virgo lavender
Verified Banker
Ngân hàng Đông Nam Á chi nhánh Hải Phòng (SeABank Hải Phòng) cần tuyển Trưởng Phòng giao dịch, Trưởng phòng Quản trị & Hỗ trợ hoạt động, Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng và Giao dịch viên để vào làm việc tại khu vực Hải Phòng. Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h ngày 31/01/2011 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và SeABank sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có đủ lượng hồ sơ cần thiết).
Mô tả tóm tắt công việc:
Đối với vị trí Trưởng Phòng giao dịch: Xây dựng chiến lược phát triển của Phòng Giao dịch; Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/cá nhân trên địa bàn của chi nhánh/đơn vị ; Quản lý và phát triển nhân viên; Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Đối với vị trí Trưởng phòng Quản trị & Hỗ trợ hoạt động: Chịu trách nhiệm về các công tác liên quan đến quản trị và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Đối với vị trí Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân: Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng KHCN/DN.
Đối với vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng: Đảm nhận các công việc liên quan đến việc hỗ trợ và hạch toán hồ sơ tín dụng theo đúng quy định của SeABank, đặc biệt là soạn hợp đồng tín dụng, thực hiện việc đăng ký thế chấp, kiểm tra tính tuân thủ của hồ sơ vay trước khi trình Trưởng phòng QT&HTHĐ và trước khi khoản giải ngân được trưởng các phòng ban phê duyệt theo đúng quy định của SeABank.
Đối với vị trí Giao dịch viên: Thực hiện công tác phát triển khách hàng huy động; Trực tiếp thực hiện hoạt động giao dịch kế toán với khách hàng.
Yêu cầu chung:
Nam/Nữ, ngoại hình khá, giao tiếp tốt
Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Luật
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Yêu cầu riêng:
Đối với vị trí Trưởng Phòng giao dịch: Tốt nghiệp cử nhân các ngành thuộc khối Kinh tế; Tiếng Anh bằng C hoặc Cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương; Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 3 năm đối với Chuyên viên Tín dụng/Chuyên viên Tái Thẩm định.
Đối với vị trí Trưởng phòng Quản trị & Hỗ trợ hoạt động: Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực TCNH tại địa bàn trong đó tối thiểu 01 năm tại vị trí quản lý tương đương (Trưởng/phó phòng Kế toán) hoặc 02 năm kinh nghiệm kiểm soát viên kế toán.
Đối với vị trí Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân: Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng ít nhất 01 năm; Ưu tiên ứng viên người địa phương & có kinh nghiệm làm việc tại những ngân hàng khác.
Đối với vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hỗ trợ tín dụng/Teller trong ngân hàng; Ưu tiên ứng viên được đào tạo chuyên ngành Luật; Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm T24; Năng động, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
Đối với vị trí Giao dịch viên: Từ 20 tuổi - 25 tuổi, Nữ cao từ 1m58 hoặc Nam cao từ 1m65 trở lên; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán, thủ quỹ, kiểm ngân hoặc dịch vụ khách hàng hoặc đã có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác.
Hồ sơ dự tuyển: Mẫu đơn dự tuyển được ghi đầy đủ nội dung, có kèm ảnh (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu của SeABank); Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
Lưu ý: Ứng viên không thêm bớt cột, dòng thay đổi định dạng của mẫu đơn dự tuyển và chỉ nhận mẫu đơn dự tuyển bằng file excel. Cách thức đặt tên mẫu đơn dự tuyển: Họ Tên_Vị trí_Địa điểm.
Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua đường tuyển dụng trực tuyến (Ứng viên hãy click vào đây để tạo và gửi hồ sơ trực tuyến); Hoặc gửi tới email: thuy.nt3@seabank.com.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó (SeABank khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email);
Mô tả tóm tắt công việc:
Đối với vị trí Trưởng Phòng giao dịch: Xây dựng chiến lược phát triển của Phòng Giao dịch; Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/cá nhân trên địa bàn của chi nhánh/đơn vị ; Quản lý và phát triển nhân viên; Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Đối với vị trí Trưởng phòng Quản trị & Hỗ trợ hoạt động: Chịu trách nhiệm về các công tác liên quan đến quản trị và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Đối với vị trí Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân: Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng KHCN/DN.
Đối với vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng: Đảm nhận các công việc liên quan đến việc hỗ trợ và hạch toán hồ sơ tín dụng theo đúng quy định của SeABank, đặc biệt là soạn hợp đồng tín dụng, thực hiện việc đăng ký thế chấp, kiểm tra tính tuân thủ của hồ sơ vay trước khi trình Trưởng phòng QT&HTHĐ và trước khi khoản giải ngân được trưởng các phòng ban phê duyệt theo đúng quy định của SeABank.
Đối với vị trí Giao dịch viên: Thực hiện công tác phát triển khách hàng huy động; Trực tiếp thực hiện hoạt động giao dịch kế toán với khách hàng.
Yêu cầu chung:
Nam/Nữ, ngoại hình khá, giao tiếp tốt
Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Luật
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Yêu cầu riêng:
Đối với vị trí Trưởng Phòng giao dịch: Tốt nghiệp cử nhân các ngành thuộc khối Kinh tế; Tiếng Anh bằng C hoặc Cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương; Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 3 năm đối với Chuyên viên Tín dụng/Chuyên viên Tái Thẩm định.
Đối với vị trí Trưởng phòng Quản trị & Hỗ trợ hoạt động: Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực TCNH tại địa bàn trong đó tối thiểu 01 năm tại vị trí quản lý tương đương (Trưởng/phó phòng Kế toán) hoặc 02 năm kinh nghiệm kiểm soát viên kế toán.
Đối với vị trí Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân: Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng ít nhất 01 năm; Ưu tiên ứng viên người địa phương & có kinh nghiệm làm việc tại những ngân hàng khác.
Đối với vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hỗ trợ tín dụng/Teller trong ngân hàng; Ưu tiên ứng viên được đào tạo chuyên ngành Luật; Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm T24; Năng động, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
Đối với vị trí Giao dịch viên: Từ 20 tuổi - 25 tuổi, Nữ cao từ 1m58 hoặc Nam cao từ 1m65 trở lên; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán, thủ quỹ, kiểm ngân hoặc dịch vụ khách hàng hoặc đã có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác.
Hồ sơ dự tuyển: Mẫu đơn dự tuyển được ghi đầy đủ nội dung, có kèm ảnh (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu của SeABank); Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
Lưu ý: Ứng viên không thêm bớt cột, dòng thay đổi định dạng của mẫu đơn dự tuyển và chỉ nhận mẫu đơn dự tuyển bằng file excel. Cách thức đặt tên mẫu đơn dự tuyển: Họ Tên_Vị trí_Địa điểm.
Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua đường tuyển dụng trực tuyến (Ứng viên hãy click vào đây để tạo và gửi hồ sơ trực tuyến); Hoặc gửi tới email: thuy.nt3@seabank.com.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó (SeABank khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email);