MDB tuyển Trưởng phòng dịch vụ khách hàng và Trưởng phòng kế toán

  • Bắt đầu Bắt đầu tunx89
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

tunx89

Moderator
Ngân hàng Phát triển Mê Kông (MDB) cần tuyển 01 Trưởng phòng dịch vụ khách hàng và 01 Trưởng phòng kế toán để vào làm việc trong chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 20/4/2011 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và gửi qua email). Đặc biệt, MDB chỉ liên hệ và mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

Nhiệm vụ chính:

- Đối với vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng:
Quản lý điều hành hoạt động của Phòng dịch vụ khách hàng đảm bảo cung cấp các sản phẩm dịch vụ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Phát triển khách hàng và thực hiện công tác thị trường trong nghiệp vụ huy động vốn và dịch vụ ngân hàng; Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ; Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, sổ tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên; Kiểm tra, ký kiểm soát chứng từ, hạch toán, báo cáo liệt kê giao dịch hàng ngày; Thực hiện công tác kế toán cuối ngày; Hướng dẫn các nghiệp vụ, quy chế tài chính, quy chế kế toán áp dụng tại MDB cho các Giao dịch viên.

- ]Đối với vị trí Trưởng phòng kế toán:
Quản lý, tổ chức sử dụng, khai thác các nguồn lực của Phòng kế toán: nhân lực, tài sản…được giao một cách hiệu quả, đúng chế độ; Tổ chức hạch toán kế toán theo chế độ kế toán thống kê và quy trình, quy định của MDB; Hướng dẫn, kiểm tra việc mở và ghi chép sổ sách của Giao dịch viên, Thủ kho tiền, Kiểm ngân; Quản lý việc mở, duy trì, sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán của chi nhánh; Thực hiện mở tiểu khoản chi tiết theo quyết định của Hội sở chính; Quản lý và giữ chìa khóa một ổ khóa lớp cánh ngoài cửa kho tiền; trực tiếp mở, khóa cửa kho tiền để giám sát việc xuất, nhập và bảo quản tiền và tài sản trong kho tiền; Trực tiếp kiểm soát duyệt chi và kiểm soát hạch toán các khoản chi tiêu nội bộ và các nghiệp vụ phát sinh có liên quan tại chi nhánh, mở tài khoản mới phát sinh, kết chuyển số dư, đối chiếu cân đối; Kiểm soát số liệu trên hệ thống tin học, kiểm soát chứng từ hạch toán; Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa sổ kế toán và sổ quỹ bảo đảm sự khớp đúng; Tổ chức kiểm kê tài sản định kỳ hoặc đột xuất bảo đảm khớp đúng giữa tồn quỹ thực tế với sổ kế toán và sổ quỹ; ký xác nhận tồn quỹ thực tế trên sổ quỹ, sổ theo dõi từng loại tài sản, sổ kiểm kê, thẻ kho; Kiểm soát các báo cáo ra bên ngoài theo quy định của MDB, Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan quản lý chức năng khác; Báo cáo và tham mưu cho giám đốc trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, công tác hạch toán kế toán, mua sắm tài sản, chi tiêu nội bộ... theo yêu cầu; Tham gia và xây dựng quy trình, quy chế, chính sách về quản lý tài khoản tiền gửi của chi nhánh; Giám sát việc triển khai đảm bảo tính chính xác, tuân thủ, kịp thời, nhanh chóng hiệu quả; Tổ chức quản lý, hướng dẫn điều hành, giải quyết những vướng mắc nghiệp vụ trong việc kiểm soát hạch toán các khoản chi tiêu; Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của MDB hoặc cơ quản lý Nhà nước có thẩm quyền; Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Chi nhánh phân công.


Yêu cầu:
- Đối với vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Kinh tế...; Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Có 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kiểm soát viên giao dịch hoặc các vị trí quản lý tương đương trở lên; Có kiến thức cơ bản và am hiểu về tình hình kinh tế, thị trường, các hoạt động kinh doanh, đối thủ cạnh tranh tại địa bàn; Có tư duy tốt, sáng tạo và khả năng quản lý, hoạch định công việc; Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục…

- Đối với vị trí Trưởng phòng kế toán: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Thành thạo Tiếng Anh chuyên ngành; Đã có kinh nghiệm công tác ít nhất 3 năm tại Ngân hàng liên quan đến hoạt động Kế toán tài chính; Am hiểu Pháp luật và các quy định liên quan đến các hoạt động thuộc lĩnh vực tài chính kế toán và kinh doanh ngân hàng; Có kiến thức cơ bản và am hiểu về nền kinh tế, tình hình thị trường và hoạt động liên quan đến kế toán tài chính; Năng lực quản trị, điều hành và phát huy hiệu quả làm việc theo nhóm; Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học; Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

Hồ sơ: Theo mẫu của MDB, đã được điền đầy đủ thông tin và số điện thoại liên lạc (ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu của MDB). Đơn xin việc và số điện thoại liên lạc; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (không cần thị thực).

Nơi nhận hồ sơ:Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi qua email về Phòng Nhân sự, MDB, theo địa chỉ số 180 - 190 Nguyễn Công Trứ - phường Thái Bình - quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (E-mail: anh.ptl@mdb.com.vn).
 
Back
Bên trên