OCB OCB tuyển dụng Nhân viên kinh doanh tập sự - CIB

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh​

I. CHỨC NĂNG​

Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp (ngoại trừ phân khúc KHDN siêu nhỏ) trong từng thời kỳ;
Hỗ trợ thu thập hồ sơ, đánh giá trong công tác đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục cấp tín dụng;
Hỗ trợ thực hiện quản lý, giám sát khách hàng sau khi thực hiện cấp tín dụng;
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo thẩm quyền;
Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng (nếu có);​

II. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp (ngoại trừ phân khúc KHDN siêu nhỏ) trong từng thời kỳ:​
  • Hỗ trợ công tác thực hiện kế hoạch bán hàng;​
  • Hỗ trợ thực hiện tiếp thị và phát triển khách hàng;​
  • Hỗ trợ hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;​
  • Hỗ trợ thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;​
  • Hỗ trợ đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Giám đốc Trung tâm.​
2. Hỗ trợ thu thập hồ sơ, đánh giá trong công tác đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng:​
  • Tiếp xúc khách hàng, hỗ trợ thu thập hồ sơ, kiểm tra tình hình kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng;​
  • Hỗ trợ thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có);​
  • Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm theo phân công của trưởng đơn vị;​
3. Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục cấp tín dụng:​
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng;​
  • Hỗ trợ hướng dẫn và kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cấp tín dụng và sau khi cấp tín dụng theo quy định của pháp luật và OCB;​
  • Thu thập, tiếp nhận và đề xuất phương án xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại;​
4. Hỗ trợ thực hiện quản lý, giám sát khách hàng sau khi thực hiện cấp tín dụng:​
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo đảm tiền vay (nếu có);​
  • Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá tiến độ và kết quả phương án sử dụng vốn, các điều kiện cho vay trong suốt quá trình cho vay khách hàng;​
5. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo thẩm quyền:​
  • Hỗ trợ thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;​
  • Hỗ trợ báo cáo đánh giá chất lượng tín dụng tại Đơn vị;​
6. Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân (nếu có)

7. Nhận diện, kiểm soát và xử lý rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động

8. Thực hiện các báo cáo có liên quan theo quy định của Khối

9. Lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh

10. Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao​

III. HỌC VẤN & CHUYÊN MÔN

  • Đại học trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
Gửi CV ứng tuyển hoặc liên hệ: Ms Phương - Zalo/SMS/Call 0969154339 - phuongnth15@ocb.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng.

📌Hỗ trợ đăng tin miễn phí & Hợp tác tuyển dụng trả phí liên hệ: info@ubgroup.vn
📌Mẫu hồ sơ tất cả các Ngân hàng:
Xem tại đây

Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng Ngành Ngân hàng:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên