Sau những tháng thực tập ở VIB , phải chăng như vậy ???

Ẹc mình vừa đọc 1 tin trên trang đieđannganhang có bạn nói là " nghe nói sau 2 tháng thực tập ở VIB , VIB sẽ tiến hành thi sàng lọc lại lần nữa .âi qua đc vòng này thì nộp 20tr thì sẽ ký hợp đồng "
thật vậy sao . đọc song mà thấy mông lung quá ah .
có bạn nào thực tập ở VIB chưa . có phải vậy ko . đây chắc chỉ là tin đồn thôi nhỉ
 
Ôi nghe lời này của bạn thật vui ah . tin đồn tin đồn ah , vậy mà mình cứ tưởng . phải đăng lên hỏi các bạn làm trong ngân hàng có đúng vậy không
may quá
tầm bậy tầm bạ ko, mình đang làm tại phòng TTĐ Phía nam đây, làm gì có chuyện ký với chả quỹ ở đây bạn
 
mình nghĩ chắc không có chiện ký quỹ nhìu vậy đâu. chắc là tin đồn nhảm thui, đừng lo quá!
 
Không biết các bạn lấy thông tin này ở đâu, nhưng mà với mình thì đúng là không xác thực chút nào. Mình cũng từng thi tuyển vào VIB và xin nghỉ sau gần một tháng thử việc ở đây vì thấy không phù hợp, môi trường làm việc ở chí nhánh mình làm chưa khiến cho mình cảm thấy muốn gắn bó. Mỗi người một suy nghĩ một cảm nhận khác nhau mà, nhưng mà đợt mình thì là hoàn toàn thực lực, yêu cầu tiếng anh chung đối với các vị trí cũng là 50%, một số vị trí thì là 100% đó và có chuyên viên nước ngoài phỏng vấn. Không có chuyện ký quỹ hay là phạt hợp đồng. Nhưng nếu sau khi vào làm mà bạn được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo thì mình nghĩ vấn đề hoàn chi phí đào tạo cho NH là chuyện đương nhiên, điều này ở Nh nào cũng thế thôi. VIB thì mình không thấy có nhưng mình biết có bên NH có khoản ký quỹ đó, nhưng ký quỹ không phải là 20 triệu đâu, mà nhiều gấp 10 lần 100 lần thế, nhưng ở dạng khoản tiết kiệm của cá nhân bạn gửi ở NH.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,675
Thành viên mới nhất
glaivemerch
Back
Bên trên