OceanBank OceanBank tuyển dụng CV Phát triển KD chi nhánh & CV Hỗ trợ KD Khối KHDN tại Hà Nội [15.12.2013]

cocghe266

Administrator
Vị trí:

+ CV Hỗ trợ kinh doanh
+ CV Phát triển Kinh doanh Chi nhánh


Địa điểm làm việc: Hà Nội

Thông tin chi tiết về vị trí tuyển dụng:

[TABLE="class: grid, width: 900, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí
[/TD]
[TD="align: center"]Mô tả công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Yêu cầu công việc
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]1[/TD]
[TD="align: center"]Chuyên viên phát triển Kinh doanh Chi nhánh[/TD]
[TD]- Tiếp nhận kiến nghị, vướng mắc, khó khăn của các Chi nhánh về mảng KHDN trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao; cùng các Chi nhánh tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; phối hợp với các phòng khác trong Khối KHDN hoặc các đơn vị khác tại Hội sở để đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các Chi nhánh
- Thúc đẩy, giám sát, đánh giá hoạt động kinh doanh mảng KHDN của Chi nhánh; chỉ tiêu kinh doanh của các chuyên viên kinh doanh; việc phát triển khách hàng theo địa bàn
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của KHDN, xử lý thông tin và chuyển nhu cầu, đề nghị của khách hàng về cho Chi nhánh trên cơ sở địa bàn hoạt động của Chi nhánh
- Hỗ trợ hoặc phối hợp với Chi nhánh nghiên cứu địa bàn, tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN tại Chi nhánh
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Chi nhánh trong quá trình triển khai và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc khác hàng mới có hoạt động kinh doanh hiệu quả, có tiềm năng phát triển, đưa ra gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với yêu cầu và loại hình khách hàng
- Định kỳ đánh giá việc triển khai thực hiện các sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng tại Chi nhánh của Oceanbank và lợi ích khách hàng mang lại cho Oceanbank
- Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm đẩy mạnh việc khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Oceanbank
- Hỗ trợ các Chi nhánh thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp (khi có yêu cầu)
- Tham gia góp ý kiến, xây dựng chính sách và các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng doanh nghiệp Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Khối/Lãnh đạo phòng[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, marketting.
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm quản lý chi nhánh ngân hàng, phát triển kinh doanh chi nhánh ngân hàng, tín dụng doanh nghiệp, quan hệ khách hàng doanh nghiệp
- Có mối quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Có tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức công việc khoa học
- Làm việc nhóm tốt, chịu được cường độ áp lực cao
- Chủ động và độc lập cao trong tiến hành công việc
- Biết giao tiếp, có khả năng đánh giá, giải quyết các vấn đề
- Biết đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]2[/TD]
[TD="align: center"]Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh[/TD]
[TD]- Quản lý, giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ kế toán tiền vay: Giải ngân, thu nợ, thu lãi, thu phí theo quy định tại chi nhánh.
- Hỗ trợ, hướng dẫn nghiệp vụ cho bộ phận hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp tại các Chi nhánh/Đơn vị kinh doanh trong các công việc sau:
+ Soạn thảo Hợp đồng tín dụng
+ Kiểm tra tính tuân thủ của hồ sơ trước khi cấp tín dụng theo đúng quy định của pháp luật, của OceanBank
+ Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tiền vay phát sinh trong quá trình cấp tín dụng cho các Khách hàng trên hệ thống Flexcube (giải ngân, thu nợ, nhập xuất tài sản bảo đảm, điều chỉnh lãi suất....)
+ Quản lý hồ sơ của các Khách hàng được cấp tín dụng
+ Thực hiện nghiệp vụ quản lý sau cấp tín dụng đối với các Khách hàng cho tới khi khoản cấp tín dụng tất toán (kiểm tra sau, thông báo nợ, đôn đốc nợ, điều chỉnh lãi suất ...)
- Định kỳ: rà soát, hỗ trợ trực tiếp tại Chi nhánh/Đơn vị kinh doanh trong việc:
+ Rà soát hồ sơ cung cấp sản phẩm KHDN
+ Rà soát công tác hạch toán kế toán và quản lý sau cấp tín dụng[/TD]
[TD]- Nam giới, tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, tài chính ngân hàng;
- Có tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thẩm định mảng Khách hàng doanh nghiệp tại các tổ chức tín dụng, hoặc có tối thiểu 01 năm làm việc chính thức tại vị trí tương đương.
- Năng động, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;
-Cơ hội:
+ Miễn thi viết, vào thẳng vòng phỏng vấn.
+ Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên
+ Làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 14/11 đến 15/12/2013

Cách nộp hồ sơ: nộp hồ sơ trực tuyến tại đây

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Tuyển dụng, điện thoại: 04.37726789, máy lẻ: 5350


OceanBank
 
Ngon nhỉ, mình vừa nghỉ việc ở OJB xong, chả nhẽ h lại apply lần nữa! :P
Ha ha bạn này đang có suy nghĩ y chang mình :D vừa nghỉ ở OJB xong, đọc mấy tin tuyển dụng đợt này đang lăn tăn liệu có nên thử lại coi duyên mình và OJB đến mức nào. Mà nhân viên cũ quay lại ko biết OJB có loại hồ sơ hay chế độ gì đặc biệt ko nữa :-
 
Thế sao lại nghỉ thế các cậu??

Cũng bởi nhiều lý do lắm bạn. Mình rất lưu luyến đồng nghiệp và phòng ban nơi mình đang làm và thậm chí là cả khách hàng, nhưng có 1 số điều khác của OJB khiến mình không thể tiếp tục... haiz với lại mình muốn có thêm khoản để dành cho tương lai nữa bạn à nên mình mới phải dứt áo ra đi thế :((
 
anh có thể nói rõ hơn share cho chúng em những người mới tốt nghiệp về công việc và những trải nghiệm cảu anh được ko ạ. thanks anh
 
Ngân hàng nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Tùy từng mong muốn, nguyện vọng và khả năng thích nghi của từng người,mỗi người sẽ có suy nghĩ đánh giá khác nhau. Mình cũng đang làm ở OJB và có lẽ sắp ra đi :( Đối với những bạn mới tốt nghiệp thì OJB có lẽ sẽ là 1 nơi phù hợp vs các bạn (Cơ hội tuyển dụng cao, môi trường làm việc thân thiệt, so vs các ngân hàng khác thì áp lực chỉ tiêu ko bằng......). Còn đối với những ai đã có kinh nghiệm thì tùy từng vị trí ứng tuyển, OJB sẽ mang đến cho các bạn những đánh giá, trải nghiệm khác nhau.
 
em vừa từ bên US về có bằng ĐH. em chưa có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng nhưng cũng trải qua 3 chương trình thực tập. liệu em có thể apply vào vị trí chuyên viên hỗ trợ kinh doanh không ạ?
 
Cứ ứng tuyển đi bạn ạ :)
Chúc bạn may mắn :)
em vừa từ bên US về có bằng ĐH. em chưa có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng nhưng cũng trải qua 3 chương trình thực tập. liệu em có thể apply vào vị trí chuyên viên hỗ trợ kinh doanh không ạ?
 
Ngân hàng nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Tùy từng mong muốn, nguyện vọng và khả năng thích nghi của từng người,mỗi người sẽ có suy nghĩ đánh giá khác nhau. Mình cũng đang làm ở OJB và có lẽ sắp ra đi :( Đối với những bạn mới tốt nghiệp thì OJB có lẽ sẽ là 1 nơi phù hợp vs các bạn (Cơ hội tuyển dụng cao, môi trường làm việc thân thiệt, so vs các ngân hàng khác thì áp lực chỉ tiêu ko bằng......). Còn đối với những ai đã có kinh nghiệm thì tùy từng vị trí ứng tuyển, OJB sẽ mang đến cho các bạn những đánh giá, trải nghiệm khác nhau.

Bạn này nói đúng đó. Với những bạn mới tốt nghiệp hay chưa có kinh nghiệm thì OJB là môi trường tốt để rèn luyện và tích luỹ kinh nghiệm, nơi mình làm đồng nghiệp rất thân thiện, mấy anh chị đi trước hướng dẫn người mới nhiệt tình và chỉ dẫn hết luôn. Mình làm ở OJB ngay sau khi tốt nghiệp.
Càng ngày mình thấy mức độ khó trong việc tuyển dung của OJB càng tăng dần lên (đề thi, phỏng vấn, yêu cầu hồ sơ).
Tuy nhiên đúng là khi đã có kinh nghiệm rồi thì những điều mình mong muốn lại khác nữa, mà tại OJB có thể (chứ ko phải chắc chắn) chưa mang đến cho mình, dù mình đã làm việc bằng tất cả tình yêu với nó. Hix lúc nghỉ mình đã phải suy nghĩ cả 2 tháng trời mới ra quyết định này.
:)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên