NamABank NamABank tuyển dụng Trưởng Phòng Quản lý bán hàng và Dịch vụ Khách hàng

NamABank

NH TMCP Nam Á
Nhân viên
Super Mod
Ngân hàng TMCP Nam Á thông báo tuyển dụng

Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh
Hạn nhận HS: 15/08/2018
-------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tham gia xây dựng các quy trình, quy định,…nhằm kiểm soát và nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm Bán và Dịch vụ khách hàng (TTB&DVKH) như: call, email, webchat, thư tay, facebook,…
  • Tham gia nghiên cứu, đề xuất, xây dựng công cụ quản lý (KPIs) để đánh giá hiệu quả bán hàng của các CBNV tại ĐVKD trong từng thời kỳ.
  • Đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu), đưa ra các hành động để nâng cao hiệu quả bán hàng đối với các CBNV.
  • Xây dựng, tổ chức các chương trình Best sellers, Sales club, Sale Forum, Sale contest và các hoạt động thi đua, gắn kết tập thể, truyền lửa cho đội ngũ bán hàng toàn hệ thống nhằm thúc đẩy kết quả, tinh thần và văn hóa phục vụ khách hàng, bán hàng.
  • Triển khai đồng bộ các tiêu chuẩn, mô hình, qui trình, chương trình, công cụ quản lý và chương trình thúc đẩy bán trực tiếp tại các ĐVKD nhằm đạt hiệu quả bán cao đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của KH trước / trong / sau bán.
  • Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng từng thời kỳ với các đối tượng khách hàng khác nhau, tổ chức hội nghị Khách hàng, hội nghị đối tác,…
  • Tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo của Khối cho lực lượng các chức danh bán hàng tại ĐVKD trong từng thời kỳ.
  • Tổ chức tiếp nhận, xử lý các đề xuất, kiến nghị của kênh phân phối liên quan đến hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng hàng ngày của Đơn vị kinh doanh.
  • Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.
  • Tổ chức, quản lý, phân công, hướng dẫn và đánh giá nhân viên trực thuộc thực hiện công việc tại Phòng phụ trách.
  • Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình của pháp luật và ngân hàng.
  • Báo cáo cấp Quản lý trực tiếp kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  • Tham mưu đóng góp ý kiến cho lãnh đạo Trung tâm giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Trung tâm từng thời kỳ.

YÊU CẦU
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: dưới 40 tuổi
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng trong đó tối thiểu 02 năm vị trí quản lý bán hàng, Thúc đẩy kinh doanh.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng; thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin; lãnh đạo, quản lý, hoạch định.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

QUYỀN LỢI
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
-------------
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây
  • Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng
  • Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên. Ví dụ: HCM_TPQLBH&DVKH_Nguyen Van A
  • Email nhận hồ sơ: tuyendung@namabank.com.vn

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ NamABank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 

Đính kèm

  • Phieu_TTUV_new.doc
    98 KB · Xem: 119

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,472
Thành viên mới nhất
Priceva
Back
Bên trên