Quảng Ninh - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

BVBank

NH TMCP Bản Việt
Nhân viên
Super Mod

Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Quảng Ninh (Móng Cái).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể:

  • Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn định kỳ để tham mưu cho cấp trên trực tiếp;
  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể;
  • Thực hiện đầy đủ & có chất lượng kế hoạch bán hàng/ngày bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm dịch vụ;
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chất lượng hồ sơ tín dụng do mình phụ trách.

Tiếp thị, quản lý và chăm sóc khách hàng:

  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị khách hàng;
  • Trực tiếp tiếp thị khách hàng hoặc tiếp thị theo phân công, chỉ định;
  • Thực hiện các chương trình, sản phẩm quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ;
  • Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng;
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng;
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng;
  • Thu thập, tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin về các ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng:

  • Nghiên cứu hồ sơ, phương án vay vốn và tài sản đảm bảo của khách hàng;
  • Tiếp xúc khách hàng để xác minh tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng hoặc phối hợp với CBNV, đơn vị khác trong công tác thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng theo yêu cầu;
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng.

Nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan;
  • Hướng dẫn khách hàng bổ túc hồ sơ, tài liệu để hoàn chỉnh hồ sơ;
  • Thông báo quyết định của Ngân hàng đến khách hàng liên quan đến đề nghị sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng;
  • Đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn;
  • Báo cáo & cập nhật kết quả công việc bán hàng định kỳ hàng ngày, tuần, tháng,..., đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu phát triển sản phẩm dịch vụ mới;
  • Tham mưu cho cấp trên trực tiếp các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
  • Tại PGD: Soạn thảo và thực hiện các thủ tục ký kết Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng thế chấp, Hợp đồng cầm cố, Hợp đồng bảo lãnh bằng tài sản bảo đảm của bên thứ ba đối với khách hàng và các văn bản khác có liên quan;
  • Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp, chứng chỉ

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành tương đương

Kinh nghiệm

  • Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và tín dụng

Kiến thức, kỹ năng cần có

  • Hiểu biết về lĩnh vực Ngân hàng, các quy định của Pháp luật về công tác tín dụng
  • Kỹ năng thiết lập mối quan hệ
  • Kỹ năng Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
  • Trung thực, kiên trì, chủ động, làm việc với áp lực cao
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên