Nên làm ngân hàng nước ngoài hay giảng viên cao đẳng?

Chào các bạn, tình hình là thế này, mình làm kế toán ở ngân hàng Shinhan nhưng hiện có người quen có ý gửi gắm mình vào làm giảng viên tại một trường cao đẳng kinh tế. Hiện mình đang rất băn khoăn. Mình là nữ nên cũng muốn công việc ổn định. Theo mình biết thì giờ cao đẳng không cho liên thông lên đại học nên thi tuyển vào cũng ít, nghe nói trường đó có ý định nâng cấp lên đại học mà không biết có được không. Người gửi mình vào thì là người ở ngoài chứ không phải trong trường đó. Làm kế toán bên này cũng nhàn nhưng Hàn Xẻng đang bất ổn, nó mà chạy về nước thì tiêu. Mà xin vào trường thì tới lúc đó đâu còn cơ hội nữa. Các bạn có thể cho mình ý kiến được không? Thật sự là đau đầu híc híc híc.
 
Theo ý kiến của mình thì bạn nên làm ở ngân hàng đó đi. Công việc cũng ổn định tương đối với giảng viên đó. Đừng lo j chiến tranh Triều Tiên Hàn Quốc, mà xó chiến tranh thì VN là nơi đến tốt nhất của HQ và TT.
 
Mình không có ý kiến nhưng mình lưu ý bạ nên si nghĩ cho đường dài sau này của bạn :). Chúc bạn sẽ tìm được con đường cho riêng mình ^^.
 
cái chính là bạn thấy mình có đáp ứng điều kiện làm giáo viên hay không? Kỹ năng trình bày của gv là khá quan trọng. có thể bạn giỏi, tư duy tốt nhưng mà k truyền đạt tới sinh viên thì k ổn lắm. bạn có lợi thế kinh nghiệm lv tại NH, sẽ có nh bài học bổ ích cho sv, chắc cũng hấp dẫn ng học. nh mà cái chính, ngta gửi gắm bạn có phải đúng khoa NH _TC, kế toán-kiểm toán k? Nếu khoa khác thì cũng mệt lắm.Vì gần như học lại kiến thức và cũng k có kinh nghiệm tại lĩnh vực liên quan. với lại làm gv lại phấn đấu học lên tiến sĩ. mệt phết. với lại, thường thì 2 năm đầu thì ngta cho mình chạy bở hơi tai, hết trợ giảng, r giảng thử ở tại chức, văn bằng 2, đôi khi cả đi tỉnh giảng, giảng thay. nh mà về sau thì sướng. nói chung mình cũng ưng làm giáo viên hơn. làm NH nước ngoài, vất vả cả đời, nhất là về già hay bị đào thải, lúc đấy khó xin chỗ khác lắm. mình ếch ngồi đáy giếng, có chút ý kiện vậy thôi
 
làm giảng viên là cơ hội tốt nhất để đi nghiên cứu sinh chị ạ. Chị cứ cân nhắc đi. Chúc chị có quyết định sáng suốt :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,731
Thành viên mới nhất
Lưu Nguyệt
Back
Bên trên