PGBank PGBank Chi nhánh Thăng Long tuyển dụng CV Quan hệ khách hàng doanh nghiệp [30.09.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
Mã công việc: CNTL- KHDN- CV

Mô tả công việc:

1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:

  • Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
  • Xác định nhu cầu của khách hàng
  • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
  • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
  • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
  • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ

2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

  • Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
  • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc

3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

  • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
  • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
  • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
  • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện

4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:


  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Ngày hết hạn: 30.09.2012
 
Lại nộp vậy, mặc dù không có cái mục kinh nghiệm 2 năm, đâu phải cứ có kinh nghiệm là tất cả đâu, tự mình tạo cơ hội cho mình thôi các bạn, never give up ;)
 
Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm thì còn nộp chứ yêu cầu hẳn 2 năm thì bỏ đi.
 
Back
Bên trên