cocghe266
Administrator
Mã công việc: GDVMT
Số lượng: 08
Khu vực: Tây Nam Bộ
Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên.
- Gọi điện chăm sóc KH, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng…
- Thực hiện đúng quy định áp dụng giao dịch một cửa tại OCB
- Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
- Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hang.
- Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo
- Chấm chứng từ giao dịch của mình hằng ngày đảm bảo không thất lạc.
- Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng
- Thực hiện một số công việc theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu tuyển dụng
Yêu cầu năng lực:
- Nữ ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng…
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng. Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đội nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt
- Năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân
Yêu cầu kỹ năng:
- Khả năng tin học: Tin học ứng dụng văn phòng
- Trình độ tiếng Anh: Có trình độ B hoặc tương đương
- Có khả năng bao quát công việc để hoàn thành công việc được giao.
- Chủ động có trách nhiệm trong công việc.
Nơi nhận hồ sơ
Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng chuyển thông tin qua email miennt@ocb.com.vn và tuyendung@ocb.com.vn
Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu (tải tại đây), tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: HaiPhong - GDVCNHP – NGUYEN VAN A), Lưu ý ứng viên nghi rõ tỉnh thành muốn làm việc.
Hạn chót nộp hồ sơ: 17/02/2015
Số lượng: 08
Khu vực: Tây Nam Bộ
Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên.
- Gọi điện chăm sóc KH, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng…
- Thực hiện đúng quy định áp dụng giao dịch một cửa tại OCB
- Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
- Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hang.
- Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo
- Chấm chứng từ giao dịch của mình hằng ngày đảm bảo không thất lạc.
- Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng
- Thực hiện một số công việc theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu tuyển dụng
Yêu cầu năng lực:
- Nữ ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng…
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng. Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đội nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt
- Năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân
Yêu cầu kỹ năng:
- Khả năng tin học: Tin học ứng dụng văn phòng
- Trình độ tiếng Anh: Có trình độ B hoặc tương đương
- Có khả năng bao quát công việc để hoàn thành công việc được giao.
- Chủ động có trách nhiệm trong công việc.
Nơi nhận hồ sơ
Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng chuyển thông tin qua email miennt@ocb.com.vn và tuyendung@ocb.com.vn
Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu (tải tại đây), tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: HaiPhong - GDVCNHP – NGUYEN VAN A), Lưu ý ứng viên nghi rõ tỉnh thành muốn làm việc.
Hạn chót nộp hồ sơ: 17/02/2015
OCB