PGBank tuyển dụng tại Hội sở Hà Nội - Chuyên viên Tư vấn tài chính- Khối Đầu tư [30.04.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
Mã công việc: KĐT-TVTC- CV
Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng từng thời kỳ để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra;
  • Tham gia phát triển và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ và gói giải pháp tư vấn tài chính doanh nghiệp bao gồm tư vấn phát hành trên thị trường nợ, thị trường vốn, M&A, tái cấu trúc doanh nghiệp và tài chính;
  • Phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác và các bên thứ ba có liên quan trong quá trình tư vấn;
  • Phát triển các mô hình nghiệp vụ phục vụ tư vấn tài chính bao gồm thống kê, phân tích, định giá, và cấu trúc sản phẩm;
  • Tham gia triển khai các dự án và thực hiện các công việc thường kỳ trong phòng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp quản lý yêu cầu
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có bằng MBA/Thạc sỹ chuyên ngành tương ứng và các ứng viên có chứng chỉ ACCA và CFA
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn tài chính đối với vị trí Chuyên viên và 3 năm đối với vị trí Phụ trách
  • Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về các sản phẩm tư vấn tài chính doanh nghiệp;
  • Có kỹ năng tiếp cận, thuyết phục và đàm phán với khách hàng, đối tác tốt;
  • Có khả năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả;
  • Có khả năng tiếp cận công việc nhanh, kịp thời và chịu áp lực công việc cao;
  • Có khả năng thuyết trình tốt, nói và viết tiếng Anh, tiếng Việt lưu loát;
  • Có tinh thần cầu tiến và ý thức tự giác, kỷ luật tốt;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng và các trang thiết bị văn phòng.
Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
  • Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng)
  • 03 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Ngày hết hạn: 30.04.2012
 
Mã công việc: KĐT-TVTC- CV
Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng từng thời kỳ để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra;
  • Tham gia phát triển và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ và gói giải pháp tư vấn tài chính doanh nghiệp bao gồm tư vấn phát hành trên thị trường nợ, thị trường vốn, M&A, tái cấu trúc doanh nghiệp và tài chính;
  • Phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác và các bên thứ ba có liên quan trong quá trình tư vấn;
  • Phát triển các mô hình nghiệp vụ phục vụ tư vấn tài chính bao gồm thống kê, phân tích, định giá, và cấu trúc sản phẩm;
  • Tham gia triển khai các dự án và thực hiện các công việc thường kỳ trong phòng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp quản lý yêu cầu
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có bằng MBA/Thạc sỹ chuyên ngành tương ứng và các ứng viên có chứng chỉ ACCA và CFA
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn tài chính đối với vị trí Chuyên viên và 3 năm đối với vị trí Phụ trách
  • Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về các sản phẩm tư vấn tài chính doanh nghiệp;
  • Có kỹ năng tiếp cận, thuyết phục và đàm phán với khách hàng, đối tác tốt;
  • Có khả năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả;
  • Có khả năng tiếp cận công việc nhanh, kịp thời và chịu áp lực công việc cao;
  • Có khả năng thuyết trình tốt, nói và viết tiếng Anh, tiếng Việt lưu loát;
  • Có tinh thần cầu tiến và ý thức tự giác, kỷ luật tốt;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng và các trang thiết bị văn phòng.
Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
  • Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng)
  • 03 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Ngày hết hạn: 30.04.2012

eo ơi, yêy cầu thế này, thì mình còn phải cố gắng cực nhiều nữa, hix.. sợ thật đấy, càng ngày ngân hàng yêu cầu càng cao
 
Back
Bên trên