ruan you fang
Verified Banker
I. Tại Đà Nẵng
1. Vị trí tuyển dụng
a. Chuyên viên quan hệ khách hàng
Yêu cầu
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương.
. Có hiểu biết tốt về lĩnh vực tài chính và có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại chi nhánh ngân hàng.
. Ưu tiên những người có kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng và marketing.
. Có định hướng mục tiêu rõ ràng và có trách nhiệm.
. Có kỹ năng truyền tài, giao tiếp và các kỹ năng cá nhân khác cần thiết cho công việc bán hàng.
. Có định hướng tốt và tham vọng thành công.
. Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 30
Mô tả công việc
. Trực tiếp chịu trách nhiệm bán hàng và phân phối tất cả các sản phẩm bán lẻ nằm trong chiến lược sản phẩm tại chi nhánh / Phòng giao dịch trên thị trường bán lẻ.
. Thực hiện lập kế hoạch và các hoạt động bán hàng để đạt được các mục tiêu bán hàng và chi tiêu các lợi nhuận được giao.
. Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ nhằm tăng doanh số giao dịch.
b. Chuyên viên hỗ trợ tín dụng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về hoạt động tín dụng
- Có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Mô tả công việc
. Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
. Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với các hồ sơ cấp tín dụng ( Soạn thảo hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay, khế ước nhận nợ, thực hiện đăng ký giao dịch đảm bảo …)
. Kiểm tra, kiểm soát các điều kiện trước giải ngân, đảm bảo hồ sơ đúng, đầy đủ theo quy trình khách của ngân h àng TMCP Bắc Á và của pháp luật
Nhập dữ liệu thông tin tín dụng vào máy, khởi tạo việc giải ngân và hạch toán tín dụng trên phần mềm đảm bảo dự liệu trên hệ thống khớp đúng với dữ liệu trên hồ sơ…
c.Giao dịch viên
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên tại các tổ chức tài chính có hiểu biết về phân hệ Core Banking
- Sẽ đào tạo với những cán bộ có đủ kỹ năng nhưng chưa có kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, ưu tiên người biết tiếng anh.
- Trung thực, liêm chính, và chăm chỉ.
Ngoại hình ưa nhìn.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
Mô tả công việc
. Tiếp đón khách hàng vào chi nhánh thực hiện tất cả các giao dịch tại quầy bao gồm các giao dịch mở tài khoản, đăng ký mở thẻ ATM / thẻ ghi nợ, giao dịch tiền mặt, ngoại tệ và các giao dịch chuyển tiền.
. Tuổi dưới 30
2. Hồ sơ dự tuyển
- Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn)
- Đơn tuyển dụng;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);
- Bản sao Giấy khai sinh;
- Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
3. Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp
Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á
Tầng 6, số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.
Các ứng viên có thể gửi trước Đơn dự tuyển qua địa chỉ email: nhansunasb@gmail.com
4. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2011
II. Tại Hải Phòng
1. Vị trí tuyển dụng
a. Chuyên viên quan hệ khách hàng
Yêu cầu
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương.
. Có hiểu biết tốt về lĩnh vực tài chính và có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại chi nhánh ngân hàng.
. Ưu tiên những người có kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng và marketing.
. Có định hướng mục tiêu rõ ràng và có trách nhiệm.
. Có kỹ năng truyền tài, giao tiếp và các kỹ năng cá nhân khác cần thiết cho công việc bán hàng.
. Có định hướng tốt và tham vọng thành công.
. Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 30
Mô tả công việc
. Trực tiếp chụi trách nhiệm bán hàng và phân phối tất cả các sản phẩm bán lẻ nằm trong chiến lược sản phẩm tại chi nhánh / Phòng giao dịch trên thị trường bán lẻ.
. Thực hiện lập kế hoạch và các hoạt động bán hàng để đạt được các mục tiêu bán hàng và chi tiêu các lợi nhuận được giao.
. Tím kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ nhằm tăng doanh số giao dịch
b. Giao dịch viên
Yêu cầu
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương
. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên tại các tổ chức tài chính có hiểu biết về phân hệ Core Banking
. Sẽ đào tạo với những cán bộ có đủ kỹ năng nhưng chưa có kinh nghiệm.
. Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, ưu tiên người biết tiếng anh.
. Trung thực, liêm chính, và chăm chỉ.
Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 30
Mô tả công việc
. Tiếp đón khách hàng vào chi nhánh thực hiện tất cả các giao dịch tại quầy bao gồm các giao dịch mở tài khoản, đăng ký mở thẻ ATM / thẻ ghi nợ, giao dịch tiền mặt, ngoại tệ và các giao dịch chuyển tiền.
2. Hồ sơ dự tuyển
- Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn)
- Đơn tuyển dụng;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);
- Bản sao Giấy khai sinh;
- Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
3. Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp
Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á
Tầng 6, số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.
Các ứng viên có thể gửi trước Đơn dự tuyển qua địa chỉ email: nhansunasb@gmail.com
4. Thời gian nhận hồ sơ : 03/10/2011
III. Tại thành phố Hồ Chí Minh
*Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng
*Yêu cầu
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năm thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; ưu tiên thông thạo tiếng Hoa.
*Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của ngân hàng;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
* Hồ sơ dự tuyển bao gồm: 1. Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn),
2. Đơn tuyển dụng;
. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
4. Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);
5. Bản sao Giấy khai sinh;
6. Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);
7. 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
* Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp
Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á – Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Số 125, Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.
* Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/10/2011
Mẫu thông tin ứng viên: DOWNLOAD
1. Vị trí tuyển dụng
a. Chuyên viên quan hệ khách hàng
Yêu cầu
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương.
. Có hiểu biết tốt về lĩnh vực tài chính và có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại chi nhánh ngân hàng.
. Ưu tiên những người có kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng và marketing.
. Có định hướng mục tiêu rõ ràng và có trách nhiệm.
. Có kỹ năng truyền tài, giao tiếp và các kỹ năng cá nhân khác cần thiết cho công việc bán hàng.
. Có định hướng tốt và tham vọng thành công.
. Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 30
Mô tả công việc
. Trực tiếp chịu trách nhiệm bán hàng và phân phối tất cả các sản phẩm bán lẻ nằm trong chiến lược sản phẩm tại chi nhánh / Phòng giao dịch trên thị trường bán lẻ.
. Thực hiện lập kế hoạch và các hoạt động bán hàng để đạt được các mục tiêu bán hàng và chi tiêu các lợi nhuận được giao.
. Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ nhằm tăng doanh số giao dịch.
b. Chuyên viên hỗ trợ tín dụng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về hoạt động tín dụng
- Có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Mô tả công việc
. Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
. Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với các hồ sơ cấp tín dụng ( Soạn thảo hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay, khế ước nhận nợ, thực hiện đăng ký giao dịch đảm bảo …)
. Kiểm tra, kiểm soát các điều kiện trước giải ngân, đảm bảo hồ sơ đúng, đầy đủ theo quy trình khách của ngân h àng TMCP Bắc Á và của pháp luật
Nhập dữ liệu thông tin tín dụng vào máy, khởi tạo việc giải ngân và hạch toán tín dụng trên phần mềm đảm bảo dự liệu trên hệ thống khớp đúng với dữ liệu trên hồ sơ…
c.Giao dịch viên
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên tại các tổ chức tài chính có hiểu biết về phân hệ Core Banking
- Sẽ đào tạo với những cán bộ có đủ kỹ năng nhưng chưa có kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, ưu tiên người biết tiếng anh.
- Trung thực, liêm chính, và chăm chỉ.
Ngoại hình ưa nhìn.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
Mô tả công việc
. Tiếp đón khách hàng vào chi nhánh thực hiện tất cả các giao dịch tại quầy bao gồm các giao dịch mở tài khoản, đăng ký mở thẻ ATM / thẻ ghi nợ, giao dịch tiền mặt, ngoại tệ và các giao dịch chuyển tiền.
. Tuổi dưới 30
2. Hồ sơ dự tuyển
- Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn)
- Đơn tuyển dụng;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);
- Bản sao Giấy khai sinh;
- Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
3. Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp
Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á
Tầng 6, số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.
Các ứng viên có thể gửi trước Đơn dự tuyển qua địa chỉ email: nhansunasb@gmail.com
4. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2011
II. Tại Hải Phòng
1. Vị trí tuyển dụng
a. Chuyên viên quan hệ khách hàng
Yêu cầu
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương.
. Có hiểu biết tốt về lĩnh vực tài chính và có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại chi nhánh ngân hàng.
. Ưu tiên những người có kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng và marketing.
. Có định hướng mục tiêu rõ ràng và có trách nhiệm.
. Có kỹ năng truyền tài, giao tiếp và các kỹ năng cá nhân khác cần thiết cho công việc bán hàng.
. Có định hướng tốt và tham vọng thành công.
. Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 30
Mô tả công việc
. Trực tiếp chụi trách nhiệm bán hàng và phân phối tất cả các sản phẩm bán lẻ nằm trong chiến lược sản phẩm tại chi nhánh / Phòng giao dịch trên thị trường bán lẻ.
. Thực hiện lập kế hoạch và các hoạt động bán hàng để đạt được các mục tiêu bán hàng và chi tiêu các lợi nhuận được giao.
. Tím kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ nhằm tăng doanh số giao dịch
b. Giao dịch viên
Yêu cầu
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương
. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên tại các tổ chức tài chính có hiểu biết về phân hệ Core Banking
. Sẽ đào tạo với những cán bộ có đủ kỹ năng nhưng chưa có kinh nghiệm.
. Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, ưu tiên người biết tiếng anh.
. Trung thực, liêm chính, và chăm chỉ.
Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 30
Mô tả công việc
. Tiếp đón khách hàng vào chi nhánh thực hiện tất cả các giao dịch tại quầy bao gồm các giao dịch mở tài khoản, đăng ký mở thẻ ATM / thẻ ghi nợ, giao dịch tiền mặt, ngoại tệ và các giao dịch chuyển tiền.
2. Hồ sơ dự tuyển
- Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn)
- Đơn tuyển dụng;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);
- Bản sao Giấy khai sinh;
- Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
3. Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp
Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á
Tầng 6, số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.
Các ứng viên có thể gửi trước Đơn dự tuyển qua địa chỉ email: nhansunasb@gmail.com
4. Thời gian nhận hồ sơ : 03/10/2011
III. Tại thành phố Hồ Chí Minh
*Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng
*Yêu cầu
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năm thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; ưu tiên thông thạo tiếng Hoa.
*Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của ngân hàng;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
* Hồ sơ dự tuyển bao gồm: 1. Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn),
2. Đơn tuyển dụng;
. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
4. Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);
5. Bản sao Giấy khai sinh;
6. Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);
7. 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
* Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp
Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á – Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Số 125, Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.
* Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/10/2011
Mẫu thông tin ứng viên: DOWNLOAD
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: