PGBank Chi nhánh Đông Đô tuyển dụng Chuyên viên QHKH doanh nghiệp, CV Tài chính kế toán [30.06.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Mã công việc: CNDD- KHDN- CV
Mô tả công việc:
1. Tiếp thị, duy trì, khai thác KHDN; bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:

  • Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
  • Xác định nhu cầu của khách hàng
  • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
  • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
  • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
  • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

  • Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
  • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

  • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
  • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
  • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
  • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;


Chuyên viên Tài chính kế toán
Mã công việc: CNDD- TCKT- CV
Mô tả công việc:
1. Kế toán tài chính.

  • Giám sát chi phí và hạch toán kế toán chi phí quản lý kinh doanh: Thực hiện giám sát chi phí quản lý của chi nhánh, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán chi phí hoạt động tại chi nhánh và các phòng giao dịch theo quy chế tài chính của PG Bank.
  • Tổ chức quản lý và hạch tóan kế toán TSCĐ và CCLĐ và các tài sản khác tại chi nhánh theo các quy định, quy trình của ngân hàng và hướng dẫn của TCKT Hội sở.
  • Thực hiện công tác giám sát mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại chi nhánh theo đúng quy trình mua sắm hàng hóa và dịch vụ và các quy định nội bộ khác của ngân hàng.
  • Thực hiện công tác kế toán thuế của Chi nhánh: Kê khai và nộp thuế GTGT, thuế môn bài, kiểm soát việc in giấy báo nợ kiêm hóa đơn GTGT và các công tác thuế liên quan khác tại chi nhánh.
  • Định kỳ hàng tháng, quý và năm lập các báo cáo thống kê, kế toán và hoạt động (tổng hợp và chi tiết) liên quan đến hoạt động ngân hàng gửi Chi nhánh ngân hàng nhà nước và các cơ quan quản lý nhà nước tại các tỉnh thành nơi chi nhánh đặt trụ sở.
2. Hậu kiểm.

  • Thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ các phần hành nghiệp vụ tại Chi nhánh theo hướng dẫn thực hiện tại Qui trình hậu kiểm và Sổ tay hậu kiểm. Giám sát, đôn đốc, yêu cầu các phòng ban, bộ phận có liên quan của Chi nhánh điều chỉnh các sai sót.
  • Kiểm tra, đối chiếu các số liệu Báo cáo cân đối kế toán của Chi nhánh và các PGD nhằm phát hiện những sai sót về hạch toán, kiểm tra, kiểm soát số dư từng loại tài khoản. Thực hiện, phối hợp hoặc yêu cầu các phòng ban liên quan tại chi nhánh chỉnh sửa khi có các sai sót.
  • Thực hiện công tác quản lý và giám sát việc lưu trữ chứng từ kế toán của Chi nhánh theo quy định của Luật kế toán, quy định chuyên ngành của Ngân hàng nhà nước và của PG Bank.
3. Kế toán quản trị.

  • Thực hiện phân tích và thuyết minh kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng năm của chi nhánh theo kết quả tổng hợp của TCKT Hội sở (1 page Report).
  • Giám sát chi phí, doanh thu của các PGD và toàn chi nhánh, đảm bảo chính xác, trung thực và tuân thủ, trên cơ sở đó có thể đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả quản trị, kinh doanh của đơn vị.
  • Báo cáo ngay cho Giám đốc Tài chính và Giám đốc chi nhánh về những điểm bất thường, sai sót nghiệp vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hoặc những trở ngại hay cản trở (nếu có) mà sẽ ảnh hưởng tới việc hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu:

  • Có trình độ đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm công tác TCKT hoặc kiểm soát viên hoặc kiểm toán nội bộ hoặc hỗ trợ tín dụng tại các Ngân hàng thương mại, trong đó ưu tiên kinh nghiệm về hậu kiểm
  • Thông thạo tin học văn phòng, các chương trình ứng dụng liên quan đến công tác kế toán.
  • Có trình độ và kiến thức về luật kế toán, các chuẩn mực kế toán, cơ chế, quy chế, quy trình, quy định của nhà nước; hiểu biết về tổ chức và hoạt động của ngân hàng thương mại.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Tư duy, phẩm chất cá nhân: Logic, chính xác, có tính phân tích.
  • Phẩm chất: Cẩn mật, trung thực, khách quan.
  • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng
Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng.
  • Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 06 tháng)
  • 04 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Ngày hết hạn: 30.06.2012
 
vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp yêu cầu cao nhỉ?
 
những vị trí đã yêu cầu bằng cấp cao lại còn yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường như mình thì làm gì có cơ hội
 
kinh nghiệm yc những 2 năm à :|. mình là sv mới ra trường liệu có nên liều mình nộp :(
 
Mình cũng sinh viên mới ra trường nè. Mình thấy nếu bạn có kinh nghiệm làm việc tại vị trí đó rồi hoặc kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong Nh rồi thì mới nên apply. Dù kinh nghiệm có thể chưa đủ 1 năm hay 2 năm. Nhưng ít ra tích lũy được ji đó rồi. Còn sv mới ra trường như mình thì hơi quá sức thì phải :( hic hic
 
toeic 500 có. kinh nghiệm 1 năm không có, là sinh viên năm cưối. hic. cũng ứng tuyển xem sao
 
tiếng anh 500 điểm toeic nhưng khi đi làm thì 500 đó cũng sẽ bị mai một vì không có cơ hội sử dụng. sao họ không nhìn thẳng vào thực tế nhỉ?
 
Back
Bên trên