OCB OCB tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ khách hàng - KHDN Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh [26.03.2015]

Lunited

Verified Banker
I. Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh

  • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở
  • Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra
  • Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB.
2. Triển khai kinh doanh & Quản lý Khách hàng
  • Phát triển khách hàng mới
  • Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng
  • Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu
  • Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh
3. Các công việc khác
  • Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN;
  • Cùng PR&Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày;
  • Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá SP-DV đối với KHDN trong Website của OCB trong thời gian tới.
  • Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, chuyên viên mới.
II. Yêu cầu tuyển dụng

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: kinh tế, tài chính, Ngân hàng, QTKD, ngoại thương ưu tiên uv tốt nghiệp chuyên ngành tài chính ngân hàng, Tài chính Doanh Nghiệp...
2. Kiến thức
  • Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
3. Kỹ năng
  • Anh văn: trình độ B hoặc tương đương trở lên
  • Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
  • Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
4. Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 02 năm công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ quan hệ KHDN hoặc tương đương
  • Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm ưu tiên ứng viên có ngoại hình tốt, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt,
5. Phẩm chất, tính cách, khả năng
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Khả năng sáng tạo
  • Hòa đồng, hoạt bát
  • Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình
  • Có khả năng làm việc độc lập
III. Nơi nhận hồ sơ
  • Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải tại đây) về địa chỉ email: trinhlv1@ocb.com.vn hoặc tuyendung@ocb.com.vn
  • Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: VT – CVQHKHDN – NGUYEN VAN A)

OCB
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,477
Thành viên mới nhất
rubinavath188be
Back
Bên trên