MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
- Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng
- Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ
- Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;
- Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
- Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm
Link gốc: https://jobs.msb.com.vn/jobs/chuy%C3%AAn-vi%C3%AAn-chuy%C3%AAn-vi%C3%AAn-ch%C3%ADnh-chuy%C3%AAn-vi%C3%AAn-cao-c%E1%BA%A5p-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-%C6%B0u-ti%C3%AAn-mrbn-5220