SeABank Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank tuyển dụngnhân sự tuần 3 - tháng 03/2013

  • Bắt đầu badday03
  • Ngày bắt đầu
B

badday03

Guest


Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.
Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

STT
Vị trí
tuyển dụng
Địa điểm &
Email liên hệ
Mô tả tóm tắt công việc
Yêu cầu dự tuyển
1Chuyên viên
chính Xử lý nợ
- Phòng Xử lý
nợ
Hà Nội, Đà Nẵng:
hang.ptv@seabank.com.vn

HCM:
tuyendung.mn@seabank.com.
vn
Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện.
Tham gia lập kế hoạch chung cho bộ phận, triển khai thực hiện các nội dung đã được phê duyệt.
Xây dựng mục tiêu công việc của cá nhân/nhóm theo định hướng chung, triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đã đề ra,
Tiếp nhận hồ sơ, lập kế hoạch xử lý, chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nợ quá hạn/nợ xấu/nợ có vấn đề được phân công.
Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị liên quan về nghiệp vụ trong công tác xử lý nợ. Hướng dẫn chuyên viên khác trong quá trình tác nghiệp
Xây dựng quan hệ công tác mật thiết giữa các đồng nghiệp, đối tác, đơn vị, tổ chức liên quan trong quá trình tác nghiệp.
Phát hiện nguyên nhân chủ quan, khách quan làm phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu kịp thời báo cáo kiến nghị các biện pháp khắc phục nhằm giảm tố rủi ro trong hoạt động tín dụng.
Giữ gìn uy tín và thương hiệu của ngân hàng. Thực
hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền.
Cử nhân luật hoặc tương đương, có nền tảng kiển thức (pháp luật và ngân hàng) liên quan tốt, có kinh nghiệm công tác từ 18 tháng trở lên.
Có khả năng quản lý, điều hành công việc của nhóm/bộ phận.
Biết vận dụng và tuân thủ pháp luật trong công tác xử lý nợ.
Có khả năng tư duy logic, phân tích, xác định giá trị cốt lõi,
Có khả năng xử lý tình huống hợp lý, Có kỹ năng giao tiếp.
Có tố chất (có khả năng làm việc độc lập/theo
nhóm, có khả năng làm việc có áp lực, cường độ
cao)
Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên người có kinh nghiệm thực tế công tác tranh tụng, quản lý rủi ro, phân tích tài chính.
Có ngoại hình khá, cân đối, sức khỏe tốt, nhanh
nhẹn.
2Chuyên viên
Xử lý nợ -
Phòng Xử lý nợ
Hà Nội, Đà Nẵng:
hang.ptv@seabank.com.vn

HCM:
tuyendung.mn@seabank.com.
vn
Tham gia lập kế hoạch, triển khai thực hiện các nội dung đã được phê duyệt,
Xây dựng mục tiêu công việc của cá nhân/nhóm theo định hướng chung, triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đã đề ra,
Tiếp nhận hồ sơ, lập kế hoạch xử lý kịp thời triệt để,
Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nợ quá hạn/nợ xấu/nợ có vấn đề được phân công.
Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị liên quan về nghiệp vụ trong công tác xử lý nợ.
Xây dựng quan hệ công tác mật thiết giữa các đồng nghiệp, đối tác, đơn vị, tổ chức liên quan trong quá trình tác nghiệp.
Phát hiện nguyên nhân chủ quan, khách quan làm phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu kịp thời báo cáo kiến nghị các biện pháp khắc phục nhằm giảm tố rủi ro trong hoạt động tín dụng.
Giữ gìn uy tín và thương hiệu của ngân hàng.
Cử nhân luật hoặc tương đương,















Chuyên viên
2 Xử lý nợ -
Phòng Xử lý nợ












Hà Nội, Đà Nẵng:
hang.ptv@seabank.com.vn

HCM:
tuyendung.mn@seabank.com.
vn

Tham gia lập kế hoạch, triển khai thực hiện các nội dung đã được phê duyệt,
Xây dựng mục tiêu công việc của cá nhân/nhóm theo định hướng chung, triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đã đề ra,
Tiếp nhận hồ sơ, lập kế hoạch xử lý kịp thời triệt để,
Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nợ quá hạn/nợ xấu/nợ có vấn đề được phân công.
Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị liên quan về nghiệp vụ trong công tác xử lý nợ.
Xây dựng quan hệ công tác mật thiết giữa các đồng nghiệp, đối tác, đơn vị, tổ chức liên quan trong quá trình tác nghiệp.
Phát hiện nguyên nhân chủ quan, khách quan làm phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu kịp thời báo cáo kiến nghị các biện pháp khắc phục nhằm giảm tố rủi ro trong hoạt động tín dụng.
Giữ gìn uy tín và thương hiệu của ngân hàng.

Có nền tảng kiển thức (pháp luật và ngân hàng) liên quan tốt,
Biết vận dụng và tuân thủ pháp luật trong công tác xử lý nợ.
Có khả năng tư duy logic, phân tích, xác định giá trị cốt lõi,
Có khả năng xử lý tình huống hợp lý,
Có khả năng giao tiếp: (diễn đạt ngắn gọn rõ ràng lưu loát, có khả năng thu hút, giọng nói, ngôn ngữ, chủ động … trong giao tiếp)
Có tố chất (có khả năng làm việc độc lập/theo
nhóm, có khả năng làm việc có áp lực, cường độ
cao)
Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tranh tụng, quản lý rủi ro, phân tích tài chính.
Có ngoại hình khá, cân đối, sức khỏe tốt, nhanh
nhẹn.
3Chuyên viên
chính Quản lý
Quan hệ
khách hàng cá
nhân
Hà Nội:
Anh.ntm@seabank.com.vn
Hải Dương:
mai.btt@seabank.com.vn
Thanh Hóa, Nghệ An:
Huong.nd@seabank.com.vn
Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng:
Thuy.nt3@seabank.com.vn
Nha Trang:
Phuong.kl@seabank.com.vn
HCM, Bình Dương:
Tuyendung.mn@seabank.com.
vn
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của
Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi
nhánh.
Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng KHCN
Chế độ đãi ngộ: Được hưởng mức lương cao nhất trong ngạch Chuyên viên tại Chi nhánh.
Cơ hội tham gia các khóa học để nâng cao nghiệp vụ, định hướng về lộ trình nghề nghiệp.
Là đội ngũ kế cận cho các vị trí Quản lý tại Chi
nhánh (Trưởng phòng GD và Trường phòng CN/
DN)
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính,
ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương
đương.
Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu thị trường.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng, trong mảng phát
triển khách hàng cá nhân. Có kết quả kinh doanh tốt.
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương
mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín
dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
4Chuyên viên
chính Quản lý
Quan hệ
khách hàng
SME/PRO
Hà Nội:
Anh.ntm@seabank.com.vn
Hải Dương:
mai.btt@seabank.com.vn
Thanh Hóa, Nghệ An:
Huong.nd@seabank.com.vn
Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng:
Thuy.nt3@seabank.com.vn
Nha Trang:
Phuong.kl@seabank.com.vn
HCM, Bình
Dương:Tuyendung.mn@seabank.com.vn
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của
SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của
Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi
nhánh.
Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME&PRO.Chế độ đãi ngộ: Được hưởng mức lương cao nhất Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng
trong ngạch Chuyên viên tại Chi nhánh.
Cơ hội tham gia các khóa học để nâng cao nghiệp vụ, định hướng về lộ trình nghề nghiệp.
Là đội ngũ kế cận cho các vị trí Quản lý tại CN
(Trưởng phòng GD và Trường phòng CN/ DN)
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
5Chuyên viên Quản lý Quan
hệ khách hàng
cá nhân
Hà Nội:
Anh.ntm@seabank.com.vn
Sóc Sơn:
Hang.ptv@seabank.com.vn
Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng:
Thuy.nt3@seabank.com.vn
Thanh Hóa, Nghệ An:
Huong.nd@seabank.com.vn
Quảng Ngãi:
Mai.pp@seabank.com.vn
Hải Dương, Bình Định:
mai.btt@seabank.com.vn
Nha Trang:
Phuong.kl@seabank.com.vn
HCM, Cần Thơ, Bình Dương,
Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng
Tàu:Tuyendung.mn@seabank.
com.vn
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của
Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi
nhánh.
Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá
nhân.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính,
ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương
đương;
Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc
02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương
mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín
dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
6Chuyên viên
Quản lý Quan
hệ khách hàng
SME/PRO
Hà Nội:
Anh.ntm@seabank.com.vn
Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải








6





Chuyên viên
Quản lý Quan
hệ khách hàng
SME/PRO

Phòng, Đà Nẵng:
Thuy.nt3@seabank.com.vn
Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình Định:
mai.btt@seabank.com.vn
Thanh Hóa, Nghệ An:
Huong.nd@seabank.com.vn
Quảng Ngãi:
Mai.pp@seabank.com.vn
HCM, Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai:
Tuyendung.mn@seabank.com.
vn
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của
Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi
nhánh.
Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME&PRO.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính,
ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương
đương;
Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QHKH tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt.
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương
mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín
dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.


Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
  • Hoặc click vào Đây để tải Mẫu đơn ứng tuyển bằng tiếng Việt
  • Click vào Đây để tải Mẫu đơn ứng tuyển bằng tiếng Anh. (Đối với các vị trí quản lý từ Phó phòng trở lên và các vị trí Trợ lý, Thư ký, Quản lý rủi ro bắt buộc phải gửi Mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Anh.)

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
- Không nhận hồ sơ không đạt “Yêu cầu dự tuyển”.

Phương thức nộp hồ sơ:
Khu vực Hà Nội:
Vị trí Xử lý nợ:
- Khu vực Hà Nội, Đà Nẵng: Gửi về hộp thư: hang.ptv@seabank.com.vn
- Khu vực HCM: Gửi về hộp thư: tuyendung.mn@seabank.com.vn

Hội sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam Tel: (+84 4) 3944 8688 Fax: (+84 4) 3944 8689


Vị trí CV QHKHCN/SME/PRO: Gửi về hộp thư: anh.ntm@seabank.com.vn


Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước ngày 08/04/2013. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( Ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A ). Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên