hungviet
Founder
Ngân hàng Phát triển Mê Kông (MDB) cần tuyển 01 Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng để vào làm việc trong chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 5/4/2011 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và gửi qua email). Đặc biệt, MDB chỉ liên hệ và mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
Nhiệm vụ chính: Quản lý điều hành hoạt động của Phòng dịch vụ khách hàng đảm bảo cung cấp các sản phẩm dịch vụ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Phát triển khách hàng và thực hiện công tác thị trường trong nghiệp vụ huy động vốn và dịch vụ ngân hàng; Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ; Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, sổ tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên; Kiểm tra, ký kiểm soát chứng từ, hạch toán, báo cáo liệt kê giao dịch hàng ngày; Thực hiện công tác kế toán cuối ngày; Hướng dẫn các nghiệp vụ, quy chế tài chính, quy chế kế toán áp dụng tại MDB cho các Giao dịch viên.
Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Kinh tế...; Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Có 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kiểm soát viên giao dịch hoặc các vị trí quản lý tương đương trở lên; Có kiến thức cơ bản và am hiểu về tình hình kinh tế, thị trường, các hoạt động kinh doanh, đối thủ cạnh tranh tại địa bàn; Có tư duy tốt, sáng tạo và khả năng quản lý, hoạch định công việc; Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục...
Hồ sơ: Theo mẫu của MDB, đã được điền đầy đủ thông tin và số điện thoại liên lạc (ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu của MDB). Đơn xin việc và số điện thoại liên lạc; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (không cần thị thực).
Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi qua email về Phòng Nhân sự, MDB, theo địa chỉ số 180 - 190 Nguyễn Công Trứ - phường Thái Bình - quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (E-mail: anh.ptl@mdb.com.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó ).
Nhiệm vụ chính: Quản lý điều hành hoạt động của Phòng dịch vụ khách hàng đảm bảo cung cấp các sản phẩm dịch vụ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Phát triển khách hàng và thực hiện công tác thị trường trong nghiệp vụ huy động vốn và dịch vụ ngân hàng; Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ; Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, sổ tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên; Kiểm tra, ký kiểm soát chứng từ, hạch toán, báo cáo liệt kê giao dịch hàng ngày; Thực hiện công tác kế toán cuối ngày; Hướng dẫn các nghiệp vụ, quy chế tài chính, quy chế kế toán áp dụng tại MDB cho các Giao dịch viên.
Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Kinh tế...; Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Có 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kiểm soát viên giao dịch hoặc các vị trí quản lý tương đương trở lên; Có kiến thức cơ bản và am hiểu về tình hình kinh tế, thị trường, các hoạt động kinh doanh, đối thủ cạnh tranh tại địa bàn; Có tư duy tốt, sáng tạo và khả năng quản lý, hoạch định công việc; Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục...
Hồ sơ: Theo mẫu của MDB, đã được điền đầy đủ thông tin và số điện thoại liên lạc (ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu của MDB). Đơn xin việc và số điện thoại liên lạc; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (không cần thị thực).
Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi qua email về Phòng Nhân sự, MDB, theo địa chỉ số 180 - 190 Nguyễn Công Trứ - phường Thái Bình - quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (E-mail: anh.ptl@mdb.com.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó ).