MHB Đắk Lắk tuyển Nhân viên kinh doanh, Giao dịch viên và Nhân viên Hành chính - Nhân sự [31/01]

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hungviet

Founder
Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Đắk Lắk (MHB Đắk Lắk) cần tuyển Nhân viên kinh doanh, Giao dịch viên và Nhân viên Hành chính - Nhân sự. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/1/2012 (tính theo dấu bưu điện).

Nhiệm vụ:

  • Đối với vị trí Nhân viên kinh doanh: Tìm kiếm, duy trì, phát triển và quản lý các khách hàng (cá nhân và doanh nghiệp tùy theo sự phân công); Đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách hoàn hảo cho khách hàng.
  • Đối với vị trí Giao dịch viên: Thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền gửi, tiết kiệm, thanh toán và chuyển tiền tại quầy, đảm bảo tiện ích và hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ tại đơn vị.
  • Đối với vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự: Thực hiện các công việc liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự.

Yêu cầu:

  • Đối với vị trí Nhân viên kinh doanh: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng hoặc tương đương; Ưu tiên có các chứng chỉ ngắn hạn về Ngân hàng như: Thẩm định dự án đầu tư, Quản trị rủi ro Ngân hàng,...; Ngoại ngữ: có thể nghe, nói ở mức giao tiếp (ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh); Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft office (word, excel, power point, access…); Có thể tự lập trình đơn giản bằng excel, access, thiết kế thuyết trình bằng powerpoint;
  • Đối với vị trí Giao dịch viên: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng hoặc tương đương; Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ ngắn hạn về Ngân hàng như: Thẩm định dự án đầu tư, Quản trị rủi ro Ngân hàng,...; Ngoại ngữ: có thể nghe, nói ở mức giao tiếp (ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh); Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft office (word, excel, power point, access…). Có thể tự lập trình đơn giản bằng excel, access, thiết kế thuyết trình bằng powerpoint;
  • Đối với vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng một trong các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Nhân sự - Lao động – Tiền lương, Quản trị hành chính, Quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực này; Vi tính văn phòng (Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft office); Ngoại ngữ: giao tiếp căn bản, ưu tiên tiếng Anh.
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên đã được điền đầy đủ thông tin (Ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu thông tin ứng viên của MHB); Đơn xin việc có dán ảnh; Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm; Bản sao CMND, Hộ khẩu, Sơ yếu lý lịch, Giấy chứng nhận sức khỏe; Ngoài bìa hồ sơ, ứng viên ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, địa chỉ email và Vị trí dự tuyển (Ứng viên hãy liệt kê danh sách chi tiết các giấy tờ trong bộ hồ sơ trên bìa hồ sơ).

Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ qua bưu điện Ban Quản trị Nhân sự - Hội sở Ngân hàng MHB, số 9 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh; ngoài bì thư ghi rõ: “HỒ SƠ DỰ TUYỂN – MHB CHI NHÁNH ĐẮK LẮK”. Đặc biệt, MHB không nhận hồ sơ nộp trực tiếp.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên