MSB tuyển dụng: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Kinh doanh - MRBB

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
HTML:
<div class="job_description">
						
						
						

						

						
						
						
						
						
							<h2>MÔ TẢ CÔNG VIỆC</h2>

<p style="font-family: Arial"><strong>1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:</strong></p>

<ul>
	<li>Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.</li>
	<li>Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.</li>
	<li>Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>2. Phát triển khách hàng mới</strong></p>

<ul>
	<li>Tìm kiếm khách hàng tiềm năng  theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.</li>
	<li>Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.</li>
	<li>Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.</strong></p>

<p style="font-family: Arial"><strong>4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.</strong></p>

						
												

				
						
				
				
						
							<div class="job_qualifications">
							<h2>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</h2>

<p style="font-family: Arial"><strong>1. Trình độ:</strong></p>

<ul>
	<li>Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;</li>
	<li>Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>2. Kinh nghiệm: </strong></p>

<ul>
	<li>Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng thương mại hoặc</li>
	<li>Kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong mảng Khách hàng cá nhân, bảo hiểm</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>3. Năng lực:</strong></p>

<ul>
	<li>Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt</li>
	<li>Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính</li>
	<li>Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng</li>
	<li>Khả năng thẩm định khách hàng</li>
	<li>Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>4. Năng lực:</strong><br>
<strong>- Năng lực chung:</strong></p>

<ul>
	<li>Khả năng đàm phán</li>
	<li>Khả năng thấu hiểu khách hàng</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>- Năng lực quản lý/lãnh đạo:</strong></p>

<ul>
	<li>Khả năng lập kế hoạch và tổ chức</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>- Năng lực chuyên môn:</strong></p>

<ul>
	<li>Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính</li>
	<li>Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng</li>
	<li>Khả năng thẩm định khách hàng</li>
	<li>Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro</li>
</ul>

							</div>
						
				
				
					<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
					<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
							
						<!-- For Employee Users -->
						
								
						<!-- For Non Employee Users -->
						
									
							
								
							
									
						
						</div>
					</div><br/><div><strong>Link gốc</strong>:  https://jobs.msb.com.vn/jobs/chuy%C3%AAn-vi%C3%AAn-quan-h%E1%BB%87-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-kinh-doanh-mrbb-5217</div>
 
Back
Bên trên