NCB Ngân hàng Quốc Dân thông báo tuyển dụng nhiều vị trí [10.07]

NCB

NH TMCP Quốc Dân
Nhân viên
Super Mod

Ngân hàng Quốc Dân NCB
thông báo tuyển dụng vị trí Giao dịch viên, Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân và Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp tai nhiều tỉnh thành.

Hạn chót nộp hồ sơ: 10.07.2017

STTVị tríĐịa điểmNhiệm vụ chính Yêu cầu
1Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhânHải Phòng, Hưng Yên

- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;

- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHCN về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;

- Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;

- Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình bán chéo sản phẩm của NCB.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…

- Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…
2Chuyên viên/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng doanh nghiệpHải Phòng, Thái Bình, Hưng Yên- Tổ chức triển khai bán hàng và quản lý danh mục KHDN:
Lập kế hoạch bán hàng và khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;

Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;
Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng.

Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng. Phối hợp với Chuyên viên Khách hàng Cá nhân thực hiện bán chéo sản phẩm.

Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý.

- Tư vấn, truyền thông các sản phẩm dịch vụ tới KHDN:
Cập nhật và truyên thông chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng.
Phối hợp khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc KHDN.

Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường/ngành, phân tích đặc điểm khách hàng trên địa bàn và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.

- Tuân thủ quy trình, quy định:
Chịu trách nhiệm về việc tính hiệu quả và rủi ro đối với các phương án tài trợ Khách hàng trong danh mục quản lý.

Tuân thủ nội dung các quy trình, quy định của NCB và Ngân hàng Nhà nước.

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Ban tài chính, quản lý Dự án Bất động sản.
Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
Kỹ năng làm việc theo nhóm.

- Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
3Giao dịch viênHưng Yên, Thừa Thiên Huế
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn.

- Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy. Nhận chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của NCB trong từng thời kỳ;

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;

- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp quản lý trực tiếp và Giám đốc TTVH.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, tài chính, ngân hàng;

- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Exell;
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ B trở lên.

- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả;

- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt;
[TBODY] [/TBODY]
Phương thức nộp hồ sơ:

Hồ sơ dự tuyển: CV theo mẫu đính kèm
Email nhận hồ sơ: tuyendung@ncb-bank.vn hoặc tranghm@ncb-bank.vn
Tiêu đề email: Khu vực + Họ tên
VD: HaNoi + Nguyen Van B

Để tìm hiểu kĩ hơn về vị trí Giao dịch viên, các bạn xem tại ĐÂY nhé.
Để tìm hiểu kĩ hơn về vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng, các bạn xem tại Đây nhé.


UB hỗ trợ NCB đăg tin tuyển dụng!
 

Đính kèm

  • Mẫu CV ứng tuyển.xls
    113.5 KB · Xem: 240
TPBank - Tuyển CVKH cá nhân tại TP.Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ :
- Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng.
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Ưu tiên kinh nghiệm Quan hệ Khách hàng/Tín dụng tại các ngân hàng tối thiểu 06 tháng hoặc đã có offer của các Ngân hàng
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng.
- Tuổi dưới 30, ngoại hình khá, giao tiếp tốt
Quyền lợi được làm việc :
1. Một trong những ngân hàng trẻ đang phát triển nhất hiện nay.
2. Công việc tốt, môi trường làm việc thân thiện, thời gian linh hoạt.
3. Cơ hội thăng tiến và phát triển nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
4. Chế độ đãi ngộ :Lương cố định cạnh tranh, mức thưởng bổ sung dựa trên kết quả làm việc tốt, chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Hãy liên hệ và chuẩn bị CV để ứng tuyển !!
Email : Sontranpkgl@gmail.com
Số điện thoại : 0909000765
P/s : các bạn sale thẻ tốt ở ANZ, VIB, Shinhan, Eximbank... là một lợi thế !!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên