SeABank SeABank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên Khu vực Miền Nam [20.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
seabank.png
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Bình Dương, Kiên Giang, Tiền Giang, Đồng Nai, Bà Rịa và Vũng Tàu
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Bằng cấp: Đại học
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2021
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chức năng:

  • Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
  • Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Nhiệm vụ:
  • Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao
  • Lên kế hoạch và triển khai hoạt độngkinh doanh/bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank
  • Theo dõi, quản lý nợ
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHƯTKhách hàng ưu tiên/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;
  • Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.
  • Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Các yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
DOWLOAD MẪU CV SEABANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.199
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,685
Thành viên mới nhất
youhuihuodog55
Back
Bên trên