ACB Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long [30.04]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
acb.jpg
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thông báo Tuyển dụng

Địa điểm làm việc: An Giang, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bến Tre, Kiên Giang, Cần Thơ, Trà Vinh
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021
------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …)
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
  • Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...

- Kinh nghiệm:
  • Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
  • Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
- Phẩm chất và kỹ năng cần có:
  • Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
  • Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên