MSB Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên cao cấp Marketing Khách hàng Doanh nghiệp tại Hà Nội [06.02]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
msb1.jpg
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh Nghiệm: 5 - 6 năm
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn chót nhận hồ sơ: 06/02/2021
------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1
. Hỗ trợ với GĐ Quản lý MKT Doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch và trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing cho khách hàng mục tiêu theo KPI được giao, đảm bảo mang lại hiệu quả về tài chính và thu thuần cho NHCD.

2. Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển sản phẩm: Hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất ý tưởng sản phẩm đồng thời thực hiện khảo sát thị trường và khách hàng đánh giá khả thi của ý tưởng sản phẩm mới từ đó đóng gói và ban hành sản phẩm.

3. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông, marketing và ra mắt sản phẩm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp mục tiêu nhằm thu hút khách hàng mới giao dịch tại ngân hàng.

4. Am hiểu khách hàng hiện hữu đưa ra kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu như quà tặng, sự kiện, các chương trình tăng SOW nhằm giữ chân khách hàng hiện hữu, tăng khả năng bán thêm, bán chéo với khách hàng, gia tăng thu thuần và hiệu quả tài chính trên mỗi khách hàng.

5. Chủ động phân tích số liệu nội bộ và thị trường, nhận diện cơ hội bán chéo, bán thêm nhằm tăng product holding cho trên mỗi khách hàng, tăng giá trị thu thuần đóng góp trên mỗi khách hàng active.

6. Làm việc chặt chẽ với các Phòng ban nội bộ Khối Marketing - Truyền thông để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing theo kế hoạch: Phòng Thiết kế - Sáng tạo, Phòng Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, PR, các team MKT sản phẩm ngân hàng bán lẻ, MKT mạng lưới
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ MSB, các NHCD và tập đoàn: Các phân khúc khách hàng, đội ngũ bán hàng, Kế toán, Văn phòng, Pháp chế, Vận hành và Ban Thẩm định để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing

7. Chịu trách nhiệm phối hợp với các Ngân hàng chuyên doanh trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu Ngân hàng trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ tiếp cận giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng

8. Thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán nội bộ, các chương trình thi đua phối hợp với các NHCD

9. Đưa ra hướng dẫn bán hàng, trang bị ấn phẩm và công cụ bán hàng cho đội ngũ bán hàng của NHCD nhằm mục tiêu tăng chất lượng bán và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thành công

10. Kiểm soát & báo cáo chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và kết quả kinh doanh sau mỗi chương trình, chiến dịch

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/MKT hoặc báo chí
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ C1 trở lên
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing

3. Kiến thức
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về hành vi và nhu cầu KHDN
- Kiến thức chuyên môn:
  • Hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó tiếp cận tiếp thị và truyền thông phù hợp cả về nội dung và phương thức thực hiện
  • Có kiến thức và nắm vững kỹ năng marketing và truyền thông để thực hiện các hoạt động tiếp thị khách hàng doanh nghiệp phù hợp
  • Có khả năng copy write cho các tài liệu tiếp thị sản phẩm với khách hàng doanh nghiệp
  • Biết cách tiếp cận và thu thập các thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch MKT tối ưu tới khách hàng
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực hành vi/thái độ:
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tuân thủ quy định.
- Năng lực cốt lõi chung:
  • Khả năng sáng tạo & liên tục cải thiện,
  • Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức,
  • Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi,
  • Khả năng tư duy Logic,
  • Khả năng đàm phán,
  • Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức,
  • Khả năng quản lý quá trình và triển khai công việc.
- Năng lực chuyên môn:
  • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường;
  • Kỹ năng phân khúc KH và xác định thị trường mục tiêu;
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT;
  • Kỹ năng xây dựng SP hoặc gói giải pháp cho KH,
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông,
  • Kỹ năng xây dựng, tổ chức và quản trị dự án MKT.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,470
Thành viên mới nhất
khuyenmaic54clu
Back
Bên trên