cocghe266
Administrator
Mã số chức danh: 96
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Tìm kiếm, quản lý, và làm mới dữ liệu khách hàng cá nhân tiềm năng,
- Thiết lập các cuộc hẹn để tiếp cận, gặp gỡ.
- Tư vấn, hướng dẫn, thuyết phục khách hàng sử dụng SPDV.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ và đưa ra các đề xuất theo qui định.
2. Chăm sóc và duy trì khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp của KH để từ đó đề xuất cải tiến chất lượng phục vụ và SPDV.
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng
3. Điều phối, tham gia vào chương trình quảng bá sản phẩm: chương trình khuyến mãi, chiến dịch, sự kiện quảng bá hình ảnh của Khối Khách hàng cá nhân
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Ngân hàng thực hành Future Bankers của BTC
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
2. Kiến thức
- Có kiên thức căn bản các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
4. Khả năng
- Khả năng làm việc độc lập.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
5. Các yêu cầu khác
- Ưu tiên Nam, chuyên ngành về dịch vụ, nhất là chuyên ngành dịch tài chính ngân hàng.
- Năng động, hướng ngoại.
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ.
Hạn cuối nộp hồ sơ: 20/10/2012
Cách thức ứng tuyển: đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Tìm kiếm, quản lý, và làm mới dữ liệu khách hàng cá nhân tiềm năng,
- Thiết lập các cuộc hẹn để tiếp cận, gặp gỡ.
- Tư vấn, hướng dẫn, thuyết phục khách hàng sử dụng SPDV.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ và đưa ra các đề xuất theo qui định.
2. Chăm sóc và duy trì khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp của KH để từ đó đề xuất cải tiến chất lượng phục vụ và SPDV.
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng
3. Điều phối, tham gia vào chương trình quảng bá sản phẩm: chương trình khuyến mãi, chiến dịch, sự kiện quảng bá hình ảnh của Khối Khách hàng cá nhân
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Ngân hàng thực hành Future Bankers của BTC
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
2. Kiến thức
- Có kiên thức căn bản các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
4. Khả năng
- Khả năng làm việc độc lập.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
5. Các yêu cầu khác
- Ưu tiên Nam, chuyên ngành về dịch vụ, nhất là chuyên ngành dịch tài chính ngân hàng.
- Năng động, hướng ngoại.
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ.
Hạn cuối nộp hồ sơ: 20/10/2012
Cách thức ứng tuyển: đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn
Đông Á