Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
I, Nhân viên/ Chuyên viên thẩm định định chế tài chính- Khối Đầu tư
Mã công việc: KĐT- ĐCTC- CV
Ngày hết hạn: 17/8/2011
· Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các ngành kinh tế, ưu tiên chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Ngân hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiêm với vị trí tương đương hoặc có liên quan như Kiểm toán, Kế toán, Phân tích tài chính, Tư vấn tài chính.
- Ưu tiên có kinh nghiệm và có quan hệ tốt với các tổ chức, doanh nghiệp tín dụng ngân hàng và phi ngân hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ giữa các định chế tài chính, ngân hàng đại lý
- Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
- Sử dụng tốt tiếng Anh.
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định và quy trình của Ngân hàng.
· Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm thực hiện, giám sát, quản lý các công việc trong mảng quan hệ với các đôi tác khách hàng là các định chế tài chính theo phân công của cấp quản lý như sau:
- Tiếp nhận, theo dõi, tổng hợp, lưu trữ, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu tài chính của ĐCTC;
- Phối hợp thực hiện thẩm định toàn diện hệ số tín nhiệm phục vụ công tác đề xuất và trình phê duyệt cấp hạn mức cho các ĐCTC theo các quy định hiện hành;
- Tổng hợp, xây dựng, cập nhật, cung cấp và triển khai các quy trình, văn bản và tài liệu phục vụ các nghiệp vụ thẩm định hệ số tín nhiệm và đề xuất cấp hạn mức liên ngân hàng;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Khối trong công tác quản lý hạn mức, quản trị rủi ro, nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động kinh doanh và hợp tác với các định chế tài chính;
- Chủ động giới thiệu và bán chéo các sản phẩm và dịch vụ khác của Ngân hàng;
- Thực hiện quảng bá, nâng cao nhận thức của đối tác đối với hình ảnh và thương hiệu của Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
II, Nhân viên lễ tân
Mã công việc: NS-HC-NVLT
Ngày hết hạn: 15/8/2011
Mô tả công việc:
- Trực điện thoại tại văn phòng Hội sở PGBank: nhận điện thoại, chuyển cuộc gọi tới các cá nhân liên quan theo đúng yêu cầu của khách.
-Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư như quản lý công văn đến, công văn đi, chuyển phát thư tín, đóng dấu tài liệu…
- Tiếp đón khách tới giao dịch tại văn phòng, thông báo tới các cá nhân liên quan.
- Kiểm soát việc khách ra vào khu vực văn phòng (thông qua hệ thống thẻ từ)
- Sắp xếp phòng họp, phòng tiếp khách theo yêu cầu.
- Đảm bảo mỹ quan của khu vực tiếp tân.
- Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu công việc:
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
- Sử dụng được một số phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook…) và các trang thiết bị văn phòng.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc theo mẫu của ngân hàng (đề nghị truy cập trang web: http://www.pgbank.com.vn để lấy mẫu đơn xin việc). Ghi rõ vị trí tuyển dụng, dán ảnh 4cmx6cm mới chụp trong vòng 6 tháng.
- Bản sao hoặc scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Địa điểm nộp hồ sơ:
Bộ phận Tuyển dụng - Phòng nhân sự
Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank)
Địa chỉ: VP5(18T1-18T2) KĐTM Trung Hòa Nhân Chính, Lê Văn Lương, Hà Nội (Nộp tại Quầy lễ tân)
Email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn
Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Ma Tinh - Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “Ha Noi – NS-TD-CV – Nguyễn Văn A”
(Hồ sơ có thể gửi trực tiếp, qua đường bưu điện hoặc qua địa chỉ email trên. Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt Yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ).
Mẫu đăng ký download tại đây