VIB Ngân hàng TMCP Quốc Tế thông báo tuyển dụng nhiều vị trí [30.04.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
NHIỀU VỊ TRÍ

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với gần 160 Chi nhánh và Phòng giao dịch trên khắp cả nước. Cùng với sự hợp tác của cổ đông chiến lược – Commonwealth Bank of Australia (CBA) – một ngân hàng hàng đầu về bán lẻ của Australia, VIB đang có sự chuyển mình mạnh mẽ để vươn lên top những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trên thị trường với chất lượng và dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng chìa khóa cho sự thành công của VIB là khả năng thu hút, đào tạo và giữ chân nhân tài với sự tập trung phát triển nguồn năng lực cán bộ cùng cơ hội thăng tiến nghề nghiệp vượt trội. Hãy cùng chúng tôi chung tay xây dựng nên một thương hiệu ngân hàng uy tín nhất và một tương lai rạng ngời cho chính bạn với vị trí sau:

1. Quan hệ khách hàng cá nhân

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh (Nghệ An).

Mô tả công việc:

Tài chính

  • Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị
  • Thực hiện thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm của VIB.
  • Thực hiện các chỉ tiêu KPIs tài chính khác được giao hàng năm
Triển khai công việc
  • Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân
  • Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới
  • Thực hiện bán chéo các sản phẩm của ngân hàng
  • Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan & theo dõi quá trình giải ngân
  • Quản lý và theo dõi kỳ hạn trả nợ của khách hàng, đảm bảo thực hiện nhắc nợ đối với các khách hàng trong hạn. Đôn đốc Thu hồi Nợ đối với các khách hàng đến hạn
  • Phối hợp thu hồi nợ hỗ trợ công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có
  • Giám sát khách hàng tín dụng sau khi đã giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
Tuân thủ/Kiểm soát rủi ro
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách quy trình nghiệp vụ, quy định của VIB và pháp luật
  • Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay
  • Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB
  • Đảm bảo chất lượng và mức độ đầy đủ hoàn chỉnh của hồ sơ tín dụng
  • Quản lý thu hồi nợ quá hạn và nhắc nhở khách hàng trả nợ một cách hiệu quả
Dịch vụ khách hàng
  • Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ khách hàng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của VIB.
  • Xây dựng quan hệ với đơn vị kinh doanh để phát triển mạng lưới, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD
  • Xây dựng quan hệ với các phòng ban VIB khác
Quản lý nhân sự
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng
2. Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Huế, Hải Dương.

Mô tả công việc:

Tài chính

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân do Phòng KHDN giao
  • Chịu trách nhiệm các khoản thẩm định tín dụng trong thẩm quyền của mình
  • Tăng trưởng danh mục KH và doanh thu trong Phòng KHDN
  • Thực hiện bán chéo và bán thêm sản phẩm
Quản lý rủi ro
  • Chịu trách nhiệm về tỉ lệ NPL (nếu có) do cá nhân quản lý và có phương án đề xuất giảm thiểu/ xử lý rủi ro trong quá trình thẩm định, giải ngân & sau giải ngân khoản vay của khách hàng DN
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VIB & NHNN của cá nhân và khách hàng mình phụ trách
  • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của KH & kịp thời phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, phát sinh đồng thời đề xuất phương hướng giải quyết
Triển khai công việc
  • Tìm kiếm, tiếp cận, khai thác, và phát triển kinh doanh KHDN trong từng thời kì
  • Trực tiếp lập hồ sơ tín dụng KH: đánh giá tín dụng và đưa ra đề xuất cấp tín dụng
  • Tham gia rà soát các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, cầm cố, và các văn kiện tín dụng khác. Cùng SERM đàm phán, chốt hợp đồng, giao dịch với KH
  • Quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở KH giải ngân, sử dụng dịch vụ, trả lãi, phí và trả gốc
  • Thông hiểu đối thủ cạnh tranh với sản phẩm của KHDN – VIB & có hướng đề xuất với Giám Đốc TTKD
  • Nỗ lực bán thêm, bán chéo sản phẩm để đạt được KPIs cá nhân và Phòng
  • Đóng góp và hỗ trợ phát triển kinh doanh Phòng KHDN/TTKD trong từng thời kì
Dịch vụ khách hàng
  • Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ của VIB trong phạm vi các KH do cá nhân quản lý
  • Trực tiếp giải quyết/giám sát các khiếu nại của KH nội bộ hoặc KH bên ngoài để đảm bảo cung cấp dịch vụ hài lòng khách hàng
  • Sử dụng các công cụ quản lý bán hàng để tăng chất lượng dịch vụ, tăng số lượng khách hàng
Quản lý nhân sự
  • Chịu trách nhiệm đào tạo ARMs trong Phòng, duy trì mối quan hệ với đối tác của bộ phận hỗ trợ cùng cấp
  • Hướng dẫn QLKH/ Trợ lý QLKH các kỹ năng mềm cần thiết nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, độ chuyên nghiệp
3. Giao dịch viên

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

Giao dịch và hành chính

  • Thông qua việc tiếp xúc khách hàng tại quầy GDV sẽ chào mời các chương trình huy động vốn khác ngoài yêu cầu Khách hàng nhằm khai thác thêm các nguồn tiền khác của Khách hàng (đang gửi ở các ngân hàng khác). Khai thác nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng của khách hàng từ đó giới thiệu các sản phẩm như tín dụng, thẻ tín đụng, ebanking;
  • Mở tài khoản cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký hạch toán vào hệ thống
  • Chuyển thông tin nhu cầu khách hàng liên quan đến tín dụng đến RM của đơn vị.
  • Thực hiện hoạt động nghiệp vụ đảm bảo nhanh chóng, chính xác, quản lý tiền mặt và đảm bảo hạn mức nắm giữ tiền mặt.
  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết.
  • Thực hiện các giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế tại Chi nhánh
  • Thực hiện các công việc do GDCN/ Phó GDCN/TP DVKH phân công.
  • Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng
  • Thực hiện bán chéo các sản phẩm tín dụng khác của VIB đối với khách hàng giao dịch tại quầy hoặc các khách hàng khai thác/tư vấn qua điện thoại
  • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ trên internet banking, mobile banking (nếu có)
  • Kiểm soát chứng từ kế toán hàng ngày và hồ sơ kế toán giao dịch hàng ngày theo quy định.
Tuân thủ luật lệ
  • Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý giao dịch (như: nhầm số tiền nộp/rút)
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của ngân hàng, chịu trách nhiệm bảo mật user/pass trong tác nghiệp.
  • Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB.
4. Chuyên viên cao cấp Quản lý sản phẩm - Bộ phận huy động & giao dịch

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

Tài chính:

  • Chịu trách nhiệm về tính sinh lợi của các sản phẩm tín dụng kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, đề xuất nâng cao hiệu quả (lợi nhuận, quy trình ...) sản phẩm tín dụng kinh doanh hiện tại.
  • Thu thập và tổng hợp thông tin để nghiên cứu và phát triển sản phẩm tín dụng kinh doanh mới.
Triển khai công việc

1. Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm

  • Nghiên cứu và phát triển, tạo mới và điều chỉnh sản phẩm tín dụng kinh doanh (Bao gồm phân khúc cá nhân, hộ kinh doanh và Doanh nghiệp siêu nhỏ) của khối NHBL qua việc nghiên cứu và khảo sát thị trường để nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Quản trị danh mục sản phẩm tín dụng kinh doanh để đảm bảo tính sinh lời của sản phẩm và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược sản phẩm tín dụng kinh doanh.
  • Nghiên cứu và phát hiện những sản phẩm tín dụng kinh doanh mới.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và phát triển phân khúc thị trường để đảm bảo định vị sản phẩm của VIB so với thị trường.
  • Đảm bảo tính cập nhật và hiệu quả của các chính sách sản phẩm và quy trình, trong đó có bao gồm chính sách tín dụng của VIB
2. Quản lý chính sách giá
  • Thiết lập chính sách giá cho sản phẩm/Gói giải ngân/Chương trình ưu đãi để đảm bảo tính lợi nhuận và tính cạnh tranh.
  • Đầu mối trình các cấp phê duyệt về giá cho sản phẩm.
3. Quản trị danh mục sản phẩm
  • Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý doanh thu và lợi nhuận các sản phẩm tín dụng kinh doanh và chất lượng tín dụng
  • Tối ưu hóa và quản lý danh mục các sản phẩm tín dụng kinh doanh, cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận .
4. Nhiệm vụ khác:
  • Tham gia các Dự án, công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Giám đốc Phòng Sản phẩm Cho vay, Giám đốc khối Bán lẻ và các thành viên trong ban lãnh đạo.
Dịch vụ khách hàng
  • Tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/04/2016

Tải đơn ứng tuyển: tại đây

Email nhận CV: tuyendung@vib.com.vn


Hoặc ứng tuyển trực tuyến tại: Career Opportunities of Vietnam International Bank


Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Không thấy ai quan tâm topic này nhỉ. Đâu hết rồi mấy đồng chí
 
Cho em hỏi là vị trí Giao dịch viên của VIB cần yêu cầu cao về ngoại hình và bằng cấp ko ạ. Em từng nộp một lần đợt tháng 11 năm ngoái nhưng không có hồi âm nên không biết bây giờ có được nộp tiếp không.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên