- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Hà Nội
Bằng cấp: Đại học
Lịch phỏng vấn: Sau 3 - 5 ngày nộp hồ sơ
--------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp thị, tìm kiếm,duy trì mở rộng mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng.
- Lập báo cáo đánh giá, đề xuất cấp tín dụng.
- Lập báo cáo định giá TSĐB.
- Thực hiện các công việc khác được Lãnh đạo Phòng/Chi nhánh phân công.
1. Trình độ
- Tối thiểu trình độ Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, QTTD...
- Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nga/Hàn Quốc/ Nhật/ Trung Quốc
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
- Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục;
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Tư duy: logic, nhạy bén;
- Có khả năng nghiên cứu, sáng tạo.
- Có khả năng lập kế hoạch và Phân tích tài chính Doanh nghiệp, Thẩm định dự án;
- Có khả năng giải quyết vấn đề;
- Năng động, trung thực, cầu tiến, chịu được áp lực cao và có khả năng thích nghi với sự biến động của thị trường
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, mềm dẻo trong xử lý tình huống;
DOWLOAD MẪU CV TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Chỉnh sửa lần cuối: