cocghe266
Administrator
Mã số chức danh: 191
Mô tả công việc:
1. Chào đón khách hàng khi đến giao dịch tại Ngân Hàng.
2. Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, hướng dẫn khách hàng lấy số và chủ động phân luồng khách hàng đến nơi giao dịch phù hợp và nhanh chóng.
3. Giải quyết và điều phối, phân luồng khách khi gặp ùn tắc tại sảnh giao dịch, đảm bảo giao dịch được thông suốt và không để khách hàng phải chờ lâu.
4. Tham gia thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Chi Nhánh và đơn vị trực thuộc.
5. Chủ động tiễn khách hàng khi ra về.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ và kinh nghiệm
- Trung cấp trở lên. Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ lễ tân, tiếp tân.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí lễ tân, tiếp tân tại các tổ chức lớn
2. Kiến thức
- Có kiến thức cơ bản về quy trình, quy định của ngân hàng.
- Có kiến thức về phân luồng giao dịch
- Có kiến thức về chất lượng phục vụ Ngân hàng
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm dịch vụ Ngân Hàng
3. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp
4. Khả năng: Khả năng lắng nghe
5. Các yêu cầu khác
- Ngoại hình, giọng nói dễ nghe (điều bắt buộc)
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, vui vẻ
Hạn chót nộp hồ sơ: 06/12/2012
Cách thức ứng tuyển: đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn
Mô tả công việc:
1. Chào đón khách hàng khi đến giao dịch tại Ngân Hàng.
2. Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, hướng dẫn khách hàng lấy số và chủ động phân luồng khách hàng đến nơi giao dịch phù hợp và nhanh chóng.
3. Giải quyết và điều phối, phân luồng khách khi gặp ùn tắc tại sảnh giao dịch, đảm bảo giao dịch được thông suốt và không để khách hàng phải chờ lâu.
4. Tham gia thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Chi Nhánh và đơn vị trực thuộc.
5. Chủ động tiễn khách hàng khi ra về.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ và kinh nghiệm
- Trung cấp trở lên. Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ lễ tân, tiếp tân.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí lễ tân, tiếp tân tại các tổ chức lớn
2. Kiến thức
- Có kiến thức cơ bản về quy trình, quy định của ngân hàng.
- Có kiến thức về phân luồng giao dịch
- Có kiến thức về chất lượng phục vụ Ngân hàng
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm dịch vụ Ngân Hàng
3. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp
4. Khả năng: Khả năng lắng nghe
5. Các yêu cầu khác
- Ngoại hình, giọng nói dễ nghe (điều bắt buộc)
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, vui vẻ
Hạn chót nộp hồ sơ: 06/12/2012
Cách thức ứng tuyển: đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn
Đông Á