NamABank Ngân hàng TMCP Nam Á tuyển dụng nhiều vị trí trên hệ thống [31.07.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên An ninh Thông tin – Trung tâm Công nghệ thông tin
Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
  • Xây dựng, cải tiến bảng đánh giá (audit checklist) các chính sách, quy định, quy trình trong hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS).
  • Thực hiện giám sát hàng ngày, định kỳ và bất thường vấn đề tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, checklist trong hệ thống quản lý an toàn thông tin.
  • Xây dựng, cải tiến chính sách, quy trình, quy định trong hệ thống quản lý an toàn thông tin tương ứng với các thay đổi trong hệ thống công nghệ thông tin Ngân hàng TMCP Nam Á và các yêu cầu của luật pháp Việt Nam cũng như các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Lên kế hoạch, thực hiện bảng đánh giá (audit checklist), báo cáo và đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình.
  • Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam
  • Ngoại hình: Chiều cao 1m68 trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Anh văn: Trình độ B trở lên
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVANTT_Nguyen Van A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên Kinh doanh thẻ - Trung tâm Thẻ
Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng để phát triển sản phẩm thẻ Tín Dụng Quốc Tế, đại lý ưu đãi;
  • Tư vấn khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ Thẻ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;
  • Đề xuất các chương trình tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm thẻ theo ngân sách và chỉ tiêu được phân bổ;
  • Triển khai các đợt tiếp thị sản phẩm;
  • Đề xuất cải tiến các sản phẩm thẻ;
  • Kịp thời nắm bắt nhu cầu của thị trường và nhu cầu của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m68 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m58 trở lên.
  • Độ tuổi: dưới 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
  • Anh văn giao tiếp
  • Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVKDT_Nguyen Thi A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân
Nơi làm việc: HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Phú Thọ, Cần Thơ, Kiên Giang, Đắk Lắk, Tây Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Hà Nội, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước.
Mô tả công việc:
  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể;
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng;
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng;
  • Quản lý khách hàng sau bán hàng;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam: cao 1m68 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.
  • Độ tuổi: dưới 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế.
  • Anh văn : Giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVQHKHCN_Nguyen Van A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
Nơi làm việc: HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Phú Thọ, Cần Thơ, Kiên Giang, Đắk Lắk, Tây Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Hà Nội, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước.
Mô tả công việc:
  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể;
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng;
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng;
  • Quản lý khách hàng sau bán hàng;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam: cao 1m68 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.
  • Độ tuổi: dưới 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế.
  • Anh văn: giao tiếp tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVQHKHDN_Nguyen Van A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên Core Banking– Trung tâm Công nghệ thông tin
Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
  • Vận hành hoạt động của hệ thống Corebanking.
  • Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam: cao 1m65 trở lên; Nữ: cao 1m58 trở lên
  • Độ tuổi: dưới 30 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
  • Có kiến thức về Lập trình Oracle, .Net, SQL, Business Object, Crystal Report, lập trình, database, network. Có kinh nghiệm qua hệ thống Corebanking Flexcube.
  • Kiến thức nghiệp vụ ngân hàng
  • Sử dụng thành thạo: Microsoft Windows, Office,…
  • Anh văn đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVCOREBANKING_Nguyen Van A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên Kiểm tra Kiểm soát nội bộ
Nơi làm việc: Hội sở
Mô tả công việc:
  • Thực hiện công tác giám sát và kiểm soát tính tuân thủ đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Chi nhánh theo cơ chế, chính sách, quy trình hiện hành của hệ thống Ngân hàng Nam Á, quy định của Pháp luật và Nhà nước nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Nam Á được an toàn, hiệu quả và đúng pháp luật.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam cao 1m68 trở lên
  • Nữ cao 1m58 trở lên
  • Độ tuổi: dưới 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm tra kiểm soát, kiểm toán, tài chính kế toán.
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, độc lập, phân tích rủi ro, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
  • Anh văn: Trình độ B trở lên hoặc tương đương.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVKTKSNB _Nguyen Thi A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên Lập trình Ứng dụng– Trung tâm Công nghệ thông tin
Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận nhu cầu xây dựng, triển khai các ứng dụng theo nhu cầu quản lý từ Ban lãnh đạo.
  • Quản lý cấu hình phần mềm gồm mã nguồn (source code) và văn bản, tài liệu, quy trình của phần mềm ứng dụng trên hệ thống quản lý phiên bản phần mềm (SVN - Subversion).
  • Quản lý các máy chủ ứng dụng (application server) và dữ liệu của các phần mềm ứng dụng tích hợp.
  • Duy trì và phát triển các phần mềm ứng dụng nội bộ và các phần mềm ứng dụng bên ngoài khác theo phân công của Trưởng đơn vị
  • Triển khai các ứng dụng phần mềm ngoài hệ thống Corebanking theo chủ trương của Ngân hàng Nam Á theo phân công của Giám Đốc Trung Tâm CNTT.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam
  • Ngoại hình: Chiều cao 1m65 trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, máy tính, phần mềm
  • Có kỹ năng về Lập trình Java, Oracle, .Net, SQL, Business Object, Crystal Report.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
  • Anh văn đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVLTUD_Nguyen Van A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên Phát triển sản phẩm Doanh nghiệp
Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
  • Phát triển và quản lý Sản phẩm Tín dụng;
  • Thiết lập và theo dõi các Chương trình liên kết bán hàng cho tín dụng.
  • Hỗ trợ nghiệp vụ và phối hợp bán hàng với Đơn vị Kinh doanh.
  • Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam cao 1m68 trở lên
  • Nữ cao 1m58 trở lên
  • Độ tuổi: Từ 24 tuổi trở lên
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các Khối ngành Kinh tế.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
  • Anh văn: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  • Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVPTSP_Nguyen Van A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Giám đốc Chi nhánh
Nơi làm việc: Phú Thọ, Cần Thơ, Kiên Giang,
Mô tả công việc:
  • Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của Cụm Chi nhánh theo các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Điều hành, quản lý nhân sự của Cụm Chi nhánh
  • Xây dựng, bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng Nam Á; Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với các cơ quan liên quan đến việc quản lý và hoạt động của Ngân hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: dưới 40 tuổi
  • Tốt Đại học trở lên các khối ngành Kinh Tế hoặc các khối ngành khác nhưng phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: DAKLAK_GĐCN_Nguyen Van A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Giao dịch viên
Nơi làm việc: TP.HCM, Bình Dương.
Mô tả công việc:
  • Thực hiện giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện công tác bán hàng liên quan đến các sản phẩm huy động vốn, dịch vụ khách hàng và bán chéo sản phẩm khác.
  • Chịu trách nhiệm tài sản đối với tiền mặt, ngoại tệ, tài sản quý, giấy tờ có giá, ấn chỉ quan trọng trong phạm vi được giao thu chi, kiểm đếm, chọn lọc, đóng gói.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nữ
  • Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn. Chiều cao: Nam cao 1m68 trở lên, Nữ cao 1m58 trở lên. Giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
  • Độ tuổi: dưới 28 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các Khối ngành Kinh tế hoặc Khối ngành khác nhưng có đào tạo nghiệp vụ Kế toán.
  • Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động Tài chính-Ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Anh văn: Tối thiểu trình độ B hoặc các chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOEFL tương đương;
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_GDV_Nguyen Thi A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng
Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc:
1. Tham mưu cho Giám đốc TT.DVKH trong các công tác:
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động, kế hoạch chi phí, định hướng cho Trung tâm phù hợp với quy mô và tốc độ phát triển của NamaBank
  • Xây dựng và triển khai các mảng công việc: Chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách về KPIs, Chính sách về chất lượng dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại & các hoạt động thúc đẩy kinh doanh cho CBNV & Đơn vị kinh doanh từng thời kỳ.
2. Theo dõi và kiểm tra: công tác tư vấn, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng; công tác tiếp thị, bán hàng,…
3. Tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động của Trung tâm.
4. Tổ chức đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, cập nhật sản phẩm dịch vụ cho CBNV trực thuộc.
5. Tổ chức tiếp thị thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm.
6. Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các văn bản, quy đinh liên quan đến hoạt động của Trung tâm
7. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng CBNV.
8. Quản lý và điều hành mọi mặt hoạt động của Trung tâm khi Giám đốc Trung tâm vắng mặt.
9. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: dưới 40 tuổi; Ngoại hình: cân đối, ưa nhìn.
  • Tốt Đại học trở lên các khối ngành Kinh Tế hoặc các khối ngành khác nhưng phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_PGĐTTDVKH_Nguyen Thị B
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Trưởng Bộ phận Kinh doanh
Nơi làm việc: HCM.
Mô tả công việc:
  • Tổ chức hoạt động bán hàng tại đơn vị theo các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát việc triển khai cấp tín dụng cho khách hàng theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và của Ngân hàng Nam Á.
  • Định kỳ báo cáo công việc theo quy định cho cấp quản lý trực tiếp.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam: 1m68 trở lên, Nữ: 1m58 trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế hoặc khối ngành khác nhưng có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Anh văn: tối thiểu đạt Toefl 400, Ielts 4.0 hoặc Toeic 550.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_TTTOKINHDOANH_Nguyen Van A
______________________________________________________________________________________
Vị trí cần tuyển: Chuyên viên An ninh mạng – Trung tâm Công nghệ thông tin
Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
  • Quản lý giám sát hệ thống firewall, IPS.
  • Quản trị hệ thống log.
  • Nghiên cứu triển khai các giải pháp an ninh hệ mạng.
  • Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Giới tính: Nam
  • Ngoại hình: Chiều cao 1m65 trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
  • Ưu tiên các chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ (CCSP,CASP,CEH…).
  • Có kiến thức về các công nghệ kiểm soát an ninh thông tin.
  • Có kỹ năng lập trình Bash, Python
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm tra, giám sát sự tuân thủ chính sách CNTT.
  • Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi:
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Yêu cầu hồ sơ: Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CVANM_Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Emai nhận CV: tuyendung@namabank.com.vn

Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,482
Thành viên mới nhất
kubetcasinonet
Back
Bên trên