SeABank SeABank tuyển dụng Chuyên viên Phòng Call Center - Hà Nội [13.02.2015]

Lunited

Verified Banker
Nơi làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

* Tiếp nhận các cuộc gọi đến, tư vấn và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách
* Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi đi tới khách hàng theo chiến dịch ván hàng và đặt lịch hẹn với khách hàng cho các CV Quản lý Quan hệ Khách hàng tại chi nhánh
* Hỗ trợ Trưởng bộ phận trọng việc lên kế hoạch hoạt động, lập báo cáo hoạt động hàng tuần, báo cáo thống kê hiệu quả các chiến dịch bán hàng...
* Các công việc khách theo yêu cầu của Trưởng phòng và Trưởng bộ phận
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng truyền đạt và kinh doanh thương mại
  • Năng động, chủ động và có tinh thần làm việc theo nhóm
  • Có kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ và chăm sóc khách hàng
  • Làm việc theo ca
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
  • Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
  • Không nhận hồ sơ không đạt "Yêu cầu tuyển dụng".
Phương thức nộp hồ sơ: Gửi về hộp thư mai.pp@seabank.com.vn

Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 13/02/2015, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( Ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A ).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
SeABank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên