Ngân hàng đòi % khách hàng vay vốn.

Nhưng e có nhận đâu :((


Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Đã bảo là dù em nhận hay không nhận, khách vẫn hiểu em sẽ nhận vì đã chi cho Sếp em, đại diện cho bank thì nghĩ thế nào cũng có chia chát ở đây hết.

Sau này có chuyện, khách không bao giờ tin em đâu. Vì theo quan điểm, khi có chuyện, có thằng nào khai là tui có đâu! Nhớ nhé!

Phải luôn thủ cho mình câu: "Em làm đàng hoàng nên được em cho vay, không được em cũng báo anh chị. Chứ em không có đòi hỏi phần trăm gì ở đâu". Tư vấn khách tránh xa các kiểu cò kiết, mời giá 5 10% hoa hồng gì nhé. Mình phải ngăn chặn liền và thủ cho mình. Đừng để hối hận suốt đời!
 
Nhưng e có nhận đâu :((


Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Đã bảo là dù em nhận hay không nhận, khách vẫn hiểu em sẽ nhận vì đã chi cho Sếp em, đại diện cho bank thì nghĩ thế nào cũng có chia chát ở đây hết.

Sau này có chuyện, khách không bao giờ tin em đâu. Vì theo quan điểm, khi có chuyện, có thằng nào khai là tui có đâu! Nhớ nhé!

Phải luôn thủ cho mình câu: "Em làm đàng hoàng nên được em cho vay, không được em cũng báo anh chị. Chứ em không có đòi hỏi phần trăm gì ở đâu". Tư vấn khách tránh xa các kiểu cò kiết, mời giá 5 10% hoa hồng gì nhé. Mình phải ngăn chặn liền và thủ cho mình. Đừng để hối hận suốt đời!
 
Đã bảo là dù em nhận hay không nhận, khách vẫn hiểu em sẽ nhận vì đã chi cho Sếp em, đại diện cho bank thì nghĩ thế nào cũng có chia chát ở đây hết.

Sau này có chuyện, khách không bao giờ tin em đâu. Vì theo quan điểm, khi có chuyện, có thằng nào khai là tui có đâu! Nhớ nhé!

Phải luôn thủ cho mình câu: "Em làm đàng hoàng nên được em cho vay, không được em cũng báo anh chị. Chứ em không có đòi hỏi phần trăm gì ở đâu". Tư vấn khách tránh xa các kiểu cò kiết, mời giá 5 10% hoa hồng gì nhé. Mình phải ngăn chặn liền và thủ cho mình. Đừng để hối hận suốt đời!

Thanks a


Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app
 
  • Like
Reactions: A13
Mỗi người một định hướng làm việc bạn ạ. Nếu bạn cảm thấy không kham nổi rủi ro thì nên âm thầm apply chỗ khác đi. Đôi khi thực tế nó khác xa với những gì bạn nghĩ đấy.
 
Bọn Em thực sự rất bức xúc, khách hàng toàn qua cò môi giới thu 3-4% khoản vay


Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app
Thật sự như vậy thì thẩm định kỹ vào em, rồi thấy cho vay đc thì cho vay, còn ko thì nêu rõ quan điểm mình từ chối với sếp. Sếp cũng ko đến mức như thế thì cho em out đâu. Xong xem thái độ sếp thế nào rồi xem nghỉ hay ở
 
Thật sự như vậy thì thẩm định kỹ vào em, rồi thấy cho vay đc thì cho vay, còn ko thì nêu rõ quan điểm mình từ chối với sếp. Sếp cũng ko đến mức như thế thì cho em out đâu. Xong xem thái độ sếp thế nào rồi xem nghỉ hay ở

Cám ơn a, em sẽ làm theo cách này xem sao.


Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app
 
Bạn nên trao đổi trực tiếp với KH, vì sau này vỡ lở ra người kiện là KH, và người liên đới là bạn
NCB hiện là 1 con tàu đắm, bạn nên kiếm cái phao ngay từ bây giờ đi

T thấy NCB cũng hoành mà LS huy động cao nhất hệ thống nên làm ăn đang okie mà nhỉ, băn khoăn cmt "TÀU ĐẮM" của bạn???
 
Mình đang làm ACB khá là an toàn và ổn định nhưng nhàm chán mình muốn bỏ ACB ra đi nhưng mà nghe mọi người khuyên bên ngoài nhiều sóng gió
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,580
Số bình luận
528,100
Tổng số thành viên
351,899
Thành viên mới nhất
feedermerch
Back
Bên trên