày 28/8/2011

III, Quảng Ngãi

(11)Trưởng phòng Quản trị và Hỗ trợ hoạt động
Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm về công tác liên quan đến quản trị và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
  • Xây dựng, tổ chức, điều hành mọi hoạt động của Phòng quản trị và hỗ trợ hoạt động nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.
  • Giám sát việc hỗ trợ tín dụng. Kiểm soát tính tuân thủ của hồ sơ xin giải ngân trước khi giải ngân theo quy định của SeABank.
  • Đảm bảo công tác cần, kiểm soát chứng từ chi tiêu tại Chi nhánh. Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng hoạt động của phòng.
Yêu cầu:

  • TN Đại học các ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán…

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc 3 năm ở vị trí KSV hỗ trợ và hạch toán tín dụng / trưởng phòng kế toán ngân quỹ.

  • Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Sử dụng tốt phần mềm T24.

  • Tiếng Anh giao tiếp.
Hồ sơ xin gửi về:
Hội sở Ngân hàng Đông Nam Á, 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc hộp thư hang.ptv@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại trang web: seabank.com.vn. (Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua mail và trực tuyến)

III, Thanh Hoá

(12)Chuyên viên Quản lý QH Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp
  • Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng doanh nghiệp; Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng doanh nghiệp trong phạm vi vùng hoạt động.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp và Ban giám đốc chi nhánh
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH các ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, am hiểu về địa bàn.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng kinh doanh và marketing tốt
  • Có tinh thần làm việc nhóm.
Hồ sơ xin gửi về:
Hội sở Ngân hàng Đông Nam Á, 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc hộp thư hang.ptv@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại trang web: seabank.com.vn. (Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua mail và trực tuyến)

Download mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Việt tại đây.

Download mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Anh tại đây.


Xem tiếp phần 2 tại đây.
 
[TQ] - SEABank tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống phần 2 - [23/08]

IV, Quảng Ninh, Hà Nội, An Giang

(13)CV Quản lý Quan hệ KHDN SME


Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng.
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng doanh nghiệp
- Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng doanh nghiệp trong phạm vi vùng hoạt động.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thuộc khối Kinh tế - Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
- Có kỹ năng tốt về marketing, đàm phán, phân tích và thẩm định.
- Lưu ý: Không nhận các hồ sơ ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng và thị trường.
Hồ sơ: Ứng viên dowload mẫu đơn xin dự tuyển của SeABank (bản mẫu mới excel)
Lưu ý: Ứng viên không thêm bớt cột, dòng thay đổi định dạng mẫu đơn dự tuyển, các mẫu đơn khác ngoài mẫu đơn dự tuyển hiện tại của SeABankxem như không hợp lệ
Hồ sơ xin gửi về: Phòng Tổ chức Nhân Hội sở SeABank
25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Email: mai.btt@seabank.com.vn hoặc nộp trực tuyến tại www.seabank.com.vn.
(Khuyến khích ứng viên nộp qua email. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm).

Thời gian nhận hồ sơ: Từ 16/8/2011 đến hết 23/08/2011

V, Kiên Giang, Hà Nội, Bắc Ninh

(14)CV Quản lý Quan hệ KHCN

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân.
  • Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân;
  • Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng cá nhân trong phạm vi vùng hoạt động.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Khách hàng cá nhân và Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành về Kinh tế, Ngoại ngữ
  • Có kinh nghiệm làm kinh doanh ít nhất 01 năm, am hiểu thị trường kinh doanh (Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm tín dụng Ngân hàng)
  • Có khả năng đàm phán, giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
Hồ sơ xin gửi về:
Hội sở Ngân hàng Đông Nam Á, 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc hộp thư mai.btt@seabank.com.vn (Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua mail) Hạn nhận hồ sơ: 22/08/2011


VI, Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh

(15)Các vị trí thuộc phòng Mua bán và Xử lý Nợ- SeABank AMC

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các khoản nợ trong và ngoài Hệ thống SeABank (thông qua mua bán nợ và uỷ thác xử lý nợ);

  • Quản lý các khoản nợ nhận chuyển giao, đốc nợ, nghiên cứu, thẩm định hồ sơ, khách hàng, tài sản… để báo cáo và trình phương án xử lý nợ;
  • Thực hiện xử lý hoặc mua bán nợ theo phương án được phê duyệt;
  • Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng về hoạt động quản lý, xử lý, mua bán nợ;
  • Hướng dẫn các đơn vị có liên quan thực hiện các quy định, quy trình chuyển giao, xử lý nợ.
  • Yêu cầu chung:
  • Nam giới, tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật (ưu tiên Đại học Luật);
  • Chủ động, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong công việc;
  • Có sức khoẻ tốt, nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc, chịu áp lực công việc cao, có tầm nhìn bao quát.
  • Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, pháp luật ngân hàng, pháp luật thương mại, hình sự, dân sự, doanh nghiệp.

Yêu cầu:
Phó phòng Mua bán và xử lý nợ (MS27)

  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác xử lý nợ của Ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý, tổ chức công việc.
  • Năng động, sáng tạo, có khả năng đàm phán, thuyết trình, các kỹ năng mềm đối với khách hàng (giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, nắm bắt tâm lý…) và thiết lập các mối quan hệ; có mối quan hệ tốt và rộng rãi với các cơ quan, tổ chức.
Kiểm soát viên/Chuyên viên chính (MS28):
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc công tác xử lý nợ của ngân hàng.
  • Có khả năng xây dựng, tổ chức thực hiện các phương án xử lý nợ.
  • Có kiến thức và kỹ năng trong công tác xử lý nợ.
Chuyên viên Mua bán và xử lý nợ (MS29):
  • Có nền tảng kiến thức pháp luật tốt;
  • Có phương pháp làm việc hợp lý, nhiệt tình, năng động trong công việc.
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2011
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
Mẫu đơn dự tuyển tại: www.seabank.com.vn

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
  • Giấy khai sinh, hộ khẩu và CMND
  • Giấy Khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • 02 ảnh 3x4 và các loại tài liệu khác ứng viên thấy cần thiết
Hồ sơ xin gửi về
Nộp trực tiếp: Phòng Nhân sự - Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản SeABanK
Tầng 11, số 14 Phố Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà NộiHoặc qua địa chỉ email: nhi.vty@seabank.com.vn Điện thoại: 04.6275 1975 (Máy lẻ 105 – Ms. Nhi )
Ứng viên tại Tp. Hồ Chí Minh có thể nộp trực tiếp về địa chỉ
Số 322 A+B+C Lưu Hữu Phước – Phường 15, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Download mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Việt tại đây.

Download mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Anh tại đây.


Xem lại phần 1 tại đây.
 
hic. em toàn thấy thông tin chậm. đọc là là hết hạn nộp hso rồi.
 
có bạn nào nộp vào địa chỉ mail:mai.btt@seabank.com.vn báo là địa chỉ mail của người nhận ko tìm thấy trong hệ thống mail của người nhậ ko?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
352,165
Thành viên mới nhất
Nguyễn bông
Back
Bên trên