NCB NCB tuyển dụng CV/NV Chăm sóc Khách hàng (ca đêm) tại Hà Nội [31.05.2016]

NCB

NH TMCP Quốc Dân
Nhân viên
Super Mod
Mô tả công việc:

1. Cung cấp khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
2. Thực hiện các chương trình gọi đi theo đơn đặt hàng của các phòng ban trong NCB
3. Đảm bảo tuân thủ với chính sách quy định nội bộ và bên ngoài
4. Sử dụng các hệ thống tra cứu BTS, prime web,.. theo đúng chức năng, thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng
5. Xử lý các phiên giao dịch đến của khách hàng từ các kênh điện thoại, emial, web chat, facebook,..
6. Phối hợp với các Phòng ban, ĐV nghiệp vụ liên quan giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng
7. Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu quản lý cấp trên

Yêu cầu:

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngoại ngữ
2. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center Ngân hàng, Bảo hiểm, tài chính
3. Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng giao tiếp
4. Thành thạo tin học văn phòng
5. Ưu tiên ứng viên Nam

Hồ sơ dự tuyển: CV theo mẫu đính kèm (ứng viên download file đính kèm, giải nén, điền thông tin, sau đó gửi file excel qua mail bên dưới).

Email nhận hồ sơ: tuyendung@ncb-bank.vn Anhntn@ncb-bank.vn



Tin tuyển dụng nhân sự NCB nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 

Đính kèm

  • CV _ NCB.rar
    27.2 KB · Xem: 184

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,533
Thành viên mới nhất
dongthunggo
Back
Bên trên