OCB OCB Tuyển dụng CVCC/CVC Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại Hà Nội & Hồ Chí Minh

vieclammoi

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng

Bộ phận Quản trị Trải nghiệm KH – Phòng QLCLDV Ngân hàng OCB tuyển dụng Chuyên viên Cao cấp/Chuyên viên chính Quản trị Trải nghiệm Khách hàng:

I. SỐ LƯỢNG

  • 04 cán bộ (làm việc tại TP.HCM hoặc Hà Nội)​

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát và nâng cao CLDV tại điểm giao dịch:​
  • Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện ban hành các QĐ có liên quan đến CLDV.​
  • Khảo sát CLDV tại các NH/ tổ chức khác nhằm cải tiến, nâng cao CLDV tại OCB.​
  • Triển khai các hoạt động nhằm đánh giá việc tuân thủ các QĐ liên quan đến CLDV tại các điểm giao dịch.​
  • Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo; Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua nâng cao CLDV.​
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Quản trị TNKH:​
  • Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến KH qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (ĐT, email, website …).​
  • Tham gia cải tiến quy trình SP nghiệp vụ đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm KH.​
  • Quản lý các chỉ số trải nghiệm KH bao gồm bởi CSAT, CXI, CES, NPS, …​
  • Tham gia xây dựng và trực tiếp triển khai đánh giá, đo lường, cải tiến bộ tiêu chuẩn cam kết CLDV nội bộ (SLAs) của tất cả các Đơn vị thuộc hệ thống OCB.​
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.​

III. YÊU CẦU

  • Bằng cấp: Trình độ ĐH trở lên với chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng; Kinh tế; QTKD; Quản lý chất lượng…​
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về lĩnh vực tài chính; CLDV. Ưu tiên có hiểu biết về Quản trị trải nghiệm KH.​
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm (CVC)/ 03 năm (CVCC) kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, NH hoặc lĩnh vực DV cao cấp khác. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Quản trị trải nghiệm KH tại các tổ chức lớn.​
  • Yêu cầu khác:​
  • Sẵn sàng đi công tác dài ngày tại các tỉnh (Ưu tiên Nam)​
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng, đặc biệt là Excel và Powerpoint.​
  • Kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt; kỹ năng phân tích, thuyết phục tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.​

CV vui lòng gửi về email: tranphuoc0511@gmail.com


Screenshot-2021-04-28-150118.jpg


Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, OCB hiện có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong nhiều năm liền

OCB được Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong ba ngân hàng đầu tiên hoàn thành các hạng mục quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II vào cuối năm 2018. Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 vào tháng 7/2019. Đây là mức xếp hạng thuộc Top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Được đánh giá là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về hiệu quả hoạt động với tiềm năng tăng trưởng bền vững, OCB đã tạo được niềm tin để Aozora Bank – một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Nhật Bản, đầu tư 15% vốn cổ phần OCB và trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

OCB đã từng bước vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam theo 3 tiêu chí: tốc độ tăng trưởng, an toàn và hiệu quả. Không chỉ hiệu quả hoạt động và lợi nhuận, OCB luôn chủ động kiểm soát chi phí, thực hiện đồng bộ các giải pháp tối ưu chi phí nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, đây là định hướng xuyên suốt của Ngân hàng.

Vốn chủ sở hữu của OCB hiện đã tăng gần 8 lần, lợi nhuận tăng hơn 16 lần và tổng tài sản tăng 12 lần. Qua đó, OCB trở thành ngân hàng thương mại cổ phần giữ vị trí số 1 về tốc độ tăng trưởng lợi nhuận, số 3 về hiệu quả lợi nhuận trên vốn.


 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên