Những lời khuyên dành cho khách hàng của ngân hàng

viecthat

Verified Banker
Nhân dịp đọc bài báo Thắt chặt tín dụng chưa nhất quán thông qua phỏng vấn chuyên gia tài chính Lê Trọng Nhi theo tôi đó là một bài viết có chất lượng cao nhưng không dành cho số đông độc giả.
Trích dẫn:

http://tuoitre.vn/Kinh-te/452300/That-chat-tin-dung-chua-nhat-quan.html


Tôi rất quý mến Anh Lê Trọng Nhi, chuyên gia hàng đầu Việt Nam về quản trị tài chính, hiện đang là cố vấn cao cấp cho nhiều ngân hàng, từng là cố vấn cao cấp cho chính phủ trong giai đoạn đầu của thị trường chứng khoán Việt nam. Trong một số lần gặp anh tôi đã nghiệm được nhiều điều, anh nói rất ngắn gọn nhưng thâm sâu. Xin trích 10 lời khuyên dành cho khách hàng mà có lần anh đã chia sẻ để mọi người cùng chiêm nghiệm:

10 lời khuyên cho khách hàng của Ngân hàng

  1. Về phương diện kỹ thuật, thật không khả thi nếu bạn có thể cung cấp cho một ngân hàng quá nhiều thông tin.
  2. Hãy tìm lời khuyên: tiền sẽ đi theo lời khuyên
  3. Chỉ có thời điểm để bạn huy động vốn là khi bạn không cần nó.
  4. Hãy ăn mặc sang trọng khi bạn gặp ông Ngân hàng và ăn mặc nghèo nàn khi bạn gặp ông Luật sư.
  5. Một câu trả lời “không” một cách nhanh chóng còn tốt hơn câu trả lời “không” dài dòng.
  6. Tiền sẽ được đưa ra khi rủi ro bằng không.
  7. Luôn luôn chọn ông ngân hàng đừng chọn ngân hàng.
  8. Hãy trả lời một câu trả lời quan trọng nhất đối với ngân hàng là làm thế nào để ngân hàng sẽ thu hồi tiền của họ lại.
  9. Điều tốt nhất bạn làm cho ông ngân hàng là giới thiệu cho họ một người gửi tiền nhiều.
  10. Ông ngân hàng ghét những điều ngạc nhiên: Không có những tin tốt và những tin xấu. Với ông ngân hàng chỉ có những tin tốt và những tin tốt hơn mà thôi.
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,470
Thành viên mới nhất
khuyenmaic54clu
Back
Bên trên