VPBank Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng tuyển dụng Quản lý khách hàng ưu tiên tương lai [15.12.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu VPBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VPBank

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Super Mod
CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN TƯƠNG LAI


Chương trình Tìm kiếm Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên Tương Lai được triển khai nhằm mục đích tìm kiếm các bạn sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để đạo tạo và huấn luyện trở thành một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu tiên chuyên nghiệp, gia nhập vào Câu lạc bộ Khách hàng ưu tiên - VPBank Gold Club - nơi cung cấp dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính dành cho nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) của VPBank

VP Bank 1200x628_1.jpg

Nếu bạn là:

  • Sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học tại Hà Nội/Hồ Chí Minh.
  • Có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng, tư vấn kinh doanh, tiếp thị, bán sản phẩm.
  • Yêu thích công việc tư vấn bán hàng, chào bán sản phẩm - dịch vụ,..
  • Hoặc các bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tư vấn viên,…
  • Bạn chính là ứng viên tiềm năng của VPBank cho vị trí này.

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia chương trình:

  • Được tham gia đào tạo tại VPBank về các kiến thức tín dụng, sản phẩm, vận dụng các kĩ năng bán hàng vào thực tế.
  • Được hưởng phụ cấp xứng đáng với năng lực.
  • Có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các Khách hàng Ưu Tiên (VIP) là những người thành đạt trong xã hội.
  • Và hơn hết là cơ hội được trờ thành Chuyên viên Quan Hệ Khách hàng Ưu tiên chính thức.

VPBank cần gì ở bạn:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học;
  • Có tư duy dịch vụ và thái độ phục vụ tốt.
  • Sẵn sàng đảm nhiệm vai trò là cầu nối giữa dịch vụ sản phẩm và khách hàng.
Lộ trình phát triển:
  • Từ 10/11 - 15/12: Phỏng vấn và tuyển dụng.
  • 1 tuần: Đào tạo trên lớp
  • 15 tuần: Thực địa kinh doanh tại chi nhánh
  • Đánh giá và tiếp nhận
Cách thức ứng tuyển:
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/12/2016
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 

Đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN TƯƠNG LAI


Chương trình Tìm kiếm Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên Tương Lai được triển khai nhằm mục đích tìm kiếm các bạn sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để đạo tạo và huấn luyện trở thành một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu tiên chuyên nghiệp, gia nhập vào Câu lạc bộ Khách hàng ưu tiên - VPBank Gold Club - nơi cung cấp dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính dành cho nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) của VPBank


Nếu bạn là:

  • Sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học tại Hà Nội/Hồ Chí Minh.
  • Có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng, tư vấn kinh doanh, tiếp thị, bán sản phẩm.
  • Yêu thích công việc tư vấn bán hàng, chào bán sản phẩm - dịch vụ,..
  • Hoặc các bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tư vấn viên,…
  • Bạn chính là ứng viên tiềm năng của VPBank cho vị trí này.

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia chương trình:

  • Được tham gia đào tạo tại VPBank về các kiến thức tín dụng, sản phẩm, vận dụng các kĩ năng bán hàng vào thực tế.
  • Được hưởng phụ cấp xứng đáng với năng lực.
  • Có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các Khách hàng Ưu Tiên (VIP) là những người thành đạt trong xã hội.
  • Và hơn hết là cơ hội được trờ thành Chuyên viên Quan Hệ Khách hàng Ưu tiên chính thức.

VPBank cần gì ở bạn:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học;
  • Có tư duy dịch vụ và thái độ phục vụ tốt.
  • Sẵn sàng đảm nhiệm vai trò là cầu nối giữa dịch vụ sản phẩm và khách hàng.
Lộ trình phát triển:
  • Từ 10/11 - 15/12: Phỏng vấn và tuyển dụng.
  • 1 tuần: Đào tạo tại lớp
  • 15 tuần: Thực địa kinh doanh tại chi nhánh
  • 1 tháng: Thực hành
  • Kết thúc: Tốt nghiệp và tiếp nhận chính thức
Cách thức ứng tuyển:
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/12/2016
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
hay
 
CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN TƯƠNG LAI


Chương trình Tìm kiếm Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên Tương Lai được triển khai nhằm mục đích tìm kiếm các bạn sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để đạo tạo và huấn luyện trở thành một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu tiên chuyên nghiệp, gia nhập vào Câu lạc bộ Khách hàng ưu tiên - VPBank Gold Club - nơi cung cấp dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính dành cho nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) của VPBank


Nếu bạn là:

  • Sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học tại Hà Nội/Hồ Chí Minh.
  • Có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng, tư vấn kinh doanh, tiếp thị, bán sản phẩm.
  • Yêu thích công việc tư vấn bán hàng, chào bán sản phẩm - dịch vụ,..
  • Hoặc các bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tư vấn viên,…
  • Bạn chính là ứng viên tiềm năng của VPBank cho vị trí này.

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia chương trình:

  • Được tham gia đào tạo tại VPBank về các kiến thức tín dụng, sản phẩm, vận dụng các kĩ năng bán hàng vào thực tế.
  • Được hưởng phụ cấp xứng đáng với năng lực.
  • Có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các Khách hàng Ưu Tiên (VIP) là những người thành đạt trong xã hội.
  • Và hơn hết là cơ hội được trờ thành Chuyên viên Quan Hệ Khách hàng Ưu tiên chính thức.

VPBank cần gì ở bạn:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học;
  • Có tư duy dịch vụ và thái độ phục vụ tốt.
  • Sẵn sàng đảm nhiệm vai trò là cầu nối giữa dịch vụ sản phẩm và khách hàng.
Lộ trình phát triển:
  • Từ 10/11 - 15/12: Phỏng vấn và tuyển dụng.
  • 1 tuần: Đào tạo tại lớp
  • 15 tuần: Thực địa kinh doanh tại chi nhánh
  • 1 tháng: Thực hành
  • Kết thúc: Tốt nghiệp và tiếp nhận chính thức
Cách thức ứng tuyển:
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/12/2016
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
tks you
 
em spam chút, mới vào nên em không rõ tìm mấy tài liệu hướng dẫn tín dụng chỗ nào, bác nào biết chỉ giúp em với ạ, em cảm ơn!
 
cảm ơn ad, e thấy chương trình này gần giống chương trình về nguồn của Vpbank k biết đúng k nữa :eek:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
352,192
Thành viên mới nhất
thundercatmerch
Back
Bên trên